Cuộc sống của mỹ nhân Việt sau ly hôn chồng Tây, được chu cấp 100 triệu/tháng

"Cô Bống" cởi mở trong việc chia sẻ hình ảnh cuộc sống đời thường của 3 mẹ con.

02:00 16/04/2021

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Bằng Kiều vừa có cuộc hội ngộ Diva Hồng Nhung tại Mỹ. Theo đó, nam ca sĩ cùng những người bạn thân thiết đã ghé thăm căn nhà của Diva Hồng Nhung.

Cuộc sống của mỹ nhân Việt sau ly hôn chồng Tây, được chu cấp 100 triệu/tháng - 1

Bằng Kiều cho biết, nhà của Hồng Nhung nằm ở vùng Hollywood (Los Angeles, California). Để đến được căn nhà này, nam ca sĩ phải đi một tiếng rưỡi và soi đèn pin để lên nhà: "Lên nhà bạn của Bống Lê Hồng Nhung ăn tối, mãi trên Hollywood. Đi có tiếng rưỡi, tới phải soi đèn pin, leo trèo các kiểu mới lên tới nhà. Đẹp thì đẹp thật nhưng bảo tôi ở đây thì tôi vái cả nón", nam ca sĩ chia sẻ.

Cuộc sống của mỹ nhân Việt sau ly hôn chồng Tây, được chu cấp 100 triệu/tháng - 2

Qua đoạn clip mà Bằng Kiều chia sẻ có thể thấy căn nhà của ca sĩ Hồng Nhung đang trong quá trình hoàn thiện. Tầng 1 còn khá nhiều nguyên vật liệu.

Tuy nhiên, diện tích của căn nhà khá lớn và Bằng Kiều phải liên tục nhấn mạnh với mọi người "đây là nhà riêng chứ không phải cơ quan nhé". Anh còn nhận xét rằng, mặt sàn tầng 1 này sẽ được thiết kế làm sân cầu lông hoặc tennis.

Cuộc sống của mỹ nhân Việt sau ly hôn chồng Tây, được chu cấp 100 triệu/tháng - 3

Nội thất phía trong thì gần như đã được hoàn thiện và được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Hồng Nhung thiết kế liền kề cả phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ và nhiều phòng sinh hoạt khác.

Cuộc sống của mỹ nhân Việt sau ly hôn chồng Tây, được chu cấp 100 triệu/tháng - 5

Cách đây gần 2 năm, ca sĩ Hồng Nhung khiến người hâm mộ tiếc nuối khi công khai chuyện đường ai nấy đi với ông xã ngoại quốc. Khi đó, có nhiều tin đồn đoán lý do ly hôn của cặp đôi là có người thứ ba xuất hiện. Tuy nhiên, chồng cũ của nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn, còn Hồng Nhung lại chọn cách im lặng.

Cuộc sống của mỹ nhân Việt sau ly hôn chồng Tây, được chu cấp 100 triệu/tháng - 6

Sau khi ly hôn, cô cùng 2 con sống tại một căn hộ ấm cúng, sang trọng ở TP.HCM. Nữ ca sĩ hạn chế sử dụng mạng xã hội để tránh những tin đồn ảnh hưởng đến tâm lý của hai con. Tuy nhiên, thời gian gần đây, "chị Bống" Hồng Nhung đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh cuộc sống đời thường của ba mẹ con.

Cuộc sống của mỹ nhân Việt sau ly hôn chồng Tây, được chu cấp 100 triệu/tháng - 7

Ngoài ra, trong một buổi phỏng vấn, ca sĩ Hồng Nhung cũng tiết lộ về việc chồng cũ chu cấp cho các con. Theo đó, từng có tin cho rằng chồng cũ có trách nhiệm chu cấp cho mỗi bé 52 triệu đồng mỗi tháng. Số tiền này bao gồm tiền đóng học phí, tiền phí bảo hiểm và thuê người giúp việc. Nhiều người cho rằng khoản chu cấp này khá lớn nhưng nữ ca sĩ cho biết: "Tôi không muốn nói đến tiền ở đây, vì câu chuyện đang nói là chuyện tình cảm nên tôi không muốn nhắc tới tiền. Tuy nhiên nếu bạn lên mạng xem hai cháu học trường quốc tế nào bạn sẽ hiểu tiền học phí ở trường đó mỗi cháu là bao nhiêu. Đấy là chưa kể các cháu còn tham gia học ngoại khóa. Vì vậy số tiền bố cháu gửi chỉ đủ đóng học phí cho các cháu".

Cuộc sống của mỹ nhân Việt sau ly hôn chồng Tây, được chu cấp 100 triệu/tháng - 8

Hiện tại, chồng cũ của Hồng Nhung đã tìm được hạnh phúc mới và có cuộc sống ổn định. Về phía mình, nữ ca sĩ sống cùng hai con. Không những lo cho các con có cuộc sống vật chất đầy đủ, cô còn khuyến khích, ủng hộ và tạo điều kiện cho các con học nhiều môn năng khiếu mà các con thích. Ngoài thời gian cho công việc, nữ ca sĩ cũng thường xuyên cùng hai con đi du lịch, khám giá những vùng đất mới.

PV

Tags:
Trưởng nhóm Mây Trắng từ bỏ ca hát, bí mật ly hôn chồng Việt kiều giờ ra sao?

Trưởng nhóm Mây Trắng từ bỏ ca hát, bí mật ly hôn chồng Việt kiều giờ ra sao?

Thu Ngọc đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam nhưng chưa có kế hoạch tái xuất làng giải trí.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất