Công việc ôm người lạ giúp gái trẻ kiếm tiền tỷ mỗi năm

Giá cho mỗi lần trị liệu bằng những cái ôm này khoảng 80 đô la Mỹ một giờ (khoảng 1,8 triệu đồng).

03:30 26/12/2018

Xã hội phát triển, ngày càng có nhiều dịch vụ lạ độc, đáp ứng nhu cầu của con người, trong đó có dịch vụ "ôm", một dịch vụ nhiều người tưởng rằng không thể sinh lời nhưng thực ra lại rất triển vọng.

Theo thông tin đăng tải, cô gái trẻ Cecelia Baez, 24 tuổi, người Mỹ, vốn là một nhân viên pha chế. Tuy nhiên công việc chính không giúp Cecelia có một cuộc sống thoải mái, dễ chịu, vì vậy cô gái trẻ quyết định sẽ làm thêm.

cong viec om nguoi la giup gai tre kiem tien ty moi nam hinh anh 1

Công việc làm thêm mà Cecelia chọn là một nhà trị liệu tâm lý, dịch vụ trị liệu là ôm. Theo đó, một tuần, Cecelia sẽ dành ra khoảng 15 giờ để thực hiện dịch vụ trị liệu ôm ấp này.

Những khách hàng của Cecelia được cô mời về nhà. Sau khi nghe đối phương tâm sự, chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống, Cecelia sẽ ôm đối phương một cách chân thành, cổ vũ, động viên họ, giúp họ giải tỏa căng thẳng, khiến họ trở nên thoải mái, tích cực hơn. Giá cho mỗi lần trị liệu bằng những cái ôm này khoảng 80 USD/ giờ (khoảng 1,8 triệu đồng).

cong viec om nguoi la giup gai tre kiem tien ty moi nam hinh anh 2

Theo Cecelia chia sẻ, cô được giới thiệu làm công việc này thông qua một người bạn. Lúc đầu, vì tính chất nhạy cảm, Cecelia khá lo lắng và bối rối. Tuy nhiên, sau khi hiểu được nội dung và ý nghĩa của công việc mình làm, Cecelia đã vượt qua được rào cản tâm lý và hoàn thành rất tốt công việc của mình.

Cô gái trẻ cũng chia sẻ thêm, mặc dù nhiều người nhìn nhận công việc từ khía cạnh chẳng mấy tốt đẹp, thế nhưng cô tin tưởng vào công việc của mình, tin tưởng vào việc truyền cảm hứng cho người khác. Đây quả thực là công việc thích hợp nhất với Cecelia, hơn nữa, người nhà cũng rất ủng hộ cô gái.

cong viec om nguoi la giup gai tre kiem tien ty moi nam hinh anh 3

Được biết, nhờ công việc này, Cecelia có thể kiếm được 55.500 đô mỗi năm (khoảng 1,3 tỷ). Đây thực sự là một số tiền không nhỏ với một cô gái trẻ, giúp cô hoàn thành những dự định, mục tiêu trong cuộc sống của mình.

Tags:
Dị ứng thuốc nhuộm tóc, cô gái trẻ cảm thấy như sắp chết vì đầu sưng to gấp đôi

Dị ứng thuốc nhuộm tóc, cô gái trẻ cảm thấy như sắp chết vì đầu sưng to gấp đôi

Sau khi mua thuốc nhuộm tóc từ siêu thị, cô gái 19 tuổi người Pháp đã phải vật lộn hàng giờ vì bị khó thở và đầu thì càng lúc càng phình to ra.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất