Cư dân mạng hú vía với bộ móng có hình ảnh “nhạy cảm”

Một đoạn video vừa được chia sẻ trên Instagram và ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng bởi nội dung khá là “í ẹ”.

11:00 14/06/2018

Đăng tải bởi một Salon làm móng ở Mát-xcơ-va, Nail Sunny, đoạn clip mô tả lại quá trình làm móng của một nữ khách hàng nhưng thay vì móng tay truyền thống, người phụ nữ này lại chơi trội với thiết kế “dị” đến không tưởng: bàn tọa đang xả thải….

Video trên, hiện đang có hơn 600.000 lượt xem, miêu tả rất kĩ quá trình làm móng từ khâu sơn màu be tới khâu thiết kế hình chiếc bồn cầu trên móng tay khách hàng.

Sunny, tác giả của bộ móng 
Hình ảnh trích từ video đang lan truyền với tốc độ chóng mặt: bộ móng kì dị

Đoạn clip cũng có hình ảnh một thợ làm móng pha trộn hỗn hợp màu nâu để giả làm chất thải và sau đó sơn đè lên một lớp sơn bóng để tạo hình “bàn tọa”.

Nail Sunny mô tả đoạn video như sau: “chúng tôi dành video này cho những người theo dõi với bình luận “Nail Sunny nhìn như ***””. Tuy nhiên, vì được đăng tải vào thứ bảy nên rất nhiều người hâm mộ đã chia sẻ đoạn clip dị hợm trên với tốc độ chóng mặt.

Một cư dân mạng bình luận: “Tui thấy cái này ngớ ngẩn và kì quặc dã man” trong khi một người khác lên tiếng rằng: “Cái gì vậy?? Ai nghĩ ra cái ý tưởng này thế!?”

Có không ít những ý kiến bảo vệ tiệm làm móng trên, nói rằng: “Nhìn vui mắt mà” hay “ừ công nhận ngớ ngẩn thật nhưng tui thấy ấn tượng đó chứ.”

Bước đầu tiên trong quy trình: sơn màu cho móng tay
Khoan lỗ trên móng tay
Một lỗ nhỏ được khoan và tô màu

Ý kiến trái chiều không thể phủ nhận rằng để làm được bộ móng “có một không hai này”, người thợ cũng cần những kĩ năng đặc biệt. Ngay đầu đoạn video, sau khi sơn móng, người thợ đã chuẩn xác khoan một lỗ nhỏ trên móng tay khách hàng.

Sau đó, cô ấy sơn phần trong của cái hố bằng màu xanh da trời nhạt và sơn vòng ngoài màu trắng.

Một lúc sau, cô ấy tạo hình một nắp bồn cầu nhỏ xíu bằng sơn cứng và pha màu nâu để làm giả chất thải.

Tiếp đến, người thợ sơn một điểm màu nâu gồ lên trên móng tay, phủ một lớp bóng để có thể tạo hình "quả đào".

Quy trình pha màu nâu "đặc biệt"
Hỗn hợp màu nâu được phủ thêm lớp sơn 
Tạo hình độc đáo
Nhấn xuống để có hình ảnh "thật đến không ngờ"
Kết quả cuối cùng

Sau khi đã hoàn thành, cô nhấn xuống “quả đào” để người hâm mộ có thể chứng kiến cảnh chất thải được đẩy ra ngoài.

Đây không phải lần đầu tiên Nail Sunny đăng tải những thiết kệ độc đáo của mình lên mạng xã hội. Tiệm làm móng này còn từng tạo hẳn một phiên bản 3D của bức ảnh chụp con Kelly Jenner.

Nail Sunny cũng từng chia sẻ một thiết kế cho ngày lễ Valentine bao gồm 2 con búp bê nhỏ xíu và một chiếc hộp trái tim đựng nhẫn cưới lấp lánh.

Búp bê được tạo dáng giống như một cô gái mặc váy đỏ đậm với mái tóc xoăn bồng bềnh sẫm màu.

Chủ tiệm nail là 2 chị em Eleonora và Arina Movsisyan, cả 2 đều đã từng sống tại Los Angeles và tích lũy kinh nghiệm từ các xu hướng làm móng ở đây để mang về Mát-xcơ-va.

Daily Mail/ Phương Anh

Người đàn ông suýt m.ấ.t m.ạ.n.g vì… cắn móng tay

Người đàn ông suýt m.ấ.t m.ạ.n.g vì… cắn móng tay

Luke Hanoman đã trải nghiệm cảm giác kinh hoàng khi suýt m.ấ.t m.ạ.n.g do nhiễm trùng huyết do cắn móng tay.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất