Công việc chơi cùng chó, được trả lương 100 đô một giờ

“Pupternship” – thực tập sinh chơi cùng chó – sẽ được trả lương 100 đô la cho một giờ làm việc.

00:00 02/11/2018

Công việc trong mơ: Bạn sẽ được trả lương 100 đô một giờ và công việc là.. chơi cùng những chú chó.

MUTTS Canine Cantina, một quán bar và nhà hàng ở Dallas, Texas, cho phép khách hàng quen mang theo chó của họ, vừa mới bắt đầu tuyển dụng những thực tập sinh chơi cùng chó và được trả lương 100 đô la (£78,55) một giờ.

Theo thông cáo báo chí từ nhà hàng, mô tả công việc cụ thể của một “pupternship” bao gồm chơi với chó của khách hàng và giám sát các chú chó.

Ngoài mức phí theo giờ, thực tập sinh sẽ được cung cấp thức ăn và đồ uống miễn phí từ MUTTS Canine Cantina.

“Chúng tôi rất mong có thể thuê được những Puptern đầu tiên. Sẽ không có nhiều cơ hội để các thực tập sinh chơi với chó cả ngày. Thông thường, có thể có các trách nhiệm khác đi kèm với công việc, nhưng công việc này thì không", người đồng sáng lập của MUTTS Canine Cantina, Kyle Noonan nói.

Những người quan tâm đến công việc nên theo dõi MUTTS Canine Cantina trên Instagram và sau đó đăng ảnh hoặc video lên tài khoản Instagram của riêng họ giải thích lý do tại sao họ phù hợp nhất với vị trí đó.

Bên cạnh đó, yêu cầu đối với ứng viên là phải từ 18 tuổi trở lên và không bị dị ứng chó. Người nộp đơn cũng phải nằm trong phạm vi đi lại của MUTTS Canine Cantina ở Dallas.

Đơn đăng ký “pupternship” sẽ được chấp nhận từ nay cho đến thứ Hai, ngày 12 tháng 11 năm 2018.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Mỹ lọt top 2 trong 10 nước trả lương cho lao động nước ngoài cao nhất trên thế giới

Mỹ lọt top 2 trong 10 nước trả lương cho lao động nước ngoài cao nhất trên thế giới

Theo khảo sát thường niên Expat Explorer mới công bố của HSBC, Thuỵ Sĩ và Mỹ là 2 nơi trả lương cho lao động nước ngoài cao nhất thế giới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất