Cụ bà 107 tuổi ở New York: Sống lâu vì ‘không kết hôn, không si mê ai’

Một phụ nữ ở New York kỷ niệm sinh nhật lần thứ 107 hôm Thứ Tư, 31 Tháng Bảy, chia sẻ bí quyết sống lâu của bà, đó là “không lập gia đình.”

10:00 02/08/2019

Bà Louise Signore, sống ở thành phố Bronx, New York, tiết lộ thêm là bà duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên. Nhưng bà tin rằng lý do thật sự khiến bà sống vui sống khỏe trong hơn thế kỷ qua là vì bà không bao giờ “si mê, chết mê chết mệt vì ai đó.”

Trả lời phỏng vấn đài CNN, bà nói: “Nếu họ tập thể dục, tôi tập thể dục. Nếu họ khiêu vũ, tôi khiêu vũ. Tôi vẫn còn thói quen khiêu vũ một chút. Sau bữa trưa, tôi sẽ chơi bingo. Vì vậy tôi đã có một ngày trọn vẹn.”

“Em gái của tôi nói rằng họ ước gì cũng như tôi, chưa bao giờ kết hôn,” bà nói thêm.

Theo CNN, em gái của bà Signore nay cũng đã 102 tuổi.

Hôm Thứ Tư, 31 Tháng Bảy, hơn 100 người đã đến chúc mừng sinh nhật của bà ở trung tâm Bartow Community Center, thành phố Coop, New York.

Hiện tại, người giữ kỷ lục sống lâu nhất ở Mỹ là bà Alelia Murphy, 114 tuổi, sống ở thành phố Harlem, New York, cũng chính là thành phố nơi bà Signore ra đời. (C.Lynh)

Tags:
Cô gái Mỹ trụi tóc vì dầu xả bị trộn kem tẩy lông trong siêu thị

Cô gái Mỹ trụi tóc vì dầu xả bị trộn kem tẩy lông trong siêu thị

Ashley Rose, 21 tuổi, đã bị rụng tóc thành từng mảng sau khi dùng phải dầu xả nghi bị lén trộn kem tẩy lông trong siêu thị hôm 28/7.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất