Covid ở Mỹ đã vãn, cuối cùng Ngọc Quyên được tổ chức mừng sinh nhật ở Mỹ sau 4 năm ly hôn chồng Việt Kiều

Sau bốn năm ly hôn, lần đầu tiên người mẫu Ngọc Quyên mở tiệc tại nhà riêng ở California để mừng tuổi mới và gặp gỡ bạn bè, hôm 25/4.

12:00 27/04/2021

Ngọc Quyên vừa bước sang tuổi 33. Cô tranh thủ ngày nghỉ để tự tay trang trí bữa tiệc sinh nhật ngay tại vườn nhà. Cựu người mẫu chia sẻ, những năm trước cô ngại tiệc tùng vì bận rộn và cần thời gian sắp xếp lại cuộc sống sau biến cố. Dịp này, cô cũng không có ý định tổ chức nhưng rất lâu chưa gặp bạn bè nên trong phút chốc đã lên kế hoạch cho bữa tiệc.

Ngọc Quyên kết hoa lên vải trắng để tạo thành backdrop rồi bày biện những phụ kiện decor đơn giản. Cô chuẩn bị thực đơn gồm bánh ngọt, các món ăn nhẹ và rượu vang.

Khách mời gồm những người bạn thân thiết của Ngọc Quyên ở Mỹ trong đó có ca sĩ Tân Hy Khánh và Phạm Khánh Hưng (đứng bên trái). Cô quen biết Tân Hy Khánh từ ngày đầu sang Mỹ định cư còn tình bạn với Phạm Khánh Hưng do một người quen chung kết nối.

Tân Hy Khánh kể trước đây Ngọc Quyên sống khép kín nên hiếm khi tổ chức sinh nhật. Anh hay tạo bất ngờ cho cô bằng cách hẹn ra quán cafe để tặng bánh kem và cùng nhau ăn uống mừng tuổi mới. Chứng kiến Ngọc Quyên từng bước xây dựng cuộc sống tự chủ trên đất Mỹ, anh mừng cho cô và cảm thấy ngưỡng mộ. 'Tôi luôn quan sát mỗi bước đi của Quyên và sẵn lòng hỗ trợ cô ấy. Nhưng cô ấy một mình chèo chống, thật sự rất đáng nể', anh chia sẻ.

Nam ca sĩ hải ngoại bế bổng người em trong tiệc sinh nhật. Họ đã làm bạn được hơn tám năm.

Phạm Khánh Hưng (trái) hiện sống tại thành phố Fountain Valley, cùng tiểu bang California với Ngọc Quyên. Anh vẫn duy trì kinh doanh phòng thu và sản xuất âm nhạc bên cạnh các công việc khác.

Ngọc Quyên chơi với Hùng Justyle - người đạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới ở Mỹ. Hôm 25/4, anh cũng qua để chia vui cùng cô.

Những người thân khác của Ngọc Quyên cũng có mặt. Cô tiết lộ dịp này 'bội thu' quà tặng và đó đều là những món người đẹp rất thích.

Ngọc Quyên bên các nhân viên trong công ty của cô. Nhờ có họ sát cánh, ủng hộ mà cô yên tâm hơn khi phát triển sự nghiệp kinh doanh ở Mỹ.

Cựu người mẫu chọn chiếc đầm hai dây họa tiết rực rỡ để diện trong ngày vui của mình. Cô sở hữu bo.dy nóng bỏng, nhan sắc mặn mà hơn sau khi sinh con đầu lòng.

Ngọc Quyên tâm sự, cô xúc động khi nhận được sự quan tâm từ mọi người, nhưng đặc biệt hơn cả là tình cảm mà bé Jiraya dành cho mẹ. Lên bốn tuổi, Jiraya là cậu bé tinh nghịch và hiếu động. Bé mê các nhân vật hoạt hình, đặc biệt là Mario, nên chọn trang phục này để diện trong bữa tiệc của mẹ.

Jiraya tô màu tấm thiệp mừng sinh nhật mẹ bằng nét vẽ nguệch ngoạc. Ngọc Quyên rất thích món quà này. Cô cho biết thời gian qua luôn nhìn vào con để có động lực mưu sinh trên đất Mỹ.

Pv

Tags:
Quang Lê vô tình để lộ giá cát xê đi hát tại Mỹ, thấp hơn ở Việt Nam, bảo sao các ca sĩ đổ xô bỏ nước ngoài về Việt Nam

Quang Lê vô tình để lộ giá cát xê đi hát tại Mỹ, thấp hơn ở Việt Nam, bảo sao các ca sĩ đổ xô bỏ nước ngoài về Việt Nam

Mới đây, kênh Youtube của ca sĩ Hà Thanh Xuân đã đăng tải một clip nữ ca sĩ cùng Quang Lê tới biểu diễn trên một du thuyền sang trọng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất