Cư dân mạng sửng sốt trước đoạn phim Việt có kỹ xảo đồ họa hoành tráng như bom tấn Mỹ, Nhật

Một đoạn clip ngắn mô tả hậu trường làm phim với hàng loạt kỹ xảo hoành tráng. Thế nhưng, thay vì được thực hiện bởi 1 ekip hùng hậu, có tiếng thì nó lại được làm bởi một bạn trẻ sinh năm 1995: JackCarryOn (Trịnh Tài Việt).

04:42 08/11/2017

Ngày này, việc các bạn trẻ tự sản xuất những bộ phim theo ý thích và đam mê của mình đã là chuyện không còn xa lạ nữa. Hàng loạt những thước phim từ ngắn đến dài, thậm chí là sitcom được đầu tư công phu, bài bản đã ra đời và góp phần tạo dựng tên tuổi cho nhiều ekip từ vạch xuất phát này. Thế nhưng, mới đây, một đoạn clip “before & after” đã gây xôn xao trên cộng đồng mạng bởi những kỹ xảo đồ họa trong đó.

Đoạn clip hậu trường kỹ xảo phim Girls Over Power.

Hàng loạt các fanpage lớn, hội nhóm dành cho giới đam mê đồ họa đang liên tục chia sẻ một đoạn clip “trước và sau khi chỉnh đồ họa”. Đoạn clip này khiến mọi người chú ý bởi những hiệu ứng trong đó được thực hiện khá chuyên nghiệp như nhiều phim Mỹ, Nhật…

Điều đáng ngạc nhiên hơn đó chính là hậu trường thực hiện chúng lại vô cùng sơ sài, kể cả tấm phông key xanh (công cụ cần thiết nhất cho các phần kỹ xảo) cũng được dựng lên đơn giản. Vậy mà qua bàn tay của một bạn trẻ, những thước phim thô sơ vụng ấy bỗng trở thành… siêu phẩm.

Được biết, đây là hậu trường của một đoạn phim ngắn có tên Girls Over Power, từng được ra mắt tháng 10/2014. Đoạn phim là sản phẩm của JackCarryOn - người được cho là có tên tuổi trong cộng đồng làm phim trẻ với những kỹ xảo đồ họa ấn tượng. Thế nhưng, điều bất ngờ là đứng sau JackCarryOn chính là cậu Trịnh Tài Việt, sinh năm 1995. Tài Việt có đam mê lớn trong việc làm phim, những sản phẩm của cậu được xem như là “niềm tâm huyết, khát khao và ước nguyện của tôi về một tương lai của điện ảnh nước nhà”.

Trịnh Tài Việt (JackCarryOn).

Bản phim đầy đủ của Girls Over Power.

Girls Over Power chỉ đơn thuần mang đến hình ảnh trận chiến của 2 nữ sinh, nhưng qua lăng kính của Tài Việt, nó trở thành một cuộc chiến thật sự với những vũ khí tối tân, hiện đại và rất khốc liệt. Nếu như không biết về người thực hiện những thước phim này, hẳn người xem hoàn toàn tin rằng chúng được trích từ các phim Nhật Bản, Mỹ…

Với sự trau chuốt phần kỹ xảo cũng như ý tưởng của bộ phim, Girls Over Power xứng đáng được ngợi khen, nhất khi nó được thực hiện bởi những người trẻ. Nếu có thêm nhiều điều kiện để phát huy tài năng của mình, hẳn bạn trẻ Trịnh Tài Việt sẽ còn mang đến nhiều sản phẩm hay cho khán giả, chứ không dừng lại ở những cip ngắn như hiện nay.

Tags:
Thêm một phim Việt được phát hành tại Mỹ

Thêm một phim Việt được phát hành tại Mỹ

Bộ phim “12 Chòm Sao: Vẽ đường cho yêu chạy” của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng sẽ chính thức được phát hành rộng rãi tại Mỹ bắt đầu từ ngày 18-8 tới với tên gọi “5 steps of love”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất