Cuộc sống của Lan Phương và chồng Tây cao 2m ở Hà Nội ra sao?

Diễn viên Lan Phương hài lòng với cuộc sống hiện tại và chưa có ý định tổ chức đám cưới dù con đầu lòng đã cứng cáp.

13:00 05/07/2019

Lan Phương được khán giả biết tới khi đảm nhận những vai diễn quan trọng trong các bộ phim truyền hình đình đám như: Cô gái xấu xí, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order...

Ngoài công việc diễn viên, nữ nghệ sĩ 1983 còn thể hiện sự đa tài qua vai trò MC, diễn hài kịch, đóng quảng cáo...

Cuộc sống của Lan Phương và chồng Tây cao 2m ở Hà Nội ra sao? - Ảnh 1.

Lan Phương thành công trong sự nghiệp nhưng lận đận chuyện tình cảm.

Tuy sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi, song chuyện tình cảm của Lan Phương lại khá trắc trở. Từng liên tiếp thất bại khi hẹn hò, tìm hiểu những chàng trai ngoại quốc, khi bước sang độ tuổi 30, cô còn lo ế vì không tìm kiếm được mối quan hệ nghiêm túc.

Song thời gian chuyển ra Hà Nội để đóng phim, Lan Phương chạm mặt với chàng trai người Anh, cao 2m tên David Dufy khi cả hai đều đang đi ăn một mình.

Không hề biết về công việc của nhau, Lan Phương chỉ ấn tượng với David Dufy bởi chiều cao 2m, tính cách hòa đồng, thân thiện. Còn David Dufy thì thích thú vì trò chuyện với một cô gái vừa đáng yêu, hoạt ngôn lại xinh đẹp.

Cuộc sống của Lan Phương và chồng Tây cao 2m ở Hà Nội ra sao? - Ảnh 2.

Lan Phương kết hôn với David Dufy vào tháng 5/2018.

Từ cuộc trò chuyện ngẫu nhiên, David Dufy chủ động xin thông tin liên lạc của Lan Phương và thường xuyên hẹn nữ diễn viên đi chơi. Sau thời gian tìm hiểu, anh nhận ra nữ nghệ sĩ 8x là người nhân hậu, có mục tiêu sống rõ ràng nên đã cầu hôn Lan Phương vào tháng 12/2017.

Khi xác định gắn bó lâu dài, Lan Phương không bận tâm nhiều về việc khác biệt văn hóa, ngôn ngữ hay vóc dáng. Chỉ một thời gian ngắn sau khi được cầu hôn, Lan Phương nhanh chóng mang bầu và hạ sinh con gái đầu lòng.

Giữa tháng 05/2018, Lan Phương cùng David Dufy đi đăng kí kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp. Từ đó cho đến nay, Lan Phương sinh sống, làm việc chính tại Hà Nội dù thường xuyên vào TP.HCM dự sự kiện và tham gia một số dự án phù hợp.

Dù con gái đã bước vào giai đoạn cứng cáp, song Lan Phương và ông xã chưa có ý định tổ chức đám cưới. Lan Phương chia sẻ cô chỉ quan trọng việc cả hai sống, đối xử với nhau như thế nào còn tiệc báo hỷ chỉ mang tính chất hình thức.

Khẳng định chồng không phải là đại gia giàu có, Lan Phương còn công khai chuyện ở nhà thuê, độc lập tài chính khi sinh sống tại Hà Nội. Cô bật mí do đã có nhà ở TP.HCM, chồng lại được nơi làm việc thuê cho chỗ ở rộng rãi theo chế độ nên cô hài lòng với tổ ấm hiện tại.

Đều là những người có tư duy hiện đại, Lan Phương cùng David Dufy không tính toán việc ai kiếm tiền nhiều hơn ai và luôn chủ động chi trả mọi thứ trong sinh hoạt hàng ngày.

Hiện tại, Lan Phương đã lấy lại được vóc dáng thon gọn sau hơn 1 năm sinh con, làm mẹ. Cô cũng được chồng tạo mọi điều kiện tốt nhất để theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Cuộc sống của Lan Phương và chồng Tây cao 2m ở Hà Nội ra sao? - Ảnh 4.

Cuộc sống của Lan Phương và chồng Tây cao 2m ở Hà Nội ra sao? - Ảnh 5.

Từ lúc bầu bí cho đến khi làm mẹ, Lan Phương được chồng cưng chiều hết lòng. Cô còn tiết lộ, rất nhiều lần ông xã chủ động việc bếp núc, dọn dẹp nhà cửa để phụ giúp vợ con.

Cuộc sống của Lan Phương và chồng Tây cao 2m ở Hà Nội ra sao? - Ảnh 6.

Cuộc sống của Lan Phương và chồng Tây cao 2m ở Hà Nội ra sao? - Ảnh 7.

Thời gian gần đây, David Dufy thoải mái hộ tống Lan Phương tham gia các sự kiện giải trí.

Tags:
Hạ viện Mỹ yêu cầu Facebook dừng phát triển tiền điện tử Libra

Hạ viện Mỹ yêu cầu Facebook dừng phát triển tiền điện tử Libra

Trước lo ngại rủi ro với hệ thống tài chính toàn cầu, bảo mật thông tin cá nhân, các nhà lập pháp Mỹ muốn Facebook dừng dự án Libra.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất