Cuộc đời chính trị tuổi 74 của Tổng thống Trump

Những điều bạn chưa biết ???

21:30 10/09/2020

74 tuổi, yêu nước, vẫn giữ được khí chất mạnh mẽ và sáng suốt lãnh đạo với mục tiêu "American First" và "Keep American Great Again" dù đôi khi không hoàn hảo có lúc cũng phạm sai lầm.

74 tuổi, dù giữ được gần như mọi lời hứa tranh cử mà vẫn bị cánh tả soi mói phế truất,chơi xấu, đánh đủ đòn chí tử, truyền thông đâm chọt mỗi ngày, bất chấp toàn cầu cần đoàn kết khi đang bị banh nóc bởi con virus Tàu.

74 tuổi, vẫn làm việc cường độ cao mỗi ngày, họp hành liên miên với các vị lãnh đạo, lịch trình di chuyển dày dặc, ra những quyết định sinh tử cho nước Mỹ. (Hầu hết là sinh, nhưng đôi khi vẫn có tử)

74 tuổi, thay vì nghỉ ngơi với khối gia sản kếch sù, vẫn hiến tặng toàn bộ lương cho các tổ chức thiện nguyện và đưa cả gia tộc vào những thử thách chính trị nguy hiểm.

74 tuổi - tự hỏi liệu mình có thể còn sức để đọc báo hay tự mặc áo, chứ đừng nói lãnh đạo để đưa nước Mỹ lên tầm cao mới cho đến khi bị con virus Trung Quốc đánh đòn gục ngã.

Nên mình hoàn toàn dành cho TT Trump và chính phủ đang khó khăn, nhọc nhằn, tất bật của ông một sự kính trọng và ủng hộ.

Bạn có thể bầu cho người khác vào tháng 11 nếu thích, nhưng hãy dành cho Tổng thống (sau này bất kể là ai) sự ủng hộ và đoàn kết nước Mỹ trong giai đoạn khủng hoảng nghiêm trọng này.

Ông Trump, người đàn ông 74t, sinh ngày 14 tháng 6 năm 1946 về đến Tòa Bạch Ốc vào đêm khuya, gần như ngày nào cũng vậy.. Kính phục

Nước Mỹ Trở Lại

3.4.2020

Tags:
Hồi ức thời thơ bé của cô gái Mỹ gốc Việt: Tủi thân vì cơm mẹ nấu, khóc vì m àu da khác biệt và hành trình trưởng thành tìm về bản thân

Hồi ức thời thơ bé của cô gái Mỹ gốc Việt: Tủi thân vì cơm mẹ nấu, khóc vì m àu da khác biệt và hành trình trưởng thành tìm về bản thân

"Việt Nam chính là cách cha mẹ đã nuôi dạy tôi, với những cảm xúc có phần cay đắng nhưng cũng có phần ngọt ngào, và trên hết đó là lòng biết ơn", cô gái người Mỹ gốc Việt chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất