Crocs sẽ đóng cửa tất cả các cơ sở sản xuất để “cải thiện lợi nhuận”

Thương hiệu giày dép Crocs thông báo sẽ bán hết hai nhà máy sản xuất cuối cùng và giám đốc tài chính của họ sẽ từ chức vào năm tới.

20:30 11/08/2018

Crocs cho biết họ sẽ đóng cửa một nhà máy ở Mexico và một nhà máy khác ở Ý nhằm mục đích tìm kiếm nguồn lợi nhuận lớn hơn.

Trong khi đó CFO Carrie Teffner sẽ rời khỏi doanh nghiệp vào cuối tháng 3 năm 2019 và được thay thế bởi Anne Mehlman, người quản lý thương hiệu giày Zappos.com do Amazon sở hữu.

Teffner xin từ chức vị trí của mình trong tháng này và quyết định chính thức sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 4 năm 2019 để chuyển sang hội đồng chiến lược và chuyên viên tư vấn.

Thông báo về động thái của bà xuất hiện sau khi Crocs đóng cửa 28 trong số 558 cửa hàng trên toàn thế giới.

Công ty có kế hoạch đóng cửa thêm 132 cửa hàng vào cuối năm 2018.

Crocs có trụ sở tại Niwot, Colorado, cách ba mươi dặm ngoại thành Denver. Cổ phiếu của Crocs đã giảm hơn một nửa trong giai đoạn 2014-2017, khi họ chạm mức thấp 5,94 USD/ cổ phiếu.

Theo đó, công ty đã từ bỏ việc kinh doanh xoay vòng bao gồm cả việc tung ra một phiên bản cao gót vào tháng Bảy năm nay.

Crocs cho biết họ dự kiến ​​doanh thu tài chính 2018 khoảng 1,02 tỷ USD, thấp hơn một chút so với kỳ vọng của các nhà phân tích là 1,05 tỷ USD.

Andrew Rees, Giám đốc điều hành và chủ tịch, cho biết: “Sản phẩm của chúng tôi vẫn tiếp tục mang về doanh thu và lợi nhuận tốt, và chúng tôi sẽ hoàn thiện vào nửa năm còn lại .

“Chúng tôi hy vọng tăng trưởng thương mại điện tử sẽ tăng gấp đôi và tăng trưởng bán buôn vừa phải để bù đắp cho doanh thu bán lẻ, phù hợp với việc thay đổi mô hình kinh doanh và điều hành ít cửa hàng hơn.”

Hải Vân – tinnuocmy.com

Chicago: Walmart buộc phải đóng cửa tạm thời sau khi phát hiện có phân chuột bên trong cửa hàng

Chicago: Walmart buộc phải đóng cửa tạm thời sau khi phát hiện có phân chuột bên trong cửa hàng

Cửa hàng Walmart tại Chicago tạm thời phải đóng cửa vào thứ Tư sau khi một thanh tra y tế phát hiện có phân chuột trong cửa hàng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất