Con trai tỷ phú làng giải trí: Ăn chơi khét tiếng, lấy vợ ngoại quốc nóng bỏng vẫn không quên tình cũ

Cuộc tình bị ngăn cấm với ái nữ vua sòng bạc Macau khiến Dương Kỳ Long ám ảnh mãi không quên.

06:00 04/11/2021

Công tử ăn chơi bị "vua sòng bạc" khinh miệt

Nói đến làng giải trí Hong Kong chắc chắn không thể không nhắc đến Anh Hoàng - tập đoàn giải trí sở hữu hàng loạt minh tinh hạng A.

Chủ tịch của tập đoàn Anh Hoàng - Dương Thụ Thành được coi là vị đại gia có khả năng "hô mưa gọi gió", từng có công nâng đỡ Tạ Đình Phong, Phạm Băng Băng, Dung Tổ Nhi thành các nghệ sĩ hàng đầu.

Theo tạo chí Forbes, Dương Thụ Thành đang sở hữu khối tài sản 1,5 tỷ USD và đang nằm trong top 50 tỷ phú giàu nhất Hong Kong. Tỷ phú Dương có hai người con trai là Dương Kỳ Long và Dương Chính Long, trong đó con trai lớn Kỳ Long nổi tiếng hơn cả với quá khứ ăn chơi khét tiếng.

Con trai tỷ phú làng giải trí: Ăn chơi khét tiếng, lấy vợ ngoại quốc nóng bỏng vẫn không quên tình cũ - ảnh 1

Dương Thụ Thành và con trai cả Dương Kỳ Long.

Dương Kỳ Long sinh năm 1967, từ nhỏ đã được kỳ vọng là người kế nghiệp gia sản khổng lồ của họ Dương. Nhưng tới năm 1982, thị trường cổ phiếu Hong Kong gặp sóng gió khiến Dương Thụ Thành phá sản, phải chạy trốn tới Tây Á âm thầm gây dựng lại sự nghiệp.

Cậu quý tử Dương Kỳ Long khi đó bị cha bỏ lại Hong Kong, không người chăm sóc, dạy dỗ. Thời thiếu nên Dương thiếu gia tỏ ra ngỗ ngược, luôn chống đối gia đình. Kể cả sau này, khi Dương Thụ Thành trả hết nợ và xây dựng lại cơ đồ như trước, Dương Kỳ Long vẫn một mực đòi bỏ học đi lang bạt, không tiếp quản công việc của cha.

Thiếu gia của tập đoàn Anh Hoàng chìm đắm trong rượu chè và ăn chơi thác loạn. Không ngày nào các hộp đêm ở khu Lan Quế Phường vắng bóng Dương Kỳ Long. Một lần trong cơn say sưa, anh còn thẳng tay đánh bị thương cô bạn gái là người mẫu nổi tiếng.

Con trai tỷ phú làng giải trí: Ăn chơi khét tiếng, lấy vợ ngoại quốc nóng bỏng vẫn không quên tình cũ - ảnh 2

Dương Kỳ Long là "tay chơi" khét tiếng Hong Kong.

Ngay ngày hôm sau, tin tức con trai Dương Thụ Thành uống say hành hung người khác tràn ngập các mặt báo. Tỷ phú họ Dương nổi trận lôi đình nhưng không cách nào trị được cậu con cả ngỗ nghịch.

Năm 2000, Dương Kỳ Long bị cảnh sát bắt khi đang sử dụng ma túy. Tới lúc này, Dương Thụ Thành không thể chấp nhận đứa con trai hư hỏng thêm nữa. Ông quyết định đuổi Dương Kỳ Long ra khỏi nhà.

Trái ngược với Dương Kỳ Long, cậu con thứ Dương Chính Long lại vô cùng ngoan ngoãn và tu chí học tập. Sau khi tốt nghiệp đại học Boston, Mỹ, Chính Long về Hong Kong làm một nhân viên cấp thấp trong tập đoàn Anh Hoàng và dần dần leo lên vị trí cao hơn bằng chính năng lực của mình.

Hiện tại Dương Chính Long đang là thành viên hội đồng quản trị tập đoàn Anh Hoàng. Dương Kỳ Long đã tuột mất quyền kế vị chính thức vào tay em trai cùng cha khác mẹ.

Bất trị là thế nhưng Dương Kỳ Long đã thay đổi hoàn toàn vì một người con gái- ái nữ "vua sòng bạc Macau" Hà Siêu Quỳnh.

Hà Siêu Quỳnh được vua sòng bạc Hà Hồng Sâm hứa gả cho con trai ông hoàng ngành tàu biển Hứa Ái Châu từ khi còn rất trẻ. Đám cưới của thiếu gia Hứa Tấn Hanh và tiểu thư Hà Siêu Quỳnh một thời từng khiến Hong Kong náo loạn vì độ xa hoa và hoành tráng.

Nhưng tiếc rằng cuộc hôn nhân giữa hai gia tộc trâm anh thế phiệt không kéo dài lâu. Năm 2006, Hứa Tấn Hanh bắt đầu ruồng bỏ vợ để ngoại tình với Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân. Chính lúc này, Dương Kỳ Long có cơ hội gặp gỡ Hà Siêu Quỳnh- nàng thiếu phụ bị chồng bội bạc bỏ rơi.

Con trai tỷ phú làng giải trí: Ăn chơi khét tiếng, lấy vợ ngoại quốc nóng bỏng vẫn không quên tình cũ - ảnh 3Con trai tỷ phú làng giải trí: Ăn chơi khét tiếng, lấy vợ ngoại quốc nóng bỏng vẫn không quên tình cũ - ảnh 4

Dương Kỳ Long và Hà Siêu Quỳnh.

Báo chí Hong Kong khi đó thường xuyên bắt gặp cặp đôi quấn quýt bên nhau, nắm chặt tay cùng dạo phố. Mối tình này không được ông Hà Hồng Sâm ủng hộ. "Vua sòng bạc" cho rằng thiếu gia không học hành, không sự nghiệp, bị đuổi khỏi gia tộc không xứng đáng với con mình.

Trong một cuộc phỏng vấn, ông Hà công khai khinh miệt Dương Kỳ Long, khẳng định con trai tỷ phú Dương "không đủ đẳng cấp" để hẹn hò với con gái ông. Hà Hồng Sâm cũng bắt con gái phải chia tay với Kỳ Long.

Thay đổi cuộc đời, lấy vợ ngoại quốc nóng bỏng

Dưới sức ép của dư luận và "vua sòng bạc", Dương Kỳ Long khao khát chứng tỏ bản thân là người có năng lực. Anh đã cùng với bạn bè mở công ty đầu tư bất động sản và công ty quản lý người mẫu, bắt đầu từ hai bàn tay trắng.

Sự nghiệp của Dương Kỳ Long bắt đầu khởi sắc nhưng vẫn không thể có được người tình cũ Hà Siêu Quỳnh. Lúc này Kỳ Long đành quay về làm hòa với cha và được ông Dương Thụ Thành tha thứ.

Tập đoàn Anh Hoàng vẫn do con thứ Dương Chính Long điều hành chính nhưng ông Dương Thụ Thành để lại 27% cổ phần công ty cho Dương Kỳ Long. Con trai cả của tỷ phú Dương được giao phụ trách phát triển mảng thị trường ở Trung Quốc đại lục và đạt nhiều thành công. Tới nay, 50% các dự án tại đại lục của tập đoàn Anh Hoàng do Dương Kỳ Long nắm giữ.

Con trai tỷ phú làng giải trí: Ăn chơi khét tiếng, lấy vợ ngoại quốc nóng bỏng vẫn không quên tình cũ - ảnh 5

Dương Kỳ Long "lột xác", từ công tử ăn chơi thành ông chủ thành đạt.

Năm 2012, Dương Kỳ Long bị bắt gặp hẹn hò với một nữ người mẫu nóng bỏng đến từ Séc. Tới năm 2014, bạn gái ngoại quốc sinh cho thiếu gia một cô con gái và một năm sau cặp đôi tổ chức hôn lễ xa xỉ bên bờ biển.

Trong đám cưới, một phóng viên đã hỏi Kỳ Long về tình cũ Hà Siêu Quỳnh nhưng anh chỉ lắc đầu quay đi tỏ ý không muốn đáp. Một người bạn tiết lộ Dương Kỳ Long dù kết hôn vẫn không thể quên được người con gái đã khiến anh thay đổi.

Con trai tỷ phú làng giải trí: Ăn chơi khét tiếng, lấy vợ ngoại quốc nóng bỏng vẫn không quên tình cũ - ảnh 6

Dương Kỳ Long bên vợ ngoại quốc xinh đẹp.

Con trai tỷ phú làng giải trí: Ăn chơi khét tiếng, lấy vợ ngoại quốc nóng bỏng vẫn không quên tình cũ - ảnh 7

Dù đã có gia đình nhỏ hạnh phúc nhưng Dương Kỳ Long vẫn không thể quên người tình năm xưa.

Về phần Hà Siêu Quỳnh, sau khi chia tay Dương Kỳ Long, cô không kết hôn thêm một lần nào nữa. Thay vào đó, Hà Siêu Quỳnh tập trung vào công việc kinh doanh và trở thành người phụ nữ giàu nhất Hong Kong, sở hữu khối tài sản lớn hơn cả Dương Kỳ Long. Năm 2013, Hà Siêu Quỳnh còn được tạp chí Fortune xếp thứ 49 trong top 100 nữ thương gia tài ba nhất thế giới.

Từ năm 2010, Hà Siêu Quỳnh bắt đầu hẹn hò và yêu đồng giới một nhà sản xuất phim nữ. Nhiều người đồn đại rằng chỉ sau khi thấy Hà Siêu Quỳnh có hạnh phúc riêng, Dương Kỳ Long mới bắt đầu tình yêu mới với bạn gái siêu mẫu.

Con trai tỷ phú làng giải trí: Ăn chơi khét tiếng, lấy vợ ngoại quốc nóng bỏng vẫn không quên tình cũ - ảnh 8

Hà Siêu Quỳnh và người tình đồng giới.

Tags:
California vứt bỏ hơn 600.000 liều vaccine Covid-19

California vứt bỏ hơn 600.000 liều vaccine Covid-19

Giới chức y tế California vứt bỏ gần 645.000 liều vaccine Covid-19 kể từ khi đất nước khởi động chiến dịch tiêm chủng tháng 12/2020.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất