Công viên Disney California Adventure rục rịch chuẩn bị Halloween

Công viên sẽ có màn trình diễn Halloween và các chương trình theo chủ đề tại Cars Land và dọc theo đường Buena Vista, bắt đầu từ ngày 15 tháng 9 đến 31 tháng 10.

18:34 21/07/2017

Cùng với Buena Vista Street, sẽ có những khu được trang trí lấy cảm hứng từ "The Nightmare Before Christmas" của Tim Burton. Oogie Boogie sẽ đi qua lối vào công viên để chào du khách và sẽ xuất hiện những con dơi xung quanh Nhà hát Circle Carthay.

Tại Disneyland, du khách sẽ thấy một bữa tiệc ngập tràn bí ngô nổi tiếng ở ngay lối vào và có thể tiếp tục khám phá những chương trình ma quái như những công trình mô phỏng theo bộ phim “Tòa lâu đài ma quái”  và “Kỳ nghỉ ở ngôi nhà ma ám”.

Dự án Halloween của công viên đang rất thu hút mọi người

Bữa tiệc Halloween của Mickey cũng sẽ được quay trở lại và California Adventure sẽ có buổi hòa nhạc trước bữa tiệc. Những vị khách đến sớm có thể đến cả hai công viên trong ba giờ trước lễ kỷ niệm lớn.

Ngọc Ánh/abc7.com
Nhân vật phản diện của Disney được giới thiệu trên các tem Bưu điện Hoa Kỳ

Nhân vật phản diện của Disney được giới thiệu trên các tem Bưu điện Hoa Kỳ

Dịch vụ bưu chính của Hoa Kỳ đang kỷ niệm những tác phẩm kinh điển của Phòng Mực và Sơn Walt Disney bằng việc phát hành những bộ sưu tầm tem với sự xuất hiện của 10 nhân vật phản diện Disney cổ điển.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất