Cuộc sống của diễn viên Hoàng Anh sau khi rời showbiz sang Mỹ: Cuốc đất, làm vườn và ở nhà chăm con gái

Nam diễn viên Hoàng Anh đang có cuộc sống bình dị, an yên bên vợ và con gái sau khi tạm gác lại mọi hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ định cư mới đây.

10:30 26/04/2019

Sau khoảng thời gian sống xa vợ con và liên tục di chuyển giữa Mỹ – Việt Nam, diễn viên Hoàng Anh đã quyết định chuyển hẳn sang đất nước cờ hoa để ở gần vợ cùng con gái, tiện lợi hơn trong việc chăm sóc. Nam diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” khiến nhiều người ngưỡng mộ với tình yêu dành cho vợ con khi chấp nhận gác lại mọi công việc diễn xuất ở Việt Nam để sang Mỹ sinh sống.

Những ngày đầu sang Mỹ tuy có phần khó khăn vì khác múi giờ nhưng nam diễn viên vẫn rất rạng rỡ, vui vẻ khi được ở gần con gái. Mới đây Hoàng Anh đã chia sẻ hình ảnh cuộc sống giản dị, thoải mái khi ở đất khách quê người. Ông bố trẻ cuốc đất, làm vườn, trồng hoa và làm khu vui chơi cho con.

Cuộc sống giản dị của nam diễn viên Hoàng Anh tại Mỹ

Có thể thấy hiện tại cuộc sống của diễn viên Hoàng Anh đang vô cùng giản dị, thảnh thơi và hạnh phúc bên những người thân yêu của mình. Hy vọng sau khi ổn định cuộc sống tại Mỹ, Hoàng Anh sẽ quay trở lại với công việc diễn xuất và mang đến cho khán giả những bộ phim mới đầy chất lượng và hấp dẫn.

Theo Thế Giới Trẻ

Tags:
Trẻ nhỏ được khuyến nghị tuyệt đối không nên xem điện thoại, iPad

Trẻ nhỏ được khuyến nghị tuyệt đối không nên xem điện thoại, iPad

Tổ chức Y tế thế giới đã cảnh báo các bậc cha mẹ không được cho trẻ nhỏ dưới 2 tuổi nhìn vào điện thoại hoặc máy tính bảng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất