Cuộc sống thay đổi của một cô giáo sau khi nhận nuôi học trò của mình

Chelsea Haley độc thân, đang giảng dạy tại một trường học ở Louisiana khi cô gặp một cậu học trò 12 tuổi, người thay đổi cuộc đời cô.

07:22 15/02/2018

Cậu bé Jerome Robinson, và em trai, Jace, giờ đây là con nuôi của Haley, họ đã cho cô gái 26 tuổi này một cái nhìn mới.

"Trong hai năm qua, quyết định của tôi là tập trung vào bản thân để thực sự có thể chăm lo cho các chàng trai của tôi", Haley, người đã nhận nuôi khi cô 24 tuổi, nói hôm nay trên "Good Morning America”. "Và khi tôi nghĩ về tiền bạc, thời gian, năng lượng của tôi, tất cả mọi thứ thực sự là về các chàng trai và những gì tốt nhất cho họ."

Chelsea Haley xuất hiện trực tiếp trên "Good Morning America" ​​cùng với các con trai, Jerome Robinson và Jace Robinson.

Khi cô thấy Jerome đang bị đuổi học và không tiến bộ về mặt học thuật, Haley đã tìm cách giúp đỡ.

"Tôi nhận ra rằng cách duy nhất để đạt được Jerome là tìm hiểu anh ấy và chỉ cần xây dựng một mối quan hệ", cô nói. "Tôi bắt đầu dành nhiều thời gian với cậu ấy bên ngoài trường học, chơi bóng đá, bóng rổ, chơi với cậu ta ở nhà, mua đồ dùng học tập và đến các cửa hàng tạp hóa, tất cả những thứ đó".

Haley cho biết cô sớm phát hiện ra Jerome là một đứa trẻ "thực sự dí dỏm, rất thông minh và tử tế".

Vào tháng 10 năm 2015, Jerome hỏi Haley nếu anh ta có thể sống với cô. Haley đồng ý trong niềm hạnh phúc.

Trong vòng hai tháng, Haley được quyền nuôi dưỡng đầy đủ cả Jerome và Jace.

Haley nói: "Tôi không nghĩ có rất nhiều từ để mô tả thực sự tuyệt vời như thế nào để ăn mừng tất cả thành tựu của Jerome. Tôi nghĩ rằng nó chỉ để chứng minh rằng thằng bé luôn có tiềm năng, tất cả những gì thằng bé cần là sự hỗ trợ và sự tự tin để thành công.”

"Tôi thực sự, thực sự tự hào về anh ấy", cô nói thêm.

"Không bao giờ bỏ cuộc và tiếp tục cố gắng cho dù người ta nói gì," Jerome nói khi được hỏi ý kiến ​​của mình. "Bạn luôn phải tin rằng bạn có thể làm bất cứ điều gì."

Hải Vân/ Theo ABC News
Tags:
Thanh niên Việt kể về cuộc sống địa ngục tại trang trại cần sa Anh

Thanh niên Việt kể về cuộc sống địa ngục tại trang trại cần sa Anh

Là nạn nhân của băng đảng buôn người, một thanh niên Việt Nam trải qua 5 năm làm nô lệ trong các trang trại cần sa ở Anh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất