Cụ bà Queensland đòi Jetstar bồi thường sau khi cho cháu trai 12 tuổi uống nhầm rượu

Một bà lão đến từ Gold Coast đang tìm kiếm một khoản bồi thường khi đưa ra tuyên bố đứa cháu trai 12 tuổi của mình đã bị cho uống nhầm rượu trên một chuyến bay của Jetstar tới Bali.

11:00 31/05/2018

Theo tờ The Courier-Mail, bà lão có tên Debra Pettigrove, và cậu bé bay từ Brisbane tới Denpasar 6 tháng trước. Lúc ấy, cậu bé nói với bà rằng đồ uống của mình có “vị ghê ghê”.

Cháu trai của bà Pettigrove bị dị ứng với thực vật. Bà nói cậu bé phản ứng với loại đồ uống đó, bị sốt, chảy nước mắt, hắt hơi và đau đầu.

Shine Lawyers hiện đang đại diện cho bà Pettigrove.

Trong một văn bản tóm tắt mà công ty này gửi cho AAP, nó tuyên bố bà Pettigrove muốn Jetstar “ít nhất thì cũng cung cấp một chuyến đi đầy đủ tới nơi nào đó để bù lại trải nghiệm k.h.ủ.n.g k.h.i.ế.p như vậy”.

Jetstar đã cung cấp cho bà Pettigrove và gia đình $400 voucher vé máy bay coi như bồi thường.

Hãng hàng không cho biết người pha chế đã nhầm lẫn khi một khách hàng người lớn đã gọi loại đồ uống trông tương tự và cậu bé đã được đưa tới khu vực galley trong lúc hỗn loạn để ngăn tình hình tệ hơn.

Khi đồ uống được trả lại, hành khách người lớn được yêu cầu nếm thử và xác nhận xem anh ta đã nhận được đúng đồ mình yêu cầu chưa.

Sau khi được xác nhận vị khách này nhận đúng đồ, loại thức uống khác được trao cho cậu bé. Vị khách nhí này đã được phụ vụ đồ uống mới sau khi phi hành đoàn được thông báo về vụ pha chế nhầm.

“Chúng tôi đã liên hệ với một gia đình sau vụ pha nhầm đồ uống xảy ra trên chuyến bay 6 tháng trước, khi đó, một đứa trẻ đã uống vài ngụm đồ uống dành cho một khách hàng người lớn”, phát ngôn viên của Jetstar nói với AAP.

“Chưa từng có bất cứ đề cập nào nhắc tới việc cậu bé cảm thấy không khỏe trên chuyến bay, vậy nên chúng tôi rất ngạc nhiên trước tuyên bố mà bà Pettigrove và luật sư của bà ấy đưa ra”.

Shine Lawyers nói rằng không có tuyên bố yêu sách nào được đưa ra ở giai đoạn này và chưa có thủ tục tố tụng nào về vấn đề này.

Xem thêm tin Viết thư cho Jetstar, giấc mơ bay hạng thương gia của cậu bé Úc trở thành sự thật

Có lẽ được bay trên ghế hạng thương gia là ước mơ của mọi du khách, nhưng chi phí cho nó thì không hề rẻ chút nào.

Và hiện giờ một cậu bé 9 tuổi đã được sống trong giấc mơ này, sau khi cậu bé quyết định tự mình giải quyết vấn đề bằng cách viết một lá thư rất lịch sự cho Jetstar về chuyến đi sắp tới của mình tới Bangkok.

“Tên cháu là Jasper Francis, cháu 9 tuổi và sống bên ngoài Melbourne, cách một giờ lái xe”, cậu bé viết.

“Cháu chỉ tự hỏi rằng liệu trẻ em có được phép tự mình bay trên ghế hạng thương gia hay không?”

Cậu bé Jasper, người luôn ước mơ trở thành một phi công, tiết lộ rằng cậu bé đã tiết kiệm từng đồng để tự mình thử và trải nghiệm ghế hạng thương gia.

“Cháu đang tiết kiệm tiền tiêu vặt để nâng cấp chuyến bay: MEL-BKK trên máy bay Boeing 787 Dreamliner của các cô chú,” cậu bé viết.

“Cho đến giờ cháu đã tiết kiệm được 85 đô, cháu sẽ cần phải tiết kiệm thêm bao nhiêu nữa ạ?”

Cậu bé đã gửi bức thư trong một phong bì cho Jetstar với hình vẽ một chiếc máy bay cất cánh bay qua những đám mây. Bức thư này đã đến được tay các nhân viên của Jetstar, và họ đã quyết định giúp đỡ cậu bé.

Khi Jasper sẽ còn phải tiết kiệm rất nhiều để có thể nâng cấp, 20 nhân viên của Jetstar đã góp voucher Giáng sinh trị giá 50 đô của họ để bù nốt vào những gì mà cậu bé còn thiếu.

“Giấc mơ của cháu đã trở thành sự thật,” Jasper nói.

Tags:
Người phụ nữ cạo lông chân ngay bể bơi khách sạn Mỹ

Người phụ nữ cạo lông chân ngay bể bơi khách sạn Mỹ

Nhiều du khách phải ngớ người khi thấy một phụ nữ cạo lông chân rồi rửa lưỡi dao dưới nước bể bơi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất