Công nương Kate tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp vượt trội hơn em dâu Meghan chỉ bằng một hành động 'cao tay' của mình

Người dùng mạng đã hết lời khen ngợi sự 'đẳng cấp' của vợ chồng Công nương Kate so với cặp đôi Harry - Meghan Markle trong sự kiện mới nhất.

13:30 06/08/2019

Vào ngày 4/8, Hoàng tử Harry đã gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đến Meghan Markle khi cô bước sang tuổi 38. Công tước xứ Sussex nói Meghan là một người vợ tuyệt vời và "cảm ơn em vì đã cùng anh tham gia vào cuộc phiêu lưu này".

Vợ chồng Công nương Kate cũng nhanh chóng gửi lời chúc đến em dâu Meghan Markle kèm theo tấm hình hai cặp đôi hoàng gia sóng bước bên nhau vui vẻ trong dịp Giáng sinh ở Sandringham vào năm ngoái. Hành động này của vợ chồng Hoàng tử William - Kate đã nhận được sự khen ngợi và tán dương của mọi người.

Hoàng tử Harry gửi lời chúc mừng sinh nhật vợ trên Instagram.

Lời chúc mừng sinh nhật Meghan Markle của vợ chồng Hoàng tử William - Kate.

Người dùng mạng nhận xét rằng, lời chúc mừng sinh nhật của vợ chồng Công nương Kate "đẳng cấp" hơn rất nhiều so với vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle. Họ ghi rõ tước vị hoàng gia của Meghan là Nữ công tước xứ Sussex và đính kèm theo tấm hình thay vì chỉ gửi lời bình luận chúc mừng lẻ loi như bao người khác trên Instagram.

"Vâng, đây là cách mà một người hoàng gia thực thụ gửi lời chúc mừng", "Một lời chúc sinh nhật chuẩn mực nhất mà Meghan Markle chưa từng có", "Vợ chồng Công nương Kate chứng tỏ họ rất có tâm khi gửi lời chúc mừng sinh nhật"... người dùng mạng khen ngợi vợ chồng Công tước xứ Cambridge.

Người dùng mạng khen ngợi lời chúc mừng sinh nhật của vợ chồng Công nương Kate.

Trong khi đó, vợ chồng Meghan Markle liên tục bị chỉ trích vì gửi lời chúc mừng sinh nhật thiếu tôn trọng với 3 đứa trẻ nhà Công nương Kate: không có ảnh và không có tước vị hoàng gia đi kèm. Nhiều người cho rằng, vợ chồng Công tước xứ Sussex cần học tập anh chị mình đã hành động như một thành viên hoàng gia đích thực.

Nguồn: The Sun

Tags:
Mít được bổ như 'dưa hấu' trong siêu thị Mỹ

Mít được bổ như 'dưa hấu' trong siêu thị Mỹ

Những miếng mít còn nguyên vỏ và hạt được cắt thành hình tam giác, gây xôn xao cho người dùng châu Á.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất