“Cuộc chiến Hoa hồng” trong gia đình Tổng thống Trump

Bà Ivana, vợ đầu của Tổng thống Trump, tuyên bố bà mới thực sự là “Đệ nhất phu nhân”. Đáp lại, bà vợ ba Melania gọi lời nói đó là “nhảm nhí”.

21:00 12/10/2017

Ivana Zelnícková, người vợ đầu của Tổng thống Trump, sinh năm 1949 tại Czechoslovakia (Tiệp Khắc). Ngày 8/10 vừa qua, Ivana bất ngờ tuyên bố bà mới thực sự là “Đệ nhất phu nhân Mỹ”. Ảnh: Ivana chụp cùng ba người con. Ảnh: BI.

Ivana chuyển tới Mỹ vào đầu những năm 1970 với công việc là một người mẫu. Ảnh: BI. 

Được biết, Ivana và Donald Trump, khi đó là một nhà kinh doanh bất động sản trẻ tuổi, kết hôn vào năm 1977. Ảnh: Donald Trump và vợ, Ivana, trong bức hình chụp hồi tháng 5/1988. Ảnh: BI.

Họ có với nhau ba người con: Donald Jr., Ivanka và Eric Trump. Ảnh: Ivana bên con gái Ivanka. Ảnh: BI. 

Trong khoảng thời gian chung sống với Ivana, ông Trump lại có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ khác, Marla Maples. Sau này, Maples là vợ thứ hai của ông Trump. Ảnh: BI.

Maples là một người mẫu trẻ tuổi và xinh đẹp. Ảnh: BI. 

Ivana đã biết được mối quan hệ “ngoài luồng” của chồng và gặp trực tiếp Maples. Ảnh: BI.

“Ivana gặp trực tiếp và yêu cầu cô ấy (Maples) tránh xa chồng mình”, People đưa tin hồi đầu năm 1991. Khi đó, ông Trump được cho là cố tình tránh mặt hai người phụ nữ nhưng Ivana đã đuổi theo và “tát vào mặt ông ấy”. Ảnh: BI. 

Ông Trump và bà Ivana ly hôn vào năm 1991. Theo BI, Ivana đã nhiều lần chỉ trích Maples trên mặt báo, bất chấp lời xin lỗi của Maples. Ảnh: BI.

“Maples đã xin lỗi tôi. Nhưng tôi không chấp nhận lời xin lỗi đó. Tại sao ư? Cô ta đã phá hoại cuộc hôn nhân của tôi”, New York Post dẫn lời Ivana năm 2015. Ảnh: Ivanka Trump và mẹ cô, Ivana. Ảnh: BI. 

Ảnh cưới của ông Trump với người vợ thứ hai, Maples. Ảnh: BI.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân lần hai của Tổng thống Trump không kéo dài. Ông và Maples tuyên bố ly hôn vào năm 1997 khi con gái chung của họ Tiffany được 3 tuổi. Ảnh: BI. Ảnh: BI.

Bà Ivana chia sẻ thêm hồi năm 2016: “Cuộc sống của cô ta chưa bao giờ hạnh phúc hơn tôi”. Ảnh: Marla Maples xuất hiện trong chương trình “Dancing With The Stars”. Ảnh: BI.

Năm 1998, Donald Trump gặp người mẫu Melania Knauss. Họ kết hôn vào năm 2005. Ảnh: BI.

Nhìn chung, mối quan hệ giữa Melania với những người vợ trước của ông Trump không quá căng thẳng như của Ivana với Maples. Ảnh: BI. 

Tuy nhiên, tranh cãi dường như bắt đầu xảy ra khi Ivana tuyên bố ngày 8/10 rằng bà mới thực sự là “Đệ nhất phu nhân Mỹ”. Ảnh: BI. 

Đáp lại, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania, người vợ thứ ba hiện tại của ông Trump, khẳng định hôm 9/10: “Tuyên bố từ một người (vợ) cũ rõ ràng chẳng có nghĩa lý gì”. Ảnh: BI.

Thiên An (Theo Business Insider)

Tags:
Little Saigon: Học Khu Garden Grove báo động ô nhiễm không khí

Little Saigon: Học Khu Garden Grove báo động ô nhiễm không khí

Học Khu Garden Grove hôm Thứ Ba gởi ra thông báo gởi đến phụ huynh học sinh, báo động tình trạng ô nhiễm không khí do cháy rừng ở Orange County gây ra.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất