Công việc được trả 10.000 USD để đi khắp Mỹ ăn BBQ

Người trúng tuyển còn được đưa một người bạn đi cùng và bao toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại.

05:30 20/06/2019

Reynolds Wrap, một thương hiệu màng bọc thực phẩm, đang tìm kiếm ứng viên đi khắp nước Mỹ để tìm ra nơi bán sườn BBQ ngon nhất. 

"Nếu không ngại nhận tiền để thưởng thức những phần sườn BBQ thơm ngon nhất đất nước, đăng hình đồ ăn khiến bao người ghen tị và hàng đêm mơ về phần sườn nướng mình sẽ ăn vào ngày hôm sau, bạn có thể trở thành bếp trưởng món nướng tiếp theo của Reynolds Wrap", công ty này thông báo.

Tên của những nhà hàng trong hành trình này cũng chưa được tiết lộ. Ảnh: Thrillist.

Tên của những nhà hàng trong hành trình này cũng chưa được tiết lộ. Ảnh: Thrillist.

Hồ sơ ứng tuyển gồm ảnh chân dung, kèm phần giới thiệu khoảng 100 từ, hạn nộp là 24h ngày 19/7. Người được chọn sẽ có chuyến đi xuyên Mỹ trong hai tuần đầu tiên của tháng 8, với tấm séc 10.000 USD ( khoảng 230 triệu đồng) để dùng trên đường.

Trong suốt hành trình, họ phải đăng ảnh, chia sẻ kỹ thuật nướng BBQ và những nội dung liên quan lên mạng xã hội và website của công ty. Ngoài ra, người trúng tuyển còn được đưa một người bạn đi cùng. Toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại do công ty tài trợ.

Theo một đại diện của công ty, hành trình có thể đi qua các thành phố nổi tiếng về BBQ như Louisville (bang Kentucky); Chicago; Austin (bang Texas); St. Louis (bang Missouri); Charleston (bang Nam Carolina); và Memphis. 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Dư luận viên Trung Quốc: ‘Chống Mỹ là công việc, định cư ở Mỹ là cuộc sống’

Dư luận viên Trung Quốc: ‘Chống Mỹ là công việc, định cư ở Mỹ là cuộc sống’

Gần đây Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã yêu cầu người xin thị thực vào nước này phải khai báo tài khoản mạng xã hội. Và kết quả thật bất ngờ khi chỉ trong vài ngày, số người nói xấu Hoa Kỳ ở các trang mạng Trung Quốc đột nhiên giảm mạnh. Biệt đội “5 hào” hay “ngũ mao”, “hồng vệ quân” (tức dư luận viên) đã biến mất với số lượng lớn. Dân mạng Trung Quốc gửi lời cảm ơn Tổng thống Trump vì đã giúp làm sạch các mạng trong nước.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất