Công ty Trung Quốc cho nhân viên ăn cơm từ bồn tiểu

Muốn chứng minh nhà vệ sinh của công ty rất sạch sẽ, đã đặt thức ăn trong bồn tiểu nam và bắt nhân viên trong công ty cùng ăn.

11:00 29/07/2018

Những hình ảnh các nhân viên của một công ty sản xuất trà ở đông nam Trung Quốc ăn cơm nắm đặt trong bồn tiểu đang gây bão mạng, trong khi công ty cho hay truyền thống hằng năm này thể hiện việc coi trọng vấn đề vệ sinh trong sản xuất.

Theo tờ South China Morning Post, khoảng 25 nhân viên của Tập đoàn Tenfu tại thị trấn Chương Châu thuộc tỉnh Phúc Kiến tham gia sự kiện. “Công ty của chúng tôi đã có truyền thống ‘huấn luyện trong nhà vệ sinh’ này suốt 25 năm qua”, một quản lý cấp cao của công ty nói.

Đoạn phim cho thấy một nữ nhân viên giám sát tại công ty đặt nhiều nắm cơm vào bồn tiểu và đảo qua đảo lại. “Cứ coi như là tôi đang chiên cơm. Tôi sẽ là người ăn đầu tiên”, nhân viên này nói.

ẢNH CHỤP TỪ CLIP

Sau đó, những người khác bắt đầu lấy và ăn, trong khi một số người ngồi quanh chiếc bàn đặt ngay trong nhà vệ sinh.

Nhân viên theo đó cũng lần lượt tiến đến cầm chiếc bánh mochi được đặt trong bồn tiểu nam đưa lên miệng ăn. Có người vì muốn lấy lòng vị phó tổng còn vừa ăn vừa nói: “Rất thơm!”.

Một nhân viên vệ sinh nói: “Tôi luôn để tâm vào công việc lau chùi và tôi sẽ dọn đến khi không còn mùi và mọi người thậm chí có thể ăn ở đây”.

Sau khi những hình ảnh và thông tin về sự việc được đăng tải trên mạng xã hội. Rất nhanh sau đó đã nhận được sự chú ý của dư luận, nhận được rất nhiều phản ứng tiêu cực.

“Kinh dị, tôi chỉ nhìn thôi mà cũng muốn nôn”, “Có một 1000 phương pháp để chứng minh nhà vệ sinh sạch sẽ, thế nhưng vị phó tổng này đã chọn phương pháp ngu ngốc nhất”, “Dùng mọi thủ đoạn để được chú ý, thậm chí là ăn bánh trong nơi bẩn thỉu nhất sao?”, “Đây là công ty thực phẩm nào vậy? Tôi sẽ không bao giờ dám mua bất cứ sản phẩm gì của công ty này”… cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Theo CNT

Tags:
Sai lầm của bố mẹ khi cho trẻ uống nước

Sai lầm của bố mẹ khi cho trẻ uống nước

Bố mẹ không nên chờ đến lúc con khát mới cho uống nước vì trẻ sẽ có nguy cơ ảnh hưởng đến chức năng tiêu hóa, bài tiết, điều nhiệt...

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất