Cửa hàng tạp hóa tại Alabama từ chối bán sản phẩm của Pepsi với logo NFL

Khẩu hiệu của Pepsi có thể đã từng là "Sự lựa chọn của một thế hệ mới", nhưng chủ của một cửa hàng tạp hóa đã từ chối nhập bán sản phẩm này vì chúng có logo của NFL.

13:30 16/10/2018

Một bài đăng trên Facebook từ đại lý S&Z ở Athens, Alabama, cho biết cửa hàng sẽ không bán sản phẩm Pepsi cho đến khi logo bị xóa.

“Điều này có thể khiến tôi mất một khoản thu nhập khá lớn, tuy nhiên, tôi từ chối bán sản phẩm cho đến khi logo bị xóa. Tôi sẽ không ghìm mình để kiếm được những đồng tiền bằng cách ủng hộ những người không tôn trọng đất nước của tôi”, bài đăng trên Facebook đã nêu.

Phillip Steward, chủ đại lý tạp hóa cho biết: “Tôi không muốn ủng hộ họ bằng bất kỳ cách nào, bởi vì tôi cảm thấy đó là sai trái.”

“Tôi tự mình dỡ các gói hàng hóa đó ra khỏi kệ, khách hàng không biết tôi đang làm việc này. Tôi vẫn tiếp tục bán sản phẩm không có logo trên đó.”

Trong mùa giải 2016-2017, nhiều cầu thủ NFL đã phải quỳ gối và hát quốc ca. Cuộc biểu tình được bắt đầu bởi cựu hậu vệ 49 tuổi của San Francisco, Colin Kaepernick, người bắt đầu quỳ gối để phản đối sự tàn bạo của cảnh sát. Hành động này đã gây ra cuộc tranh luận khốc liệt trên khắp đất nước và nhận được những lời chỉ trích từ Tổng thống Trump.

Stewart cho biết thêm rằng anh hiểu tại sao các cậu thủ bày tỏ sự phản đối nhưng không "đồng ý với chiến thuật họ đã làm."

Hải Vân – tinnuocmy.com

Tổng thống Donald Trump: 'Tôi không bận tâm với NFL”

Tổng thống Donald Trump: "Tôi không bận tâm với NFL”

Trong một cuộc họp báo chung với Thủ tướng Tây Ban Nha Mariano Rajoy, Tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn tiếp tục bảo vệ quan điểm của mình khi ông phản đối những vận động viên bóng bầu dục đã quỳ gối và phản đối hát quốc ca.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất