Cuộc sống ở trời Tây của “vua quảng cáo Việt Nam” cát-xê 1,5 tỷ/30 giây: “Không biết rửa bát thì không phải đàn ông“

Sau khi sang Mỹ định cư, sự nghiệp và cuộc sống của tài tử này có nhiều thay đổi bất ngờ. Cuộc sống ở Mỹ của “vua quảng cáo Việt Nam” cát-xê 1,5 tỷ/30 giây

04:00 15/05/2023

Cách đây ít ngày, nam diễn viên được mệnh danh là "Jang Dong Gun Việt Nam" khiến công chúng bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh mới sau thời gian khá im ắng trên mạng xã hội. Vẫn gương mặt nam tính, phong thái lịch lãm nhưng ở Trương Minh Cường có thêm nhiều nét cuốn hút của người đàn ông từng trải.

"Bạn muốn cái người khác không có được, bạn phải chịu được cái mà người khác không chịu được", dòng status khiến khán giả thêm tò mò về cuộc sống gần đây của anh.

"Vua quảng cáo Việt Nam" cát-xê 65 ngàn USD/30 giây giờ ra sao?

 So nhiều khoảnh khắc, không ít người nhận định Trương Minh Cường (ảnh trái) có gương mặt giống Jang Dong Gun đến 90%.

- Chào anh Trương Minh Cường. Thật vui khi được trò chuyện với nam diễn viên được khán giả yêu mến gọi tên "Jang Dong Gun Việt Nam". Thú thực mà nói, bản thân anh có phiền khi sau bao nhiêu năm mọi người vẫn thích gọi biệt danh khi nhắc đến Trương Minh Cường?

- Ồ, tôi thấy vui vì điều đó. Được báo chí và mọi người nhắc đến có nghĩa là mình còn trong tim khán giả. Đây là hạnh phúc của người nghệ sỹ và không cần đo đếm hay sân si.

Khi nhắc lại cát-xê thuở xưa, Trương Minh Cường cho rằng đó là giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp mà nghệ sỹ nào cũng có 

- Sau thành công của “Gió nghịch mùa” cùng việc sở hữu ngoại hình nổi bật, anh từng rất thành công trong lĩnh vực làm người mẫu quảng cáo. Có thời, báo chí đưa tin Trương Minh Cường bỏ túi vài chục nghìn USD dù chỉ đóng quảng cáo trong 30 giây, thực hư ra sao?

- Đây là thực tế, là giá cát-xê được công khai trên hợp đồng nên bản thân tôi cũng không thể giấu (cười). Vào thời điểm những thương hiệu quốc tế mới vào thị trường Việt Nam, tôi may mắn được lựa chọn đóng hơn 50 quảng cáo. Trung bình mức thù lao tôi nhận được khoảng 30-40 ngàn USD cho tới 65 ngàn USD/quảng cáo.

Mỗi người nghệ sỹ đều có một thời điểm đỉnh cao trong sự nghiệp và với tôi đây là khoảng thời gian may mắn, giúp bản thân tích lũy được nhiều kinh nghiệm và tài chính cho những dự án công việc, cuộc sống sau này.

Trương Minh Cường từng được ví như "ông vua quảng cáo Việt Nam"

- Ở đỉnh cao của sự nghiệp với thu nhập như vậy, lý do nào khiến anh quyết định sang Mỹ định cư?

- Ban đầu, tôi dự định sang Mỹ để học khóa về sản xuất phim. Sau 2 năm, tôi quyết định ở lại Mỹ để tiếp tục nghiên cứu lĩnh vực này.

Mọi thứ trong cuộc sống đều bắt đầu từ chữ duyên và khi duyên đến thì mình không thể thay đổi được. Bản thân tôi cũng không định sẵn sẽ sang Mỹ định cư, nhưng duyên trời đã định như thế nào thì cứ thế mà theo thôi.

- Thu nhập của anh ở Mỹ ra sao sau khi rời showbiz Việt?

- Khi mới sang Mỹ, tôi phải bắt đầu mọi việc từ đầu, từ ngôn ngữ đến công việc. Sau những khó khăn khởi nghiệp, tôi đã có những công việc đầu tiên ở đài truyền hình, đi diễn và đóng quảng cáo, tổ chức show và tham gia các hoạt động nghệ thuật ở nhiều bang nước Mỹ. Từ mức thu nhập vừa đủ sống, hiện tại tôi có được nguồn thu ổn định và dư dả.

Trương Minh Cường bác tin đồn "theo vợ bỏ cuộc chơi"

“Tôi thấy vợ mình đẹp lắm, đẹp theo kiểu của vợ tôi và trong mắt tôi”

Dù phải nhận những phản ứng trái chiều của dư luận, song Trương Minh Cường không mấy bận tâm 

- Việc anh rời showbiz trùng với thời điểm cưới người vợ Việt kiều năm 2009, đặc biệt lại là một doanh nhân thành đạt (giám đốc nhân sự của một công ty truyền thông lớn tên Thu Huyền - pv), khiến dư luận một thời gian dài bàn tán. Anh nghĩ sao về điều này?

-  Mối quan hệ giữa nghệ sỹ với đại gia ở Việt Nam thường bị gán với nhạy cảm hay phức tạp. Tuy nhiên tôi cho rằng, vấn đề là sống với nhau có hợp hay không, duyên số mới quyết định hai người có thể thành tri kỷ.

"Vua quảng cáo" từng tâm sự rằng, mỗi khi có cơ hội xuất hiện trong các buổi talk show hay đi sự kiện, anh luôn đưa vợ đi cùng vì muốn công khai tình cảm với Thu Huyền chứ không phải kiếm cớ để an ủi bà xã hay tìm kiếm sự nổi tiếng.

- Không phải người trong giới showbiz, cũng không sở hữu ngoại hình bắt mắt, bà xã Thu Huyền từng khiến nhiều người sửng sốt khi trở thành bến đỗ của chàng "Jang Dong Gun Việt Nam". Xung quanh những lời ra tiếng vào của công chúng, phản ứng của vợ anh ra sao?

- Miệng đời nói làm sao tránh khỏi, bản thân ai cũng có lời ra tiếng vào. Nếu như mỗi người bớt đi một lời chê bai, thêm một lời yêu thương thì cuộc sống của họ chắc chắn sẽ tốt hơn rất nhiều.

Tôi rất cảm ơn bà xã trong thời gian qua vì đã chịu đựng nhiều tai tiếng và mất mát để cùng tôi chăm sóc con cái. Vợ tôi không bao giờ trách móc hay đề cập đến vấn đề này nhưng tôi vẫn muốn nói lời tri ân và cho rằng điều đó là cần thiết.

Thật ra đối với tôi, vẻ đẹp không nằm ở hai chữ đẹp hay xấu mà quan trọng là cách hành xử trong cuộc sống. Tôi không chú ý vấn đề ngoại hình khi chọn vợ mà quan tâm nhiều hơn đến lúc chung sống đối xử với nhau thế nào.

Tôi thấy vợ mình đẹp lắm, đẹp theo kiểu của vợ tôi và trong mắt tôi. Cô ấy là một cá tính rất đặc biệt và thú vị.

Trương Minh Cường cảm ơn bà xã trong thời gian qua vì đã chịu đựng nhiều tai tiếng và mất mát để cùng anh chăm sóc con cái

- Điểm thu hút ở bà xã khiến anh quyết định chinh phục và gắn bó cả đời với chị?

- Vợ tôi là một người phụ nữ tốt tính, có lòng từ bi, thánh thiện. Ngoài công việc kinh doanh, Thu Huyền còn thường xuyên đi chùa lễ Phật, làm từ thiện, giúp đỡ mọi người… Cuộc hẹn đầu tiên của chúng tôi chính là ở một quán cơm chay. Nghe thì chẳng có gì lãng mạn lắm, nhưng đó lại là một kỷ niệm thú vị mà cả hai không bao giờ quên.

- Có chồng là diễn viên điển trai, bà xã có ghen hay áp lực vì nghề nghiệp của chồng thường xuyên tiếp xúc với những cô gái đẹp, làm việc trong môi trường showbiz thị phi?

- Vợ hiểu tôi là người biết phân biệt rạch ròi giữa phim và đời, nên còn tạo điều kiện cho tôi diễn cặp tự nhiên hơn. Ở phim trường, cô ấy rất hòa đồng và gây thiện cảm với mọi người. Cũng có người nói rằng Thu Huyền đến để giám sát chồng nhưng cô ấy chỉ mỉm cười, không cần phân bua.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Trương Minh Cường khiến nhiều người ngưỡng mộ

- Ở độ tuổi 40, anh đang có mái ấm hạnh phúc bên bà xã tâm lý cùng 2 người con đang ở độ tuổi khôn lớn. Liệu có khi nào anh cảm thấy tiếc nuối vì quyết định rời bỏ ánh hào quang, sự nổi tiếng?

- Trên đường đời của mỗi người có những ngã rẽ mà bản thân không thể biết đợi mình ở phía trước là con đường đầy hoa hay gập ghềnh sỏi đá. Những quyết định ở thời điểm đó, dù đúng hay sai đều là lựa chọn của bản thân và tôi luôn giữ thái độ tích cực khi đối diện với tất cả thử thách.

- Bà xã có động viên anh phát triển sự nghiệp, mở rộng hoạt động nghệ thuật?

- Vợ tôi cũng làm truyền thông và luôn ủng hộ chồng trong công việc. Do định cư ở Mỹ nên tôi rất tiếc vì phải khước từ khá nhiều lời mời đóng phim của đạo diễn Việt. Tuy nhiên sắp tới, tôi hy vọng sẽ có dịp về nước và góp mặt trong những dự án mới hấp dẫn. Tôi tin “gừng càng già càng cay” và diễn xuất của mình sẽ được khán giả đón nhận.

Tags:
Choáng ngợp với căn biệt thự tông trắng hơn 1.000 m2 của Phạm Hương ở Mỹ

Choáng ngợp với căn biệt thự tông trắng hơn 1.000 m2 của Phạm Hương ở Mỹ

Không gian sống của hoa hậu Phạm Hương và hai con trai có bể bơi, sân vườn, được trang trí nội thất theo phong cách tân cổ điển.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất