Cuộc sống hiện tại của ca sĩ Đan Nguyên trên đất Mỹ

Cuộc sống hiện tại của Đan Nguyên sau 20 năm rời xa quê hương luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Đan Nguyên được coi là hiện tượng âm nhạc Việt Nam nổi tiếng tại hải ngoại với dòng nhạc trữ tình. Với giọng hát khỏe, trầm ấm, nồng nàn …

14:12 10/07/2023

Đan Nguyên được coi là hiện tượng âm nhạc Việt Nam nổi tiếng tại hải ngoại với dòng nhạc trữ tình. Với giọng hát khỏe, trầm ấm, nồng nàn trong các ca khúc trữ tình hợp cùng phong cách ăn mặc lịch lãm và ngoại hình đầy nam tính đã đưa tên tuổi của ca sĩ Đan Nguyên trở thành một trong những tiếng hát được yêu thích từ hải ngoại về đến quê nhà.

Đan Nguyên sinh năm 1984 tại Phú Lộc, Thừa Thiên Huế, năm 1998 anh và gia đình đến Mỹ và định cư đầu tiên ở Quận Cam, Nam California. Năm 2000, khi mới 16 tuổi, anh đã dự thi các cuộc thi tuyển lựa ca sĩ tại hải ngoại và may mắn giành được nhiều giải thưởng lớn, sau đó Trung tâm Asia chú ý và mời cộng tác lần đầu tiên trong chương trình Asia 55 – Hát với thần tượng thu hình mùa hè năm 2007.

Ngoải ra Đan Nguyên còn từng theo học ngành Âm Nhạc tại một trường đại học ở Quận Cam. Với giọng hát truyền cảm hứng, Đan Nguyên được coi là một hiện tượng của làng nhạc hải ngoại khi mang sắc thái “mới” vào các nhạc phẩm gắn liền với tên tưởi anh như: “Kẻ ở miền xa”, “24 giờ phép”, “Một ngày không có em”, “Ngày vui qua mau”, “Đêm buồn tỉnh lẻ”, “Chuyện hoa sim”, “Thành phố mưa bay”.

Mặc dù đã hơn chục năm bước vào con đường ca sĩ hát chuyên nghiệp nhưng Đan Nguyên không mấy khi tiết lộ về cuộc sống đời tư. Từ lâu, nhiều người hâm mộ vẫn thường chia sẻ rằng Đan Nguyên có cuộc sống vô cùng giàu sang tại Mỹ, minh chứng là việc anh khoe ảnh đang đứng bên cạnh một chiếc siêu xe của mình.

Hay một chiếc Audi có biển số là chính tên viết tắt của Đan Nguyên.

Đan Nguyên cũng thường chia sẻ hình ảnh của những món đồ hiệu thuộc các thương hiệu thời trang xa xỉ và đắt giá nhất hành tinh trên trang cá nhân.

Đan Nguyên có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ Việt.

Ngoài ca hát và chơi đàn guitar, Đan Nguyên còn chơi nhiều môn khác để giải trí và rèn luyện sức khỏe như: đánh võ, tập thể hình hay chơi cầu lông hoặc bóng bàn,…

Đặc biệt nam ca sĩ vô cùng thích chơi bóng đá.

Mặc dù ở hải ngoại nhưng Đan Nguyên luôn theo dõi và cổ vũ cho các cầu thủ Việt Nam từ xa.

Không chỉ được yêu quý bởi giọng hát, Đan Nguyên còn được khán giả Việt trân trọng bởi tấm lòng luôn hướng về quê nhà dù đã xa quê hơn 2 thập kỉ. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, nam ca sĩ đã gửi nhiều phần quà đến đồng bào khó khăn trong nước.

Hay gửi quà cứu trợ cho đồng bào miền trung trong đợt bão lụt năm 2017.

Đan Nguyên không mấy khi tiết lộ về cuộc sống đời tư, trong một vài lần trả lời truyền thông và trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ vẫn thường khẳng định hiện tại anh vẫn đang độc thân.

Đan Nguyên hiện đang ở tuổi 34, nam ca sĩ ngày càng chứng minh mình là một nghệ sĩ “đa zi năng”. Không chỉ ca hát, Đan Nguyên còn tham gia đóng phim. Mới đây nhất, lần đầu tiên anh đóng vai chính trong bộ phim hành động Cánh Diều Mưa của đạo diễn Cường Ngô thực hiện tại Mỹ cùng các diễn viên như Lâm Vissay, Marcus Guilhem, Lilly Nguyễn…

Trong cuộc trò chuyện ngắn cùng truyền thông, ca sĩ kiêm diễn viên sinh năm 1984 cũng có những bật mí thú vị về cuộc sống hiện tại của mình. Khi được hỏi bao giờ thì anh mới công khai bạn gái? Đan Nguyên liền trả lời rằng mình không phải là người kín tiếng gì đâu. “Vì chưa có bạn gái thì công khai với ai đây. Khi nào có Đan Nguyên sẽ công khai sau nhé”.

Ảnh: FBNV

Ngọc Khánh (tổng hợp)

Tags:
California: 'Ông Già Noel' Bị Vướng Vào Dây Điện Khi Bay Phát Kẹo Cho Trẻ Em Khiến 200 Hộ Dân Mất Điện

California: "Ông Già Noel" Bị Vướng Vào Dây Điện Khi Bay Phát Kẹo Cho Trẻ Em Khiến 200 Hộ Dân Mất Điện

Có lẽ sau sự cố này, người đàn ông ở thành phố Rio Linda, tiểu bang California cũng không dám sử dụng "tuần lộc" để đi phát quà lễ Giáng sinh nữa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất