Cuộc sống bình yên trên nước Ý của Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên sở hữu biệt thự dát vàng

Hoa hậu xinh đẹp, người từng sở hữu căn biệt thự dát vàng nổi tiếng ngay trung tâm TP.HCM, gần sát dinh Độc Lập, sau nhiều năm im ắng nay đã là mẹ của hai bé gái đáng yêu và định cư tại Rome, Ý.

01:00 03/10/2019

Nhắc đến Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên, bên cạnh việc nhớ đến các vai diễn trong Áo trắng sân trường, Giao thời..., nhiều người sẽ ngay lập tức "định danh" cô là một trong những hoa hậu có tài sản khủng nhất Việt Nam. Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai Cập từng gây sốt với bộ ảnh khoe biệt thự dát vàng, nằm trên diện tích đất 1.000m2 ở đường Hàn Thuyên (Q.1, TP.HCM), nằm giữa nhà thờ Đức Bà và dinh Độc Lập.

Gia đình Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên

Gia đình Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên.

Theo báo Thanh Niên, Ngô Mỹ Uyên cho biết cô đã bán đi căn biệt thự này vì không có người trông coi, với giá 7 triệu USD. Người đẹp kể thêm cô đã mua nó với giá hơn 1.000 cây vàng từ một villa cũ của Pháp và sửa dần trong ba năm. Tiền sửa thời điểm những năm đầu 2000 khoảng 600-700 ngàn USD.

"Hồi đó mình mua ngàn mấy cây vàng, số tiền đó của gia đình và của mình. Uyên đi làm ở nhà bố mẹ, rồi mình tậu căn hộ đầu tiên trên đường Sư Vạn Hạnh. Tôi bán nhà đó cùng với nhà bố mẹ rồi mua căn này. Khi sang Mỹ làm việc 3 năm trời tôi đều đặn gửi tiền về xây, giống như mình xây trả góp trong 3 năm vậy đó. Về lời đồn nhà dát vàng, thật ra hồi đó nhà tắm và hồ bơi Uyên mua đá bên Ý, đá đó có dát vàng mỏng lên để giữ màu vàng vừa đẹp và bền lâu. Nguyên cái sauna (xông hơi) lót bằng đá đó trông rất đẹp. Nó là vàng thật nhưng chỉ là vàng trang trí nội thất thôi. Ngày xưa tôi nhớ đi khách sạn Caravelle thấy màu vàng đẹp thế này thích quá. Tôi mua thêm cái đèn của Ý treo ở phòng khách, mạ vàng 18k hay 24k chiếu rực rỡ. Mình có sở thích ngắm ngôi nhà xung quanh vàng rực", cô nói.

Cuoc song binh yen tren nuoc Y cua HH so huu biet thu dat vang-Hinh-2

Bán đi ngôi nhà dát vàng Ngô Mỹ Uyên mua ngay căn biệt thự ở khu Thảo Điền (Q.2, TP.HCM) chỉ trong... 2 tuần, nơi để ba mẹ cô an dưỡng. Sau chuyến về Việt Nam vừa mua vừa bán nhà chớp nhoáng, cô trở lại Ý mua thêm căn nhà khác một trệt một lầu giữa Rome để sống với bạn trai và hai con gái.

"Bạn trai tôi không muốn tôi bán căn nhà ở Hàn Thuyên. Ảnh nói về chơi hai đứa bé có chỗ nghỉ ngơi ở trung tâm. Tuy nhiên ảnh không chịu về Việt Nam thường xuyên, nhà không ai ở, chi phí bảo dưỡng cao, không ở thì nhà cũng xuống cấp. Nếu ảnh muốn về Việt Nam sống thì tôi đã giữ ngôi nhà lại rồi", Hoa hậu Điện ảnh 1994 nói thêm.

Cuoc song binh yen tren nuoc Y cua HH so huu biet thu dat vang-Hinh-3

5 năm qua Ngô Mỹ Uyên gần như "mất tích" khỏi làng giải trí vì bận rộn với công việc của một bà mẹ bỉm sữa. Hai bé gái Asia và Mia là kết quả của mối tình "trượt tuyết" bất ngờ tại Ý giữa chân dài nổi tiếng làng mẫu Việt và một công chức trí thức ở Rome.

Ngô Mỹ Uyên vốn có một nhóm bạn đi trượt tuyết, hằng năm tới mùa đều đi vòng quanh thế giới nghỉ dưỡng. Gặp nhau tại một điểm trượt tuyết ở Ý năm 2011, nữ diễn viên phải lòng người đàn ông của đời mình. Sau chuyến đi, cô chuyển qua Ý tìm hiểu và năm 2012 chính thức sống chung. Năm 2013, cô có thai bé Asia.

"Gần 40 tuổi tôi lo sốt vó và muốn dừng lại sinh em bé. Ngay đúng lúc thì gặp anh đó cũng muốn lập gia đình. Hai bên đồng cảm và tiến đến với nhau. Cả hai sống chung nhiều năm, có hai bé nhưng đến nay vẫn chưa đám cưới hay hôn thú gì cả", người đẹp bộc bạch

Chân dài phủ nhận bạn trai là đại gia, cho biết anh sinh trong gia đình trí thức, căn bản. "Ba mẹ ảnh đều là kiến trúc sư nổi tiếng, học hàm giáo sư, địa vị vững vàng, còn ảnh làm kỹ sư môi trường, chuyên tư vấn cho các tòa nhà thông minh, nên khó rời nước để đi theo tôi. Nề nếp gia đình như vậy nên ảnh không ra được thì tôi phải vô (cười)".

Cô nhận xét bạn trai là người cầu toàn, gia trưởng nhưng không phải kiểu gia trưởng của Việt Nam, yêu gia đình và là người cầm cương, giữ chân được tâm hồn hay bay nhảy của Ngô Mỹ Uyên

Để hòa nhập, Ngô Mỹ Uyên đi học tiếng Ý. Sau khi thông thạo tiếng cô mới sinh em bé, "vì trong bệnh viện và các nơi người ta chỉ nói tiếng Ý thôi chứ không dùng tiếng Anh". Hiện một bé lên 5 tuổi, một bé lên 3 tuổi, có người giữ trẻ và được sắp xếp đến trường

Người đẹp dạy tiếng Việt cho hai con gái, khuyến khích con mặc áo dài vào các dịp lễ để con hướng về cội nguồn

Ngô Mỹ Uyên bật mí không làm dâu, bởi ba mẹ mua nhà cho hai con trai mỗi người ở riêng từ trước khi có gia đình. Khi mới qua cô sống chung với bạn trai trong căn nhà riêng này. Hiện nay người đẹp mua nhà rộng hơn và dời gia đình của mình về đây.

Hỏi về nguyên nhân vì sao chưa kết hôn, cô thẳng thắn: "Tôi không có nhu cầu kết hôn để trói buộc người đàn ông của mình. Cuộc sống của tôi từ Việt Nam qua Mỹ đều tự lập. Tôi là tuýp người cho người khác nương tựa chứ không phải nương tựa người khác".

Năm năm qua dù ở nhà chăm con không đi làm nhưng nữ diễn viên khẳng định không sống dựa vào chồng. "Anh ấy chỉ là kỹ sư công chức bình thường chứ không phải là đại gia như nhiều người nghĩ", Ngô Mỹ Uyên cho biết.

Cuoc song binh yen tren nuoc Y cua HH so huu biet thu dat vang-Hinh-4
 

Ở Ý, Ngô Mỹ Uyên tự mua nhà riêng, một trệt một lầu, nằm trong khu yên tĩnh, dân trí. Người đẹp giữ quốc tịch Mỹ nên không làm quốc tịch Ý, chỉ lấy thẻ xanh để tiện di chuyển mà không cần làm visa.

"Ngôi nhà hoa hồng" có tầm nhìn thoáng đãng, lãng mạn, bao quanh không gian nhiều cây xanh.

Sau khi ổn định nơi ở, con cái đều đã đến trường, Ngô Mỹ Uyên sắp trở lại Mỹ sau 10 năm tạm gián đoạn với nghề làm ảo thuật. Cô ký hợp đồng và xuất hiện trên tivi vào ngày 1.12 tới.

Về danh xưng "Hoa hậu giàu nhất Việt Nam", nữ diễn viên Giao thời bộc bạch: "Cái đó là tin đồn thôi. Tôi không phải là đại gia gì đâu. Những năm 90 tôi có đi chơi đánh golf với hội nhà giàu rồi người ta đồn. Tôi chỉ là nghệ sĩ bình thường, đâu phải nghệ sĩ Hollywood ôm một phim kiếm vài triệu USD. Hà Kiều Anh là tuýp nghệ sĩ doanh nhân, chứ tôi chỉ thuần làm nghệ thuật thôi".

Người đẹp cho hay cô cũng luôn tìm cơ hội sản xuất chương trình hướng về Việt Nam. Và nếu có dự án nghệ thuật sắp xếp được thời gian, dù là đóng phim hay biểu diễn ảo thuật, cô đều nhận lời ngay.

Theo Trang Dung/Người Đưa Tin

Tags:
Khối tài sản khủng của Quang Hà: 13 căn nhà, biệt thự 20 tỷ, chuẩn bị xây chung cư 10 tầng

Khối tài sản khủng của Quang Hà: 13 căn nhà, biệt thự 20 tỷ, chuẩn bị xây chung cư 10 tầng

Quang Hà không thuộc top sao hạng A trong làng nhạc Việt Nam nhưng anh lại giàu có đến ngỡ ngàng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất