Cụ bà Nhật tìm thấy niềm đam mê lúc 72 tuổi và thành 'cơn sốt' MXH

Lấy bối cảnh cuộc sống đời thường nhưng ảnh của bà Kimiko lúc nào cũng toát lên không khí vui tươi, tràn đầy sức sống, khiến người xem cũng cảm thấy vui lây.

21:00 16/03/2019

Nếu nói việc chụp ảnh "sống ảo" chỉ dành cho giới trẻ thì có lẽ chúng ta chưa biết đến cụ bà Kimiko Nishimoto sống ở đảo Kyushu, Nhật Bản. Năm 2017, bà trở thành hiện tượng mạng xã hội nhờ vào những bức ảnh cực độc, tự làm đạo diễn và người mẫu, tự chụp rồi tự chỉnh. Lấy bối cảnh cuộc sống đời thường nhưng ảnh của bà Kimiko lúc nào cũng toát lên không khí vui tươi, tràn đầy sức sống, khiến người xem cũng cảm thấy vui lây.

Được biết, bà Kimiko lấy chồng từ những năm 20 tuổi và trở thành bà nội trợ, chỉ biết ở nhà chăm lo gia đình, nuôi dạy 3 đứa con nên người trong suốt hơn 4 thập kỷ. Mãi đến năm 72 tuổi, bà được mời đến tham dự khóa học nhiếp ảnh nghiệp dư do con trai mình tổ chức. Lần đầu tiên cầm chiếc máy ảnh trên tay, cảm nhận của bà Kimiko là nó khá nặng nhưng chẳng ngờ món đồ ấy lại góp phần thay đổi cả cuộc đời của bà sau đó.

"Tôi thích nghe tiếng tách tách của máy ảnh. Nó đã mở ra một thế giới mới đầy mới lạ cho tôi. Giờ tôi mới cảm thấy ngồi không ở nhà cả ngày thật là buồn chán" - bà Kimiko chia sẻ.

Chiếc máy ảnh cồng kềnh giờ đã trở thành người bạn đồng hành của bà Kimiko trên khắp mọi nẻo đường.

Những bức ảnh chụp gây bão mạng xã hội thực chất là bài tập về nhà mà giáo viên giao cho bà Kimiko thực hiện. Từ dạo đó, bà không ngừng tìm kiếm những ý tưởng mới, tự bố trí bối cảnh, đặt chân máy, vào vị trí tạo dáng trước khi sử dụng remote để chụp ảnh từ xa. Khiếu hài hước và khả năng sáng tạo của bà Kimiko đưa mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh "chất như nước cất" của cụ bà Kimiko này nhé:

(Nguồn: Tổng hợp)

Tags:
Ăn quá 300gram nấm mỗi tuần làm tăng nguy cơ mắc bệnh Alzheimer

Ăn quá 300gram nấm mỗi tuần làm tăng nguy cơ mắc bệnh Alzheimer

Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng việc tiêu thụ quá nhiều nấm có thể dẫn đến nguy cơ suy giảm trí não, nguyên nhân của chứng mất trí nhớ khi về già.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất