Cụ ông 84 tuổi tự học cách trang điểm cho vợ trước khi bà ấy không thể nhìn thấy

Câu chuyện cảm động về cụ ông 84 tuổi tự học cách trang điểm cho vợ trước khi đôi mắt bà ấy không thể nhìn thấy đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

03:30 18/06/2018

Cụ bà Mona Monahan, 83 tuổi, đến từ Waterford, Ireland, đang có vấn đề về thị lực và có thể sẽ bị mù trong thời gian tới.

Mona Monahan, 83, from Waterford, Ireland, suffers from deteriorating eyesight and will one day be completely blind. Husband Des is learning how to do her make-up for her

Điều cảm động là chồng của bà, cụ ông Monahan 84 tuổi đã quyết định học cách trang điểm để có thể giúp vợ của mình trở nên đẹp hơn khi sau này bà không thể tự làm những việc như vậy. Cụ ông nói: “Mắt của Mona đang xấu đi và bà ấy sẽ không thể tự trang điểm cho mình được nữa, do đó tôi muốn mình học được cách làm việc này.”

The couple, of Waterford, Ireland, have been helped by Benefit make-up artist Rosie O'Driscoll, pictured, at their local Debenhams store

Cặp đôi này đã chuẩn bị các bài học trang điểm tại cửa hàng Debenhams địa phương từ tháng 10 và bây giờ ông Monahan có thể tự tin trang điểm cho vợ mình.

Make-up artist Ms O'Driscoll offers tips on different colours and techniques for Mr Monahan

Nghệ sĩ dạy trang điểm cho cặp đôi đặc biệt nói: “Họ là một cặp đôi đáng yêu và tình yêu của họ thật đáng ngưỡng mộ. Tôi biết người phụ nữ nào cũng muốn mình thật đẹp mỗi khi thức dậy và ông Monahan thật tuyệt vời khi sẵn lòng làm điều đó hàng ngày khi vợ ông không còn nhìn thấy nữa.”

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Cậu bé Mỹ giúp cụ bà leo thang truyền cảm hứng cho hàng nghìn người

Cậu bé Mỹ giúp cụ bà leo thang truyền cảm hứng cho hàng nghìn người

Hành động tử tế ngẫu hứng của trẻ nhỏ khiến cộng đồng xúc động.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất