Công ty sản xuất bia Guinness tuyên bố ngừng sử dụng nhựa vào quy trình đóng gói sản phẩm

Công ty sản xuất bia nổi tiếng Guinness đã lựa chọn thay thế nhựa bằng bìa các tông để đóng gói sản phẩm nhằm mục đích bảo vệ môi trường.

01:00 17/04/2019

Nhựa hiện nay trở thành một mối đe dọa đối với động vật hoang dã ở Anh. Và công ty sản xuất bia Guinness, Diageo, đang cho dừng đóng gói các sản phẩm của mình bằng nhựa trên tất cả các mặt hàng.

Thay vào đó, đồ uống đóng hộp sẽ được xếp trong các hộp bìa các tông có thể tái chế và đồng thời ngăn chặn 400 tấn chất thải nhựa mỗi năm.

Quyết định của hãng đồ uống khổng lồ Diageo tuân theo các động thái tương tự của Carlsberg và Corona và là bằng chứng rõ ràng hơn về việc các doanh nghiệp lớn đang thực hiện các bước để giảm lượng chất thai nhựa vào môi trường.

Các bao bì mới sẽ được bán ở Ireland từ tháng 8 và ở Anh cũng như các thị trường xuất khẩu khác từ mùa hè tới.

Từ năm 2017, Diageo cam kết loại bỏ ống hút nhựa và chai nhựa sử dụng một lần.  Năm ngoái họ đã đặt mục tiêu đảm bảo 100% nhựa được sử dụng có thể tái chế, tái sử dụng hoặc phân hủy từ năm 2025.

Mark Sandys, người đứng đầu công ty, cho biết: “Đây là tin tốt cho thương hiệu, cho sự phát triển của chúng tôi và cho môi trường.”

Hải Vân - tinnuocmy.com

Hình ảnh quảng cáo g ây s,ốc về tác hại của nhựa với động vật biển

Hình ảnh quảng cáo g ây s,ốc về tác hại của nhựa với động vật biển

Những bức hình trong chiến dịch bảo vệ động vật biển khỏi rác th ải bằng nhựa của Sea Shepherd khiến tất cả phải suy ngẫm

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất