Công ty New Jersey thu hồi hoa quả do nghi ngờ nhiễm khuẩn salmonella

Một công ty ở New Jersey đang thu hồi một số sản phẩm trái cây ở Pennsylvania, New York, New Jersey và Delawa sau khi 33 người ở miền đông nam Pennsylvania bị nhiễm khuẩn salmonella.

00:00 11/12/2019

Tailor Cut Produce, một công ty ở New Jersey đang thu hồi một số sản phẩm trái cây ở Pennsylvania, New York, New Jersey và Delawa sau khi 33 người ở miền đông nam Pennsylvania bị nhiễm khuẩn salmonella.

Các snr phẩm bị thu hồi bao gồm một số loại trái cây cắt sẵn như dưa bở, dưa vàng và dứa

Sản phẩm bị thu hồi là Fruit Luau và một số loại trái cây cắt sẵn khác như dưa bở, dưa vàng và dứa sản xuất trong khoảng từ  15 tháng 11 đến ngày 1 tháng 12 năm 2019.

Các sản phẩm được phân phối cho bệnh viện, nhà hàng và trường học, theo Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm.

Tailor Cut Produce cho biết họ đã không gặp sự cố nào trong 20 năm hoạt động của mình.

Một đợt bùng phát salmonella liên quan đến dưa và trái cây cắt sẵn từ một công ty ở Illinois đã ảnh hưởng tới 117 người vào tháng 4 năm ngoái. Một đợt bùng phát salmonella khác liên quan đến dưa cắt sẵn đã làm ít nhất 60 người mắc bệnh trong năm 2018.

FDA đã báo cáo ít nhất 6 đợt bùng phát salmonella trong năm qua, trải dài từ Florida đến Alaska, ảnh hưởng đến 275 người.

Bệnh nhiễm khuẩn Salmonella thường kéo dài một tuần, nhưng có thể nghiêm trọng hơn ở trẻ em, người già và những người có hệ thống miễn dịch đã bị tổn thương. Các triệu chứng có thể bao gồm sốt, đau và đi ngoài ra máu.

Mai Dung - Tinnuocmy.com

Tags:
Tiếp viên 79 tuổi ở Mỹ kiện hãng hàng không vì bị đuổi việc

Tiếp viên 79 tuổi ở Mỹ kiện hãng hàng không vì bị đuổi việc

Llanos, 79 tuổi, đâm đơn kiện Delta Airlines sau khi bị sa thải hồi tháng 4, cho rằng bị đồng nghiệp đố kị do hưởng lương cao.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất