Cư dân mạng dậy sóng trước bức ảnh chụp 3 mẹ con trẻ như 3 chị em

Rất nhiều người xem đoạn video hay những bức hình đều tự hỏi, “Đâu là người mẹ trong bức ảnh kia?”

00:18 08/02/2016

 

Một bức ảnh chụp 3 người phụ nữ trẻ đẹp được đăng tải lên mạng internet cách đây không lâu đã khiến cư dân mạng dậy sóng vì họ không thể phân biệt được đâu là người mẹ của 2 cô con gái xinh đẹp còn lại, cả 3 người họ như thể chị em ruột của nhau.

Bức ảnh sau khi được chia sẻ trên Twitter của cô con gái đã thu hút hơn ngàn lượt like và share của netizen.

“Mình Kaylan cùng chụp chung 1 tấm hình với mẹ và em sinh đôi Kyla của mình, bạn có thể nhận ra ai là ai không?”, tài khoản Twitter @kaylan_17 đã chia sẻ bức ảnh với dòng caption trên.

Gia đình Ấn Độ này thật sự rất đáng yêu và thú vị, họ chia sẻ những điều giản dị trong cuộc sống như thời trang, cách trang điểm cùng nhau, điều đó khiến họ trở nên giống nhau đến lạ lùng.

Và đây là đáp án để tìm ra người mẹ trẻ xinh đẹp, bạn chỉ cần nhìn vào trang phục của họ thì sẽ dễ dàng xác định được người mẹ đang mặc chiếc áo vest màu đen ngồi bên góc trái tấm ảnh và tươi cười cùng 2 con của mình.

Khánh Linh / Theo au.news.yahoo.com

Tags:
Một triệu căn nhà ở Michigan mất điện vì gió quá mạnh

Một triệu căn nhà ở Michigan mất điện vì gió quá mạnh

Khoảng 1 triệu căn nhà của cư dân và các tòa nhà khác của tiểu bang Michigan hôm thứ năm 9/3 đã hoàn toàn chìm trong bóng tối sau khi gío mạnh đã gây ra tình trạng mất điện rộng rãi khắp tiểu bang.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất