Cuộc sống của vợ người giàu nhất Ấn Độ

Nita Dalal, vợ của tỷ phú giàu nhất Ấn Độ, không bao giờ đi một đôi giày quá hai lần, son làm riêng để hợp màu quần áo.

14:00 02/11/2021

Nita Dalal, vợ của Mukesh Ambani, người giàu nhất châu Á với khối tài sản 102,1 tỷ USD, hôm nay kỷ niệm sinh nhật 58 tuổi.

Nita Dalal trong nhà riêng ở Mumbai. Ảnh:Instagram/Nitaambaniii
Nita Dalal trong nhà riêng ở Mumbai. Ảnh: Instagram/Nitaambaniii

Bà xuất thân từ tầng lớp trung lưu, đi bộ đi học, ngồi xe lửa và xe buýt, ăn uống đơn giản. Tuy nhiên, giờ đây Dalal sống tại khu phố đắt đỏ nhất Ấn Độ, ngụ tại một trong những căn nhà đắt nhất thế giới và lấy một trong các tỷ phú giàu nhất thế giới.

Dalal từng muốn trở thành giáo viên dạy khiêu vũ. Cuộc đời bà thay đổi khi bố chồng tương lai là Dhirubhai Ambani phát hiện bà khiêu vũ rồi giới thiệu với con trai. Hai người kết hôn năm 1985, sinh được ba người con.

Bà có thể mặc giản dị quần jeans và áo khoác khi xem đội bóng chày Mumbai Indians thuộc sở hữu của gia đình thi đấu, nhưng khi cần nổi bật Dalal "luôn biết cách để vượt qua mọi người". Bà chưa từng đi đôi giày nào quá hai lần. Các nhãn hiệu giày ưa thích của bà là Jimmy Choo, Marlin và Louis Vuitton.

Vợ của tỷ phú Ambani từng diện một chiếc sari, trang phục truyền thống Ấn Độ, trị giá 53.000 USD và được gọi là "bộ sari đắt nhất thế giới". Nó do công ty lụa The Chennai Silks thiết kế, đính ngọc lục bảo, hồng ngọc và ngọc trai. Son phấn của bà cũng được chế tác riêng để hợp với tủ quần áo. Vỏ son làm từ vàng bạc, cả bộ sưu tập giá hơn 50.000 USD.

Là chủ tịch quỹ Reliance kiêm người sáng lập trường quốc tế Dhirubhai Ambani, Dalal đam mê công tác giáo dục trẻ em gái Ấn Độ. Trong một bài phỏng vấn năm 2019, bà cho biết rất coi trọng vai trò của mình ở trường và tự nhận là "mẹ của nhiều đứa trẻ".

Dalal còn là một tấm gương về chăm sóc sức khỏe. Bà đã song hành, giúp con trai Anant có động lực luyện tập và ăn uống kiêng khem để giảm 108 kg năm 2016. Bà dậy từ 7h và dành ít nhất 40 phút mỗi ngày để tập khiêu vũ và kết hợp nhiều bộ môn như yoga, bơi lội.

Tags:
Biểu cảm của Melania gây chú ý

Biểu cảm của Melania gây chú ý

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Melania quay mặt đi, lộ vẻ không thoải mái dù trước đó vẫn tươi cười đứng cạnh chồng trong giải bóng chày ở Atlanta.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất