Cuộc đời khó khăn ít ai biết trước khi nổi tiếng và giàu có của Lệ Quyên sau quyết định Nam Tiến

Từng là người có giọng ca và ngoại hình hạn chế nên mức cát xê của Lệ Quyên nhận được rất thấp và chỉ được hát lót cho ca sĩ hát chính, Cô đã cố gắng và gặt hái nhiều thành công trở thành ngôi sao hạng A và được khán giả yêu mến.

20:30 18/11/2020

Không những có một sự nghiệp vững chắc, Lệ Quyên còn được nhiều người ngưỡng mộ, ghen tị với cuộc sống giàu sang khi chỉ mới bước qua tuổi 39.

Ngoài tài năng vốn có và sự nổ lực không ngừng nghỉ thì sự góp sức từ người chồng cũ là doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên đã có được nhiều thành công nhất định. Tuy nhiên để có được sự thành công đó, cô đã phải trải qua một thời kỳ hết sức khó khăn và vất vả.

Vũ Lệ Quyên (sinh ngày 2 tháng 4 năm 1981) là nữ ca sĩ người Việt Nam. Sinh ra tại thủ đô Hà Nội trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, cha là văn công và mẹ là nghệ sĩ hát chèo, Lệ Quyên sớm bộc lộ năng khiếu bẩm sinh về âm nhạc ngay từ khi còn ở độ tuổi nhi đồng. Thi đỗ vào hai trường Nhạc viện Hà Nội và Đại học Văn hoá Hà Nội, Lệ Quyên quyết định lựa chọn Đại học Văn hoá Hà Nội là nơi học hỏi và trau dồi kiến thức chuyên môn về âm nhạc.

Trong khi đang theo học tại trường Đại Học Văn Hóa Hà Nội thì gia đình cô gặp phải biến cố khiến kinh tế gần như kiệt quệ, Lệ Quyên phải tự lập bươn chải kiếm tiền để sống và tiếp tục theo học tại đây.

Thời điểm trước khi nổi tiếng, để có tiền trang trải cuộc sống cô nhận hát lót cho các chường trình phía Bắc với mức cát xê ít ỏi, chỉ 60 nghìn đồng. Có thời điểm cô nhận hát lót không giới hạn số lượng bài hát.

Lệ Quyên chia sẻ về quãng thời gian khó khăn: “Khách thích thì mình hát nhiều, khách không thích thì mình hát ít lại. Nhiều đêm hát đau rát cả cổ họng nhưng thấy rất hạnh phúc và sung sướng, vì lúc đó được hát là may mắn lắm rồi”.

Sau một thời gian hoạt động âm nhạc, vào năm 2004 cô được công ty quản lý đưa ra 2 đề nghị cho cô để giúp cô phát triển sự nghiệp hoặc là thi Sao Mai Điểm Hẹn, hai là thực hiện album đầu tay. Cho dù ban tổ chức cuộc thi có đặt lời mời tới Lệ Quyên để cô được tham gia vào thẳng vòng trong trực tiếp không cần qua vòng loại nhưng cô quyết định ra Album đầu tay “Giấc Mơ Có Thật” gây ra tiếng vang lớn, góp phần tạo nên tên tuổi của cô.

Các ca khúc trong album được đông đảo khán giả đón nhận như Giấc mơ có thật, Thôi đừng chiêm bao, Hãy trả lời em .v.v. Từ album này cô được nhiều khán giả biết tới và bắt đầu đắt show tại Miền Bắc. Tuy sở hữu được giọng hát tốt nhưng nữ ca sĩ lại có hạn chế về ngoại hình với sống mũi thấp, da ngăm đen và gương mặt thô đi kèm phong cách thời trang thiếu ấn tượng.

Hình ảnh ca sĩ Lệ Quyên trước khi nổi tiếng

Từng được rất nhiều đồng nghiệp trong đó có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khuyên cô nên Nam tiến để đổi đời nhưng cô phải mất đến 3 năm để cân nhắc và suy nghĩ mới quyết định tham gia thị trường âm nhạc miền Nam.

Năm 2011, cô lên xe hoa cùng với đại gia Đức Huy – Ông chủ phòng trà đình đám phía Nam, người có mối quan hệ sâu rộng với doanh nhân và nghệ sĩ. Chính Đức Huy đã trở thành bước đệm giúp Lệ Quyên chinh phục được đỉnh cao nghệ thuật.

Lệ Quyên cùng người chồng đại gia

Lệ Quyên cũng từng chia sẻ, cô thuộc tuýp người thích an phận không có nhiều dự định và suy tính khi kết hôn. Tuy nhiện được sự động viên, chủ động đầu tư và lên kế hoạch rõ ràng từ người chồng nên cô đã thay đổi tạo dựng được hình ảnh ấn tượng trong thị trường âm nhạc Việt Nam

Thành công của Lệ Quyên gắn liền cùng dòng nhạc Bolero, tổ chức được loạt liveshow hoành tráng và thay đổi phong cách ăn mặc cùng kiểu cách biểu diễn được sự cố vấn và góp sức rất lớn từ người chồng đại gia Đức Huy.

Cũng trong chương trình kỷ niệm 20 năm ca hát được tổ chức gần đây nhất, nữ ca sĩ khẳng định sự thăng hoa trên con đường nghệ thuật và những thành công cô có được ngày hôm nay phần lớn đều nhờ vào người chồng Đức Huy đã kiên trì động viên, hỗ trợ về mọi mặt cho cô.

Tags:
Tôi bán nhà chia đều các con, cuối đời không đứa nào nhận nuôi lại mắng mẹ ăn bám

Tôi bán nhà chia đều các con, cuối đời không đứa nào nhận nuôi lại mắng mẹ ăn bám

Ngày còn trẻ khỏe, nghe những câu chuyện “1 mẹ nuôi được 10 con, 10 con không nuôi được 1 mẹ”, tuy tôi cũng chạnh lòng nghĩ nhưng vẫn tin các con mình sẽ không bao giờ đẩy bố mẹ vào tình cảnh đáng buồn ấy. Thật tiếc, nước mắt muôn đời không chảy ngược.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất