Cuộc sống toàn hàng hiệu, đi xe sang của tiểu thư 10X Việt ở Mỹ

Tôn Nữ Anh Vân chia sẻ cô từng dành dụm tiền để tặng mẹ một chuyến tham quan New York (Mỹ) bằng trực thăng.

05:30 16/10/2018

Cuoc song toan hang hieu, di xe sang cua tieu thu 10X Viet o My hinh anh 1
Dạo quanh Instagram của Tôn Nữ Anh Vân (17 tuổi), nhiều người không khỏi xuýt xoa trước cuộc sống sang chảnh, đầy màu sắc của cô. Không chỉ khá giả, 10X còn gây chú ý bởi gương mặt sắc sảo, cùng ngoại hình thon thả, cao ráo. Chưa hết, khác hẳn với phong thái kiêu sa trên ảnh, Anh Vân khá thân thiện, dễ gần.
Cuoc song toan hang hieu, di xe sang cua tieu thu 10X Viet o My hinh anh 4
Trước câu hỏi về việc nhiều người hiện ác cảm với hội "rich kids", Anh Vân cho hay trong cuộc sống chắc chắn không tránh được những người không yêu quý mình. Trái ngược với việc tức giận, cô gái 17 tuổi lại xem đây như điều tích cực, bởi qua đó có thể tự thử thách bản thân, đồng thời tiếp thu quan điểm của người khác. Thiếu nữ chia sẻ thêm cô không dám tự nhận mình là con nhà giàu.
Cuoc song toan hang hieu, di xe sang cua tieu thu 10X Viet o My hinh anh 7
Khá yêu thích việc mua sắm, song món quà đắt nhất Anh Vân từng dùng tiền của chính mình để mua lại là tấm vé đi dạo quanh New York (Mỹ) bằng máy bay trực thăng dành cho mẹ nhân Ngày của mẹ.
Cuoc song toan hang hieu, di xe sang cua tieu thu 10X Viet o My hinh anh 8
Số tiền này đã được Anh Vân tiết kiệm, dành dụm trong thời gian ngắn. Sau giờ học, cô bạn thường tới làm quản lý cho tiệm làm móng của chị gái để có thêm thu nhập riêng.
Cuoc song toan hang hieu, di xe sang cua tieu thu 10X Viet o My hinh anh 19
Nhờ ngoại hình thu hút, Tôn Nữ Anh Vân được khá nhiều người yêu mến. Tài khoản solimar_n bình luận trên Instagram: "Bạn thật là xinh đẹp. Hình như mỗi ngày bạn lại càng đẹp và lộng lẫy hơn thì phải".
Cuoc song toan hang hieu, di xe sang cua tieu thu 10X Viet o My hinh anh 25
Khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, Anh Vân tiết lộ: "Đối với mình, việc thích hay thương một người nào đó không cần thiết phải có lý do". Chính vì thế, cô nàng chưa bao giờ đặt ra tiêu chuẩn chọn người yêu.
Tags:
Người gốc Việt ở Mỹ lĩnh hơn 5 năm tù vì lưu trữ tài liệu mật

Người gốc Việt ở Mỹ lĩnh hơn 5 năm tù vì lưu trữ tài liệu mật

Phó Hoàng Nghĩa, cựu nhân viên Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ, bị tuyên án tù 5 năm rưỡi với tội danh lưu trữ thông tin mật quốc phòng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất