Cuộc sống của Dương Mỹ Linh trên đất Mỹ sau 2 năm chia tay Bằng Kiều

Dương Mỹ Linh có tình mới sau hai năm chia tay Bằng Kiều, hiện tận hưởng cuộc sống sang chảnh và ngập niềm vui ở xứ cờ hoa.

08:30 12/01/2020

Hôm 27/8, thông tin Dương Mỹ Linh có bạn trai mới lần đầu được tiết lộ. Người yêu  của Hoa hậu Phụ nữ  2006 hơn cô 11 tuổi, là chủ chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Mỹ và có mối quan hệ thân thiết với một số nghệ sĩ. Người bạn thân của Dương Mỹ Linh chia sẻ, hoa hậu hạnh phúc trong mối quan hệ tình cảm mặn nồng và thường xuyên đi lại giữa Mỹ và  để tham gia các công việc nghệ thuật phù hợp.

Hôm 27/8, thông tin Dương Mỹ Linh có bạn trai mới lần đầu được tiết lộ. Người yêu của Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2006 hơn cô 11 tuổi, là chủ chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Mỹ và có mối quan hệ thân thiết với một số nghệ sĩ. Người bạn thân của Dương Mỹ Linh chia sẻ hoa hậu đang hạnh phúc trong tình yêu và thường xuyên đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để tham gia các công việc nghệ thuật phù hợp.

Trước đó, Dương Mỹ Linh từng trải qua giai đoạn khủng hoảng vì phải một mình xoay xở cuộc  sau khi chia tay Bằng Kiều. Người đẹp theo bạn trai cũ sang Mỹ vào năm 2014. Cô từng tâm sự với Ngoisao.net: Dù sống tự lập từ nhỏ nhưng quyết định rời  sang Mỹ, với tôi, vẫn là sự thay đổi ngoạn mục. Chia tay Bằng Kiều đồng nghĩa tôi không còn người thân nào bên cạnh nơi xứ lạ quê người.

Trước đó, Dương Mỹ Linh từng trải qua giai đoạn khủng hoảng vì phải một mình xoay xở cuộc sống ở Mỹ sau khi chia tay Bằng Kiều. Người đẹp theo bạn trai cũ sang Mỹ vào năm 2014 và chính thức chấm dứt quan hệ tình cảm với anh vào năm 2017. Cô từng tâm sự với Ngoisao.net: ‘Dù sống tự lập từ nhỏ nhưng quyết định rời Việt Nam sang Mỹ, với tôi, vẫn là sự thay đổi ngoạn mục. Chia tay Bằng Kiều đồng nghĩa tôi không còn người thân nào bên cạnh nơi xứ lạ quê người’.

Sau đó, Dương Mỹ Linh tự mình đứng dậy nhờ vào sự nỗ lực của bản thân và được bạn bè giúp đỡ. Cô dành thời gian đi học, làm vườn, nấu ăn và tập thể thao để nhanh chóng bắt nhịp lại cuộc sống và tìm lối đi mới.

Sau đó, Dương Mỹ Linh tự mình đứng dậy nhờ nỗ lực của bản thân và được bạn bè giúp đỡ. Cô dành thời gian đi học, làm vườn, nấu ăn, tập thể thao để nhanh chóng bắt nhịp lại cuộc sống và tìm lối đi mới.

Hoa hậu Phụ nữ  2006 có một khu vườn nhỏ trong căn nhà cô thuê để sống tại Mỹ. Linh cho biết những  ở đây đều yêu thích vườn tược, nhà ai cũng có vài cây ăn trái và mấy luống rau xanh.

Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2006 có một khu vườn nhỏ trong căn nhà cô thuê để sống tại Mỹ. Linh cho biết những người Việt ở đây đều yêu thích vườn tược, nhà ai cũng có vài cây ăn trái và mấy luống rau xanh.

Thời gian rảnh, Dương Mỹ Linh hay vào bếp nấu những món Việt. Cô học được từ Hoa hậu Hà Kiều Anh cách nấu món phở mang phong vị Bắc, bún măng vịt và bánh đa cua.

Thời gian rảnh, Dương Mỹ Linh hay vào bếp nấu những món Việt. Cô học được từ Hoa hậu Hà Kiều Anh cách nấu món phở mang phong vị Bắc, bún măng vịt và bánh đa cua.

Cách đây một năm, hoa hậu chia sẻ: 24 giờ mỗi ngày không đủ để cô giải quyết tất cả công việc. 

Cách đây một năm, hoa hậu chia sẻ 24 giờ mỗi ngày không đủ để cô giải quyết tất cả công việc.

Cô thức dậy lúc 7h hàng ngày, sau khi kết thúc các khâu chuẩn bị thì đi học tới 14h mới về nhà. Người đẹp ăn cơm trưa trong khoảng 30 phút rồi kiểm tra công việc bán hàng online và chuyển lịch trình tiếp theo là tập gym. Buổi tối, Dương Mỹ Linh giải quyết các đầu việc cá nhân và học bài tới 23h mới đi ngủ. Thỉnh thoảng cô ghé thăm một số người bạn hoặc đi cafe, dạo phố.

Cô thức dậy lúc 7h hàng ngày, sau khi kết thúc các khâu chuẩn bị thì đi học tới 14h mới về nhà. Người đẹp ăn cơm trưa trong khoảng 30 phút rồi kiểm tra công việc bán hàng online và chuyển lịch trình tiếp theo là tập gym. Buổi tối, Dương Mỹ Linh giải quyết các việc cá nhân và học bài tới 23h mới đi ngủ.

Thời điểm đó, hoa hậu gọi cuộc sống của cô là thực sự an nhàn.

Thỉnh thoảng cô ghé thăm một số người bạn hoặc đi cafe, dạo phố. Lúc đó cô mới thấy ‘thực sự an nhàn’.

Một năm trở lại đây, Dương Mỹ Linh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc cười rạng rỡ lên trang cá nhân. Cô như hồi sinh sau chuỗi ngày buồn, dần thích nghi với cuộc sống trên đất Mỹ.

Một năm trở lại đây, Dương Mỹ Linh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc cười rạng rỡ lên trang cá nhân. Cô như ‘hồi sinh’ sau chuỗi ngày buồn, dần thích nghi với cuộc sống trên đất Mỹ.

Sau hai năm lẻ bóng, Dương Mỹ Linh tìm thấy tình yêu mới bên người đàn ông 46 tuổi sành điệu và giàu có. Cô thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đi chơi, du lịch, tận hưởng dịch vụ sang trọng tại Mỹ và nhiều địa điểm trên thế giới.

Sau hai năm lẻ bóng, Dương Mỹ Linh tìm thấy tình yêu mới bên người đàn ông 46 tuổi giàu có. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi, du lịch, tận hưởng dịch vụ sang trọng tại Mỹ và nhiều địa điểm trên thế giới.

Dương Mỹ Linh xuất hiện tại show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường tại Sydney, Australia.

Dương Mỹ Linh xuất hiện tại show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường tại Sydney, Australia hồi tháng 5.

Lam Trà

Tags:
Uống trà xanh, thay vì trà đen, có thể giúp bạn sống lâu hơn

Uống trà xanh, thay vì trà đen, có thể giúp bạn sống lâu hơn

Uống trà ít nhất ba lần một tuần có thể làm giảm nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch và giúp bạn sống lâu hơn, theo một nghiên cứu mới của Trung Quốc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất