Cực đáng yêu: Anh bận huấn luyện, em trai 2 tuổi thay mặt đi dự prom cùng chị dâu tương lai

Một cậu bé 2 tuổi đã được mời đến tham dự buổi chụp hình vô cùng đáng yêu sau khi anh trai của bé không thể tham dự buổi tiệc ở trường trung học cùng bạn gái mình vì bận tham gia huấn luyện.

12:30 24/03/2018

Clay Moak Jr., 2 tuổi, ở tiểu bang Florida, đã chụp ảnh cùng bạn gái của anh trai mình, Skylar Fontaine, 18 tuổi, hôm 16/3.

Anh trai Clay, Gage Moak, 19 tuổi, là Thủy quân lục chiến và đang đi huấn luyện chuyên ngành đặc biệt (MOS), ở cách nhà tới 1.000 dặm.

"Ban đầu tôi cảm thấy hơi buồn nhưng tôi sẵn sàng chấp nhận việc chúng tôi xa nhau bởi vì anh ấy mới là người phải xa gia đình và đi xa là do nhiệm vụ yêu cầu, không thể tránh khỏi", Fontaine chia sẻ.

Clay Moak Jr., 2 tuổi, ở tiểu bang Florida, đã chụp ảnh cùng bạn gái của anh trai mình.

"Clay quá đỗi đáng yêu, ngọt ngào và luôn chào đón tôi bằng một cái ôm. Tôi đã chứng kiến cậu bé lớn lên và tôi yêu quý em ất rất nhiều. Em ấy chỉ muốn được giống như anh trai của mình".

Anh trai Clay là lính thủy quân lục chiến và cậu bé đã hóa tranh giống như vậy trong buổi chụp hình.

Fontaine cho biết chính cô là người đưa ra ý tưởng chụp ảnh buổi tiệc cùng với Clay, nhưng bà của Clay mới chính là người đi mua áo vest và trang phục lính hải quân cho cậu bé.

Cậu bé rất đáng yêu và ngọt ngào.

Mặc dù Clay không tham dự buổi khiêu vũ nhưng mẹ của bé, Brandy Moak nói rằng cậu bé đã rất hài lòng với buổi chụp ảnh rồi.

"Chúng tôi đã đưa bé đi cắt tóc và bé tỏ ra rất hào hứng. Thật đáng yêu biết bao", Brandy chia sẻ.

Fontaine đã đăng những hình ảnh buổi tiệc trên tài khoản Twitter của cô vào ngày 16/3. Những bức ảnh vô cùng dễ thương này đã ngay lập tức được đăng tải laiij tới  hơn 43.000 lượt.

Lê Huyền

Nguồn: ABC News
Tags:
Video siêu đáng yêu của chó bố đang cố gắng che chở cho con

Video siêu đáng yêu của chó bố đang cố gắng che chở cho con

Một bảo vệ tại Golden Retriever đã quay lại được cảnh chó bố đang che chắn cho cún con khỏi những “nguy hiểm từ thế giới bên ngoài”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất