Công ty con rể T.T Trump trả $1.1 tỉ mua 6,000 căn chung cư ở Maryland và Virginia

Công ty địa ốc của gia đình ông Jared Kushner, con rể Tổng Thống Donald Trump, và cũng là cố vấn cao cấp Tòa Bạch Ốc, vừa hoàn tất một thỏa thuận thương mại lớn nhất từ hơn một thập niên nay của công ty này.

06:30 27/02/2019

Công ty Kushner Cos. trả $1.1 tỉ để làm chủ khoảng 6,000 căn chúng cư ở Mary Land và Virginia, trước đây thuộc sở hữu của công ty đầu tư Lone Star Funds, theo một bài báo đăng trên tờ The Wall Street Journal hôm Thứ Sáu, 22 Tháng Hai.

Đây là thỏa thuận mua bán lớn nhất của công ty Kushner Cos kể từ khi trả $1.8 tỉ để mua một tòa nhà cao tầng ở Manhattan vào năm 2007.

Số tiền nợ do việc mua tòa nhà năm 2007 này đã tạo khó khăn tài chánh cho công ty Kushner Cos cho tới hồi năm ngoái khi bán lại tòa nhà này cho công ty Brookfield Asset Management.

Tòa nhà 41 tầng này tọa lạc tại số 666 Fifth Ave, New York.

Công ty Kusher Cos hiện vẫn đặt trụ sở tại nơi này, với giao kèo ký thuê dài hạn với Brookfield là 99 năm.

Công việc làm ăn của công ty Kushner Cos đang gặp nhiều sự chú ý hơn khi trước vì có liên hệ tới ông Jared Kushner, người từng là chủ công ty cho đến khi vào Tòa Bạch Ốc. Công ty này hiện do cha của ông Jared Kushner là Charles Kushner điều hành.

Với thỏa thuận mới nhất này, công ty Kushner Cos nay làm chủ khoảng 22,000 căn chúng cư với kế hoạch sẽ đẩy lên tới gần 30,000 căn, cũng theo bản tin của tờ Wall Street Journal.

Tags:
Tài sản tăng 15 lần nhưng con rể ông Trump bị tố không nộp thuế thu nhập

Tài sản tăng 15 lần nhưng con rể ông Trump bị tố không nộp thuế thu nhập

Ông Jared Kushner - con rể của Tổng thống Mỹ Donald Trump, đồng thời là một cố vấn cấp cao của Nhà Trắng - đã nộp rất ít hoặc không nộp thuế thu nhập cá nhân trong suốt thời gian từ năm 2009 đến 2016, tờ New York Times dẫn các số liệu tài chính cho biết.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất