Cuộc hội ngộ của con gái, bố và mẹ sau 50 năm

Hành trình tìm lại cha mẹ ruột của Laura Mabry đã giúp song thân của mình tái hợp, sau nửa thế kỷ thiếu vắng nhau trong đời.

21:30 16/03/2021

Năm 1968, bé gái Laura Mabry ở Springdale, Arkansas, vừa chào đời 30 phút đã được cho đi làm con nuôi. Mặc dù lớn lên trong tình thương yêu của cha mẹ nuôi nhưng cô luôn trăn trở về nguồn gốc của mình. Hoàn cảnh và kinh tế đã không cho phép người phụ nữ này tìm lại cha mẹ ruột. Năm 2019, Laura tình cờ xem chương trình tìm kiếm người thân Long Lost Family trên truyền hình và khóc không ngừng.

Chồng của cô quyết định giúp vợ hoàn thành tâm nguyện cuộc đời bằng cách tặng một bộ xét nghiệm ADN. Sau khi có kết quả, ADN của Laura sẽ được so sánh, đối chiếu với một "thư viện ADN" quốc gia để tìm kiếm người có quan hệ ruột thịt. Không lâu sau, người phụ nữ đã kết nối được với gia đình bên ngoại và tìm ra mẹ mình, bà Donna Horn. Qua mẹ, Laura biết được cha mình có tên là Joe Cougill. Hai người từng học chung trường ở Indiana.

Chàng kỹ sư IT chinh phục cô người mẫu Nga sau một lần thua game - page 5 - 4
Joe và Donna đã yêu nhau từ thời cấp 3. Ảnh: Theepochtimes.

50 năm trước họ là mối tình đầu của nhau từ khi đang học trung học. Joe là một ngôi sao bóng chày còn Donna là một hoạt náo viên xinh đẹp. Tình yêu của họ kéo dài hai năm cho đến khi Donna mang thai, tháng 4/1968. Gia đình Joe đã trấn an cha mẹ của Donna rằng họ sẽ hỗ trợ bất kỳ quyết định nào của cô.

Nhưng cha mẹ cô gái muốn Joe tránh xa con mình. Đôi trẻ bị chia cắt.

Donna sinh hạ một bé gái vào tháng 11/1968. Đứa trẻ được bên mẹ 30 phút trước khi bị cho đi. "Điều đó đã ám ảnh cả đời tôi", Donna thừa nhận.

Còn Joe theo gia đình chuyển đi nơi khác, theo đuổi sự nghiệp bóng chuyền. Anh luôn nghĩ đến Donna và những tổn thương mà cô phải trải qua. Joe không hề hay biết Donna đã cho đứa bé làm con nuôi.

Cả hai sau đó đều trải qua hai cuộc hôn nhân. Joe ly hôn lần thứ hai năm 2019. Còn Donna góa chồng từ năm 2014.

Một ngày cuối năm 2019, ông Joe nhận được một tin nhắn từ Laura: "Con không biết làm thế nào để nói điều này với bố nhưng con nghĩ bố là cha ruột của con. Con không muốn bất cứ điều gì từ bố, con chỉ muốn tìm hiểu xem mình đến từ đâu".

Chàng kỹ sư IT chinh phục cô người mẫu Nga sau một lần thua game - page 5 - 6
Laura và cha mẹ ruột mình đã tìm lại nhau sau 50 năm. Ảnh: Theepochtimes.

Joe như "chết lặng". Ông từng hứa sẽ cắt đứt liên lạc với Donna, chưa bao giờ biết cô mang thai như thế nào, nhưng luôn tự hỏi mình có con gái hay con trai.

Khi cú sốc lắng xuống, hai cha con kết nối qua điện thoại. Laura nhớ lại những lời đầu tiên đầy cảm động của Joe: "Ôi trời, nếu con trông giống Donna, bố cá là con rất xinh đẹp".

Laura cũng quyết định kết nối lại cha và mẹ. Sau 50 năm xa cách, tình yêu của họ được nhen nhóm trở lại. Joe nói: "Chúng tôi nhìn thấy nhau, ôm nhau và khóc. Cả hai chúng tôi đều hiểu điều người kia muốn nói".

Joe và Donna kết hôn vào tháng 5/2020.

Laura cuối cùng không chỉ tìm thấy cuội nguồn mà còn thành toàn cho một chuyện tình đẹp. "Thật sự cảm thấy rất vui khi trở thành một phần của nó", cô nói.

Bảo Nhiên (Theo Theepochtimes)

Tags:
Trung Quốc 'ngồi trên đống lửa' vì gói 1.900 tỷ USD của Biden

Trung Quốc 'ngồi trên đống lửa' vì gói 1.900 tỷ USD của Biden

Ngoài những mặt tích cực đối với người dân và doanh nghiệp Mỹ, gói cứu trợ 1.900 tỷ USD của Biden còn đặt ra những rủi ro với thị trường toàn cầu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất