Cuộc sống siêu chảnh, tiêu tiền không phải nghĩ của thiếu nữ có 6 'ông bố nuôi'

Nhờ làm "con gái nuôi" của 6 người đàn ông mà cô nàng sinh viên này được hưởng cuộc sống sung túc, thoải mái, sử dụng toàn đồ hàng hiệu và đi du lịch nhiều nơi.

21:30 02/08/2019

Chloe (18 tuổi, đến từ London, Anh) hiện đang là sinh viên đại học nghiên cứu về ngành tâm lý học và thần kinh học, với ước mơ trở thành một nhà tâm lý trị liệu, công việc đòi hỏi có cả bằng thạc sĩ và tiến sĩ. 

Khác với cuộc sống sinh viên bữa đói bữa no như những người khác, cuộc sống của Chloe lại khá sung túc, thoải mái và dùng toàn hàng hiệu đắt tiền nhờ việc cô làm "con gái nuôi" (sugar baby) cho 6 ông bố.

Cuộc sống siêu chảnh, tiêu tiền không phải nghĩ của thiếu nữ có 6 ông bố nuôi - Ảnh 1.

Chloe, nữ sinh viên 18 tuổi kiếm được hơn 500 triệu đồng/tháng nhờ việc làm con gái nuôi của 6 ông bố.

Chloe cho biết, để chấp nhận làm sugar baby, cô yêu cầu mỗi ông bố nuôi (sugar daddy) của mình phải chu cấp cho cô từ 1.500 - 3.000 bảng Anh và nhờ vậy mà trung bình mỗi tháng cô kiếm được 18.000 bảng Anh (hơn 500 triệu đồng) từ những ông bố nuôi. 

Ngoài ra, các ông bố cũng thường đưa Chloe đi mua sắm, tặng những món quà đắt tiền cho cô, đưa cô đi du lịch tới những địa điểm xa xôi như Las Vegas và châu Á.

Do Chloe còn đi học nên lịch hẹn gặp các ông bố còn phải phụ thuộc vào lịch học của cô. Mỗi tháng, Chloe gặp gỡ mỗi ông bố khoảng từ 2-4 lần và cô nàng sinh viên này cũng khẳng định rằng cô không ngủ với họ.

"Cuộc sống của tôi được cải thiện rất nhiều thông qua số lần tôi đi du lịch, bao gồm cả Las Vegas và châu Á, kể từ khi tôi trở thành sugar baby. 

Tôi đã tới Hy Lạp cùng một sugar daddy 35 tuổi trong một chuyến công tác của ông. Tôi được ở trong một khách sạn sang trọng và nhận được một số tiền lớn", Chloe chia sẻ.

Cuộc sống siêu chảnh, tiêu tiền không phải nghĩ của thiếu nữ có 6 ông bố nuôi - Ảnh 2.

Nhờ vào các sugar daddy mà Chloe được hưởng cuộc sống thoải mái khi còn là sinh viên.

Chia sẻ về những người bố nuôi của mình, Chloe cho biết các ông bố thường ở độ tuổi từ 35 đến 50, làm việc trong ngành tài chính ở thành phố và thích vung tiền vào những bữa ăn đắt tiền ở Mayfair, London. 

Khi sánh bước cùng những sugar daddy, những món quà xa hoa mà Chloe nhận được là thứ những sinh viên khác chỉ có thể mơ ước, chẳng hạn như trang sức Tiffany và Swarovski, túi xách và giày thiết kế hay Apple Airpods. 

Không chỉ vậy, những người bố nuôi của Chloe còn chi trả học phí cho cô.

Cuộc sống siêu chảnh, tiêu tiền không phải nghĩ của thiếu nữ có 6 ông bố nuôi - Ảnh 3.

Chloe được thưởng thức các bữa ăn đắt tiền, đi du lịch nhiều nơi cùng với các ông bố nuôi.

Chloe cũng cho biết, gia đình cô không hề biết gì về công việc mà cô đang làm nhưng bạn bè lại ủng hộ cô, thậm chí họ còn nói rằng đây là một công việc "vô cùng bổ ích", cho phép cô có một cuộc sống thoải mái khi còn là sinh viên. 

Chia sẻ với Daily Mail, Chloe nói: "Tôi quyết định trở thành một sugar baby trong kỳ nghỉ hè trước khi tôi bắt đầu học đại học, vì tôi rất quan tâm đến tiền và đây dường như là một lựa chọn rất hấp dẫn đối với tôi. 

Nghề này rất hấp dẫn vì tính chất bổ ích của nó. Trong thời gian rảnh rỗi, tôi có thể đi du lịch và trải nghiệm những nền văn hóa mới".

Tags:
Cụ bà 107 tuổi ở New York: Sống lâu vì ‘không kết hôn, không si mê ai’

Cụ bà 107 tuổi ở New York: Sống lâu vì ‘không kết hôn, không si mê ai’

Một phụ nữ ở New York kỷ niệm sinh nhật lần thứ 107 hôm Thứ Tư, 31 Tháng Bảy, chia sẻ bí quyết sống lâu của bà, đó là “không lập gia đình.”

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất