Cuộc sống của Á hậu xinh đẹp nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam giờ ra sao?

Cách đây 12 năm, "Hoa hậu Việt Nam" là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa người đẹp đến từ Hà Nội Mai Phương Thúy và "Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2003" Lưu Bảo Anh.

23:00 04/12/2018

Nếu Mai Phương Thúy đại diện cho sức trẻ ở tuổi 18 và có học vấn tốt khi đang là sinh viên Đại học Ngoại thương thì mỹ nhân sinh năm 1982 lại sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng nóng bỏng hiếm có của mùa giải năm đó.

Cuộc sống của Á hậu xinh đẹp nhất lịch sử Hoa hậu  giờ ra sao? - ảnh 1

Lưu Bảo Anh từng là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị "Hoa hậu Việt Nam 2006".

Theo tiết lộ của nhà thơ Dương Kỳ Anh, Lưu Bảo Anh từng là sự lựa chọn cho ngôi vị hoa hậu nhờ nhan sắc quyến rũ được xếp vào bậc nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam.

Song với việc nhận được lượt tin nhắn bình chọn "khủng" từ phía khán giả và tuổi đời ít hơn, Mai Phương Thúy (sinh năm 1988 - pv) đã đăng quang trong đêm thi quyết định.

Ít ai biết rằng, trước khi trở thành Á hậu 1 "Hoa hậu Việt Nam 2006" và đe dọa ngôi vị của Mai Phương Thúy, Lưu Bảo Anh từng bị kẻ xấu tung tin bỏ học, cặp kè với đại gia.

Tuy nhiên với sự việc không đúng sự thật, cô tỏ ra khá thản nhiên và cho biết chuyện nghi án thất thiệt luôn tồn tại ở các đấu trường nhan sắc. Dù chỉ về nhì ở mùa giải hoa hậu đầy kịch tính, song Lưu Bảo Anh được kì vọng sẽ là một nhân tố sáng giá của showbiz với sắc vóc nổi bật.

Cuộc sống của Á hậu xinh đẹp nhất lịch sử Hoa hậu  giờ ra sao? - ảnh 2

Sau khi lấy chồng, Lưu Bảo Anh lựa chọn cuộc sống kín tiếng.

Nhưng trái với dự đoán của nhiều người, ngoài tham gia bộ phim truyền hình "Ghen", Lưu Bảo Anh tập trung phần lớn thời gian để học tập tại trường đại học và dần "mất tích".

Ở những mùa giải "Hoa hậu Việt Nam" sau này, Lưu Bảo Anh không tham gia bất kì hoạt động đồng hành nào. Chỉ thỉnh thoảng, Lưu Bảo Anh đứng ra tổ chức các hoạt động thiện nguyện nhưng thông tin, hình ảnh không xuất hiện trên truyền thông.

Được biết, năm 2014 Lưu Bảo Anh đã âm thầm lên xe hoa với bạn trai lâu năm. Sau đó, cô nhanh chóng hạ sinh con gái đầu lòng. Từ khi danh hiệu bị lãng quên, Lưu Bảo Anh sống một cuộc sống giản dị, không ồn ào.

Trang mạng xã hội hiện tại cô đang sử dụng hạn chế bạn bè tham gia và hầu như không có tương tác với các nhân vật trong showbiz.

Ở độ tuổi 36, ngoài thay đổi nhan sắc thấy rõ, ăn vận xuề xòa hơn xưa, Á hậu quyến rũ nhất lịch sử "Hoa hậu Việt Nam" còn tự tin khoe gương mặt không trang điểm khi chụp hình "tự sướng".

Cuộc sống của Á hậu xinh đẹp nhất lịch sử Hoa hậu  giờ ra sao? - ảnh 3

Cuộc sống của Á hậu xinh đẹp nhất lịch sử Hoa hậu  giờ ra sao? - ảnh 4

Cuộc sống của Á hậu xinh đẹp nhất lịch sử Hoa hậu  giờ ra sao? - ảnh 5

Nhan sắc thời Lưu Bảo Anh dự thi "Hoa hậu Việt Nam".

Cuộc sống của Á hậu xinh đẹp nhất lịch sử Hoa hậu  giờ ra sao? - ảnh 6

Sau khi có danh hiệu, cô tham gia duy nhất 1 bộ phim truyền hình và "mất tích".

Cuộc sống của Á hậu xinh đẹp nhất lịch sử Hoa hậu  giờ ra sao? - ảnh 7

Cuộc sống của Á hậu xinh đẹp nhất lịch sử Hoa hậu  giờ ra sao? - ảnh 8

Lưu Bảo Anh đã lập gia đình được 4 năm.

Cuộc sống của Á hậu xinh đẹp nhất lịch sử Hoa hậu  giờ ra sao? - ảnh 9

Cuộc sống của Á hậu xinh đẹp nhất lịch sử Hoa hậu  giờ ra sao? - ảnh 10

Cô hài lòng với cuộc sống giản dị, viên mãn của mình.

Cuộc sống của Á hậu xinh đẹp nhất lịch sử Hoa hậu  giờ ra sao? - ảnh 11

Cuộc sống của Á hậu xinh đẹp nhất lịch sử Hoa hậu  giờ ra sao? - ảnh 12

Hình ảnh mới nhất Lưu Bảo Anh chia sẻ đầu năm 2018. Trong những khoảnh khắc này, cô không trang điểm, ăn vận xuề xòa - điều không phải người đẹp có danh hiệu nào cũng dám làm.

Tags:
Xe buýt trường học mất lái, nhiều người bị thương

Xe buýt trường học mất lái, nhiều người bị thương

Nhiều người đã bị thương trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tối 1/12 tại thành phố Berkley thuộc bang Massachusetts, bờ Đông nước Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất