Cuộc sống không như mơ của nghệ sỹ Việt sau khi rời bỏ ánh hào quang để sang Mỹ: Kim Hiền nội trợ, Tóc Tiên trộm tiền của bà nội

Khi các sao Việt quyết định sang Mỹ định cư, mỗi người đều có một lý do khác nhau và tất nhiên cuộc sống của họ ở xứ Cờ Hoa cũng muôn hình vạn trạng. Nếu như có người chăm lo chuyện nội trợ, thì có người vất vả bán đồ sale.

02:00 19/11/2021

Bỏ ánh hào quang để quyết định sang Mỹ định cư, các sao Việt không phải ai cũng có cuộc sống giàu sang, ăn sung mặc sướng, đổi vận đổi đời như nhiều người tưởng tượng.

Khi được nghe qua câu chuyện cuộc sống thường nhật của họ khi sinh sống ở xứ cờ hoa, khán giả cũng bất ngờ khi không ít người có cuộc sống khá vất vả, phải làm thêm nhiều ngành nghề để mưu sinh, trang trải cuộc sống.

Kim Hiền

Một trong những sao Việt đang định cư ở Mỹ nhận được nhiều sự quan tâm của sao Việt nhất chính là Kim Hiền. Từng nổi danh là mỹ nhân tài sắc của showbiz Việt, Kim Hiền sau khi tái hôn với Andy Lê vào năm 2014 đã nhanh chóng rời Vbiz và sang xứ Cờ Hoa sinh sống. Mới đây nhất, thông qua một chương trình, khi nữ MC Cát Tường có dịp ghé thăm nhà Kim Hiền ở Mỹ, cuộc sống của nữ diễn viên Dốc tình mới được chia sẻ cụ thể hơn. 

Nữ diễn viên Dốc tình hiện đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc và viên mãn. (Ảnh: FBNV)

Theo đó, sau 4 năm theo chồng đi định cư, Kim Hiền hiện đang sống cùng gia đình chồng. Tổ ấm của cô không thuê giúp việc, thay vào đó, hằng ngày nữ diễn viên đều cố gắng chu toàn mọi việc nội trợ trong nhà. Điều này khiến nữ MC Cát Tường khá ngạc nhiên, bởi căn nhà của Kim Hiền vô cùng rộng lớn. Song, với Kim Hiền, việc được chăm lo cho cả gia đình là niềm hạnh phúc. 

Được biết, nữ diễn viên đã phải mất 3 năm đầu tiên để va chạm và hiểu hơn về cuộc sống ở nơi xứ người. Hiện tại, khi mọi thứ đã dần ổn định, "Út Ráng" mong muốn: "Hiền có một tâm nguyện là sau khi các con ổn định, mình sẽ dành thời gian về Việt Nam, tham gia một bộ phim dù là vai nhỏ. Vì Tổ nghiệp đã cho mình, khán giả cho mình cái tên Kim Hiền".

Nói về công việc nội trợ thường nhật, Kim Hiền cho biết: "Thôi thà mình tự làm. Với số tiền đó, mình có thể đi du lịch. Bây giờ em cũng bị gầy đi, làm việc coi như tập thể dục luôn". (Ảnh: FBNV)

Ngọc Quyên

Từng được nhắc đến là chân dài sáng giá của Vbiz, song, Ngọc Quyên sau khi kết hôn với Việt kiều - Richard Le cũng nhanh chóng sang Mỹ định cư. Người đẹp này hạ sinh con đầu lòng sau 2 năm kết hôn. Tuy nhiên, hôn nhân của Ngọc Quyên lại không giữ được sự viên mãn bền lâu, cô và ông xã chính thức ly hôn sau 4 năm chung sống. Hiện tại, Ngọc Quyên đang làm mẹ đơn thân ở xứ người, cô thừa nhận cuộc sống có nhiều vất vả, nhưng chưa có ý định quay lại showbiz Việt.

Ngọc Quyên cùng con trai nhỏ đang sinh sống ở Mỹ. Cựu người mẫu thẳng thắn chia sẻ về sự vất vả khi làm mẹ đơn thân ở nơi xứ người. (Ảnh: FBNV)

Ở nơi xứ người, Ngọc Quyên không hoạt động nghệ thuật, thay vào đó cô đã thử qua rất nhiều công việc khác nhau để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống. Người đẹp đình đám một thời từng phải đi bán quần áo sale. Song hiện tại cô đã mở được một cửa hàng bán mỹ phẩm, đồng thời kinh doanh online. 

Người đẹp không ít lần bày tỏ niềm nhớ thương quê hương. (Ảnh: FBNV)

Tóc Tiên

Tóc Tiên trong khoảng thời gian du học ở Mỹ cũng từng có cuộc sống không mấy dễ dàng. Nữ ca sĩ đình đám cho biết suốt 6 năm ở Mỹ, cô đã phải cố gắng rất nhiều mới có thể thích nghi được. Thậm chí, trong một lần trả lời phỏng vấn, Tóc Tiên tiết lộ rằng, từng phải trộm tiền của bà nội để có chi phí gửi xe.

 "6 năm bên Mỹ, cuộc sống của tôi khó khăn vô cùng, phải lấy trộm từng đồng một của bà nội để gửi xe. Mỗi ngày đi học tôi phải mất 2 đô la mỗi ngày để gửi xe trong trường. Tôi tự mua một chiếc xe cũ lắm, rồi đang đi thì bị xe khác đâm vào, nhưng lại thành lỗi của tôi. Tôi không có tiền sửa, không dám xin tiền mẹ nên 2 tháng trời cứ phải đi xe hỏng cửa" - Tóc Tiên cho biết.

Hoàng Anh

Bắt đầu sang Mỹ định cư với vợ con từ tháng 4/2019, Hoàng Anh cũng từng cho biết đã mất rất nhiều thời gian để đắn đo suy nghĩ. Khi sang Mỹ sinh sống, nam diễn viên cho biết, cản trở ngôn ngữ và múi giờ khiến anh gặp rất nhiều khó khăn. Mặc dù lấy vợ có điều kiện kinh tế tốt, nhưng nam diễn viên vẫn cố gắng làm thêm công việc bán hàng online để tự chủ hơn. Ngoài ra, nam diễn viên còn cho biết: "Tôi có quan hệ với các bầu show nên sẽ tham gia những show kịch cho người Việt xem, nếu có lịch diễn và được mời".

Hoàng Anh tranh thủ buôn bán online khi sang Mỹ định cư. (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy, cuộc sống nơi xứ người của các sao Việt không như là mơ và giàu sang như nhiều người vẫn nghĩ. Để có thêm thu nhập và cuộc sống dễ dàng hơn, các sao đã phải vất vả làm rất nhiều nghề khác nhau. Mỗi người một cảnh ngộ, song ai cũng vì cuộc sống mưu sinh. 

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất