Công ty thực phẩm Mỹ giảm giá một số sản phẩm trong tuần này

Công ty Tyson Foods sẽ giảm giá cho một số sản phẩm trong những ngày còn lại trong tuần.

22:30 14/05/2020

Công ty Tyson Foods sẽ giảm giá cho một số sản phẩm trong những ngày còn lại trong tuần.

Một số mặt hàng thịt bò được bán cho các cửa hàng tạp hóa, nhà hàng và các khách hàng khác có thể được giảm giá từ 20% đến 30% cho đến thứ Bảy.

Giá thực phẩm ở Mỹ tăng vọt do dịch bệnh bùng phát

Gary Mickelson, giám đốc quan hệ công chúng của công ty cho biết: "Chúng tôi làm điều này bởi vì mong muốn mọi người có thực phẩm trong thời gian khó khăn này".

Thông báo của Tyson được đưa ra khi giá thực phẩm tại các cửa hàng tạp hóa Mỹ đang tăng vọt. Nhìn chung, giá thực phẩm tăng 2,6% vào tháng Tư. Đó là mức tăng cao nhất trong hai tháng liên tiếp kể từ năm 1974, theo Cục Thống kê Lao động.

"Chúng tôi tin rằng việc giảm giá cũng sẽ có lợi cho các phân khúc khác trong chuỗi cung ứng, bao gồm cả các nhà chăn nuôi gia súc", Mickelson nói.

Giá thực phẩm tại siêu thị đã tăng mạnh vì Covid-19 đã phá vỡ chuỗi cung ứng thực phẩm. Khi các nhà hàng đóng cửa, người Mỹ bắt đầu nấu ăn tại nhà và nhu cầu mua sắm tại cửa hàng tạp hóa tăng vọt. Nhưng các nhà sản xuất thực phẩm và nông dân không thể chuyển giao thực phẩm đủ nhanh đến các cửa hàng.

Hàng ngàn công nhân nhà máy chế biến thịt Tyson Foods đã dương tính với Covid-19, và một số người đã chết. Hơn 1,000 nhân viên tại nhà máy chế biến thịt lợn Tyson mới mở cửa trở lại ở Waterloo, Iowa, đã dương tính với virus Covid-19. Công ty đã phải đóng cửa hơn 6 nhà máy do dịch bệnh bùng phát. 

Mai Dung - Tinnuocmy.com

Tags:
Con trai ruột Hoài Linh: 1 năm 'đốt' 1,3 tỷ tiền vé máy bay, giờ thất nghiệp ở Mỹ?

Con trai ruột Hoài Linh: 1 năm "đốt" 1,3 tỷ tiền vé máy bay, giờ thất nghiệp ở Mỹ?

Con trai ruột của Hoài Linh thất nghiệp ở Mỹ, phải xoay xở để kiếm tiền mưu sinh?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất