Cuộc sống hôn nhân chỉ kéo dài đúng… 3 phút vì chồng trót chê vợ “ngu”

Một cặp vợ chồng tại Kuwaiti đã ly hôn chỉ ba phút sau khi đăng ký kết hôn bởi người chồng đã không ngừng chế giễu người vợ sau khi cô bị vấp ngã.

12:00 15/07/2019

Cuộc hôn nhân được cho là ngắn nhất từ ​​trước đến nay trong lịch sử của Kuwaiti đã xảy ra sau khi một cặp đôi quyết định hủy hôn chỉ 3 phút sau khi họ rời tòa án mà họ vừa cùng nhau đăng ký kết hôn.

Theo Q8 News, họ vừa ký kết hợp đồng hôn nhân trước mặt một thẩm phán. Khi trở về, cô dâu đã vô tình vấp ngã trên đường ra ngoài.

Sau khi bị chế giễu, người phụ nữ đã vô cùng tức giận, cô nổi cơn thịnh nộ và yêu cầu thẩm phán kết thúc cuộc hôn nhân của họ ngay sau đó.

Cuộc sống hôn nhân của họ chỉ kéo dài đúng ba phút.

Vụ việc đã gây ra một làn sóng đồng cảm lớn với người phụ nữ ở trên mạng xã hội. Cư dân mạng cho rằng cô đã đúng khi kết thúc cuộc hôn nhân này.

“Nếu đây là cách anh ta lựa chọn hành động ngay từ đầu, tốt hơn hết là rời xa anh ấy”, một người dùng Twitter bình luận.

"Một cuộc hôn nhân không có sự tôn trọng sẽ là một thất bại ngay từ đầu", một người khác nhận xét thêm.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Chồng là 'tay săn gái' chuyên nghiệp sau vỏ bọc hôn nhân hoàn hảo

Chồng là 'tay săn gái' chuyên nghiệp sau vỏ bọc hôn nhân hoàn hảo

Người phụ nữ sống ở San Francisco, Mỹ đắm chìm trong cuộc sống hoàn hảo tưởng như trong truyện cổ tích: chồng là CEO, sống trong ngôi nhà lớn ở ngoại ô thung lũng Silicon với những đứa con kháu khỉnh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất