Cuộc gặp gỡ của người đàn ông và cựu chiến binh cô đơn bên ngôi mộ của người vợ quá cố

Khi đến thăm mộ mẹ vợ ở nghĩa trang thành phố Toquerville, tiểu bang Utah, một người đàn ông đã không khỏi xúc động trước hình ảnh của một ông lão lớn tuổi đến nghĩa trang để thăm người vợ quá cố của mình. Dù ông chỉ có một cuộc gặp gỡ ngắn ngủi nhưng vô cùng cảm động.

06:30 19/11/2020

Vào ngày 14 tháng 9, kỷ niệm 4 năm ngày mất của mẹ vợ, Erik Largin đã cùng vợ đến nghĩa trang. Họ chứng kiến một người đàn ông già yếu bước ra khỏi chiếc xe tải với chiếc ghế trên tay.

“Tôi đã nói với vợ rằng đây là điều tôi hy vọng khi chúng tôi già đi, và nếu cô ấy đi trước, tôi sẽ đến thăm cô ấy theo cách tương tự”.

Người đàn ông lớn tuổi đặt chiếc ghế bên tấm bia mộ và Largin đã chụp ảnh từ xa với mong muốn lưu giữ khoảnh khắc quý giá này. Sau đó, anh quyết định đến gần ông lão ấy để hỏi thăm sức khỏe của ông.

“Tôi có thể nghe thấy ông ấy nói với vợ ông rằng ông nhớ bà.” Largin nhớ lại.

Ông Lee ngồi bên mộ vợ ở Toquerville, Utah (ảnh chụp màn hình EPT).

Người đàn ông 86 tuổi tên là Lee đã mất vợ vào tháng 2 .Đó là một cú sốc và nó khiến ông trông tiều tuỵ đi nhiều.

Ông Lee là một cựu binh Hải quân Hoa Kỳ từng phụng sự trong Chiến tranh Triều Tiên và đã sống một thời gian ở Nam California. Ông làm việc trong ngành điện ảnh trước khi chuyển đến Utah. Sau đó, ông nghỉ việc tại công ty hàng không và quốc phòng Northrop Grumman.

Ông và năm người con của người vợ quá cố không sống gần nhau. Một cô con gái của ông là nha sĩ và một cô là bác sĩ chỉnh hình ở một tiểu bang khác.

Erik Largin với vợ (ảnh chụp màn hình EPT).

Largin và vợ rất cảm động trước những gì mà người đàn ông chia sẻ. Họ đồng cảm với nỗi đau mất đi người thân yêu nhất của ông khi nghe ông chia sẻ rằng nơi ông ấy đang ngồi là phần mộ của ông được xây bên cạnh vợ, và ông ấy đang rất mong đợi đến ngày được đoàn tụ với bà.

Largin chào người đàn ông để ra về và không quên cảm ơn ông vì đã truyền cảm hứng cho anh để trở thành một người chồng tốt hơn. Sự tận tuỵ mà ông dành cho vợ đã cảm động anh hơn bất kỳ một cuốn tiểu thuyết tình yêu nào.

(Hình minh họa – siam.pukkato / Shutterstock)

Largin đã không liên lạc với ông Lee kể từ cuộc gặp gỡ giữa họ ở nghĩa trang, nhưng anh được biết rằng các con của ông Lee đã đọc được bài đăng trên mạng xã hội của anh và dành thời gian quan tâm đến cha chúng nhiều hơn.

Largin rất biết ơn tất cả những người đã gửi lời cầu nguyện và giúp anh liên lạc với gia đình ông Lee. Anh cho rằng tất cả chúng ta cần có trách nhiệm với cộng đồng và giúp đỡ, chăm sóc lẫn nhau, đặc biệt là những cụ già.

Tags:
Mỹ: COVID-19 đang 'nóng sùng sục', lại phát hiện thêm virus cực độc

Mỹ: COVID-19 đang 'nóng sùng sục', lại phát hiện thêm virus cực độc

Một loại virus chết người gây sốt, đau bụng, nôn mửa, chảy máu chân răng, ngứa và đau sau mắt giờ đây có thể lây từ người sang người, Trung tâm Phòng chống dịch bệnh Mỹ (CDC) thông báo ngày 16/11.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất