Công đoàn cảnh sát lớn nhất tại Mỹ ủng hộ Tổng thống Trump tái đắc cử

Ngày 4/9, Hiệp hội Cảnh sát Mỹ (Fraternal Order of the Police - FOP), liên minh cảnh sát lớn nhất quốc gia này đã tuyên bố ủng hộ chiến dịch tái tranh cử chạy đua vào Nhà Trắng năm 2020 của Tổng thống Trump, ca ngợi ông Trump vì những lời kêu gọi về luật pháp và trật tự.

14:00 05/09/2020

Trong một tuyên bố, Chủ tịch FOP Patrick Yoes cho biết: “Không nghi ngờ gì nữa, an toàn công cộng sẽ là một trọng tâm chính của cử tri trong cuộc bầu cử năm nay. Tổng thống Trump đã hết lần này đến lần khác thể hiện rằng ông ấy ủng hộ các nhân viên thực thi pháp luật của chúng tôi và hiểu các vấn đề mà các thành viên của chúng tôi phải đối mặt hàng ngày”.

Tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu tại cuộc vận động tranh cử ở Latrobe, bang Pennsylvania ngày 3/9/2020. Ảnh: AFP/TTXVN

Tổng thống Trump đã coi vấn đề luật pháp và trật tự cũng như việc hỗ trợ lực lượng cảnh sát là trọng tâm chính trong chiến dịch tái tranh cử của ông trong bối cảnh các cuộc biểu tình trên toàn quốc về phản đối các hành vi vi phạm của cảnh sát và sự bất công về chủng tộc vẫn đang tiếp diễn tại Mỹ. FOP cho biết họ đã gửi một bảng câu hỏi cho cả Tổng thống Trump và ứng cử viên Đảng Dân chủ Joe Biden và nhận được phản hồi từ cả hai ứng cử viên này vào giữa tháng Bảy vừa qua. Chủ tịch FOP Patrick Yoes nhấn mạnh: “FOP tự hào khi ủng hộ một ứng cử viên kêu gọi luật pháp và trật tự trên toàn quốc. Ông ấy (Trump) có sự hỗ trợ đầy đủ và nhiệt tình của FOP”.

FOP có hơn 355.000 thành viên, đã từng ủng hộ chiến dịch tranh cử của ông Trump vào năm 2016, đồng thời tuyên bố cựu ứng cử viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton đã "đánh lừa" họ bằng cách không tìm kiếm sự ủng hộ của họ.

Hiệp hội này cho biết họ đã gửi các bảng trả lời câu hỏi của ông Trump và ông Biden tới các thành viên trước khi đưa ra quyết định. Ông Yoes nói: “Trong bốn năm đầu tiên của mình, Tổng thống Trump đã nói rõ rằng ông ấy luôn ủng hộ chúng tôi. Tổng thống Trump cam kết giữ an toàn cho cộng đồng và gia đình của chúng ta”.

Link nguồn: https://baotintuc.vn/the-gioi/cong-doan-canh-sat-lon-nhat-tai-my-ung-ho-tong-thong-trump-tai-dac-cu-20200905064520370.htm

Tags:
Chủ tiệm bị đốt ở Kenosha cáo buộc TT Trump đánh lừa dư luận

Chủ tiệm bị đốt ở Kenosha cáo buộc TT Trump đánh lừa dư luận

Khi Tổng Thống Donald Trump đến thành phố Kenosha, tiểu bang Wisconsin, hôm Thứ Ba, 1 Tháng Chín, để viếng thăm các nơi bị thiệt hại do tình trạng bất ổn, bạo động, tiếp theo vụ cảnh sát bắn ông Jacob Blake, ông đã nhắc tới tiệm bán máy chụp hình Rode’s Camera Shop.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất