Cuộc sống xa hoa của Donald Trump Jr. và bạn gái

Donald Trump Jr., con trai Tổng thống Trump, và bạn gái Kimberly Guilfoyle có tổng tài sản hơn 300 triệu USD, thích di chuyển bằng máy bay riêng và ở khách sạn đắt đỏ khi du lịch.

20:51 23/11/2023

Donald Trump Jr. và Kimberly Guilfoyle được nhiều tổ chức, trường học trả nhiều tiền để xuất hiện ở các sự kiện cùng nhau. Ảnh: The New York Times.

Trong chiến dịch tái tranh cử của ông Donald Trump vào năm 2020, Kimberly Guilfoyle - cựu MC của Fox News - được mô tả là “người gây quỹ hàng đầu” cho chiến dịch của tổng thống đương nhiệm, theo The New York Times.

Dù công việc khiến Guilfoyle bận rộn, cô vẫn có thể sắp xếp thời gian để hẹn hò với Donald Trump Jr. - con trai cả của ông Trump. Hai người xuất hiện cùng nhau ở các cuộc mít tinh và gây quỹ cho chiến dịch tranh cử.

Bất chấp lịch trình dày đặc, Donald Trump Jr. và Kimberly Guilfoyle vẫn biết cách hưởng thụ cuộc sống xa hoa cùng nhau, theo The List.

Khi đôi tình nhân quyền lực không ở Nhà Trắng hoặc tham dự một số buổi dạ tiệc để bàn công việc, họ sẽ đi du lịch khắp thế giới, tận hưởng kỳ nghỉ với chi phí khách sạn 1.000 USD/đêm, theo Independent, và di chuyển bằng máy bay riêng, New York Times đưa tin.

cuoc song xa hoa cua Donald Trump Jr. anh 1
Donald Trump Jr. và Kimberly Guilfoyle tích cực tham gia vào chiến dịch tái tranh cử của năm 2020. Ảnh: Getty.

Tổng tài sản hơn 300 triệu USD

Donald Trump Jr. và Kimberly Guilfoyle có thể sống xa hoa nhờ vào khối tài sản đáng kể của họ. Theo Celebrity Net Worth, con trai ông Trump có 300 triệu USD, trong khi Guilfoyle nắm giữ 25 triệu USD.

Donald Trump Jr. được cho là kiếm được phần lớn số tiền trên khi giữ chức phó chủ tịch điều hành tại công ty của cha mình - Trump Organization. Anh cũng có cổ phần trong khách sạn Trump International Hotel ở thủ đô Washington.

Bên cạnh bất động sản và hoạt động chính trị (Donald Trump Jr. là thành viên chủ chốt của 2 chiến dịch tranh cử tổng thống của cha), anh cũng là nhà diễn thuyết, có tác phẩm bán chạy trên The New York Times.

Trong khi phần lớn tài sản mà Donald Trump Jr. có được đến từ công việc kinh doanh của gia đình, Guilfoyle chủ yếu tự kiếm tiền, theo Celebrity Net Worth.

Bạn gái Donald Trump Jr. học luật và làm công tố viên trước khi giữ chức phó luật sư quận ở Los Angeles. Không lâu sau đó, cô chuyển sang mảng truyền hình, đảm nhận vị trí dẫn chương trình trên kênh Fox News.

cuoc song xa hoa cua Donald Trump Jr. anh 2
Donald Trump Jr. và Kimberly Guilfoyle sống xa hoa nhờ có khối tài sản hơn 300 triệu USD. Ảnh: AP.

Năm nay, Donald Trump Jr. và Kimberly Guilfoyle cùng nhau mua biệt thự trị giá 4,4 triệu USD bên bãi biển ở Bridgehampton, New York. Theo New York Post, đó là căn nhà truyền thống có 7 giường ngủ, 8 phòng tắm, hơn 835 m2 không gian, bao gồm 3 tầng.

Theo tạp chí Variety, căn biệt thự nằm ở một trong những “cộng đồng danh giá” nhất của Hampton, có tiền sảnh lớn, hồ bơi nước nóng, spa và nhà bếp cao cấp. Nó khá kín đáo và tách biệt, có rừng cây, hồ nước lớn.

Đây không phải là ngôi nhà xa hoa duy nhất mà Donald Trump Jr. có. Variety đưa tin rằng anh vẫn sở hữu tòa nhà cao tầng ở thành phố New York cũng như bất động sản rộng hơn 930 m2 ở quận Westchester, New York.

Tận hưởng cuộc sống xa hoa

Donald Trump Jr. và Kimberly Guilfoyle thích di chuyển bằng máy bay tư nhân.

Trong các cuộc mít tinh và gây quỹ cho chiến dịch tranh cử của ông Donald Trump, Guilfoyle và nhóm phụ tá yêu cầu sử dụng máy bay riêng nhiều đến mức “chiến dịch phải đưa ra kế hoạch phê duyệt các chuyến đi như vậy dưới dạng đóng góp bằng hiện vật hoặc được hoàn trả”, theo The New York Times.

May mắn cho Guilfoyle là khi máy bay tư nhân không sẵn sàng, cô có thể di chuyển trên chuyên cơ Air Force One cùng Tổng thống Trump và đội ngũ thân cận của ông.

Donald Trump Jr. và Kimberly Guilfoyle đều làm việc chăm chỉ, nhưng họ cũng rất biết cách tận hưởng kỳ nghỉ xa hoa mọi lúc, mọi nơi.

Năm 2018, cặp tình nhân yêu thích hoạt động ngoài trời này đã dành thời gian ở Montana câu cá trên một dòng sông hẻo lánh, theo People. Mặc dù kỳ nghỉ nghe có vẻ không quá xa hoa, nhưng theo truyền thông, hai người đã ở tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới.

Theo Independent, họ luôn thích lưu trú tại những khách sạn đắt tiền.

Theo HuffPost, năm 2018, một chuyến đi 2 ngày đến Paris của họ bao gồm “chi phí khách sạn 1.000 USD/đêm”, theo hồ sơ của Cơ quan Mật vụ Mỹ. Tổng cộng 23.036 USD được chi riêng cho tiền phòng khách sạn trong chuyến đi ngắn ngày.

The Guardian nhận định những kỳ nghỉ ở khách sạn đắt tiền là thương hiệu của gia đình Trump. Dẫn chứng là trong chuyến thăm cấp nhà nước của Tổng thống Donald Trump tới London (Anh), ông đã dẫn theo các con, bao gồm cả Donald Trump Jr. Hơn 1 triệu USD đã được chi cho “chỗ ở VIP tại khách sạn InterContinental trên Park Lane ở Mayfair” trong chuyến đi này.

cuoc song xa hoa cua Donald Trump Jr. anh 3cuoc song xa hoa cua Donald Trump Jr. anh 4
Cặp tình nhân đều yêu thích các hoạt động ngoài trời. Ảnh: @kimberlyguilfoyle.

Trong cuộc sống xa hoa mà Donald Trump Jr. và Kimberly Guilfoyle đang có, việc họ tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

Theo People, hầu hết thành viên gia đình Trump cùng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của Kimberly Guilfoyle vào năm 2019 ở New York. Sau đó, tiệc tùng lại được nối dài tại khu nghỉ mát Mar-a-Lago của ông Donald Trump ở Palm Beach, Florida, nơi cựu ca sĩ nhóm Pussycat Dolls Kaya Jones đích thân biểu diễn.

Vào sinh nhật của Donald Trump Jr. vào năm 2018, họ đã cùng ăn tối tại câu lạc bộ tư nhân Trump National Golf Club sang chảnh ở Jupiter, Florida.

Đối với nhiều người, đêm hẹn hò thường bao gồm bữa tối tại nhà hàng yêu thích. Nhưng đối với Donald Trump Jr. và Kimberly Guilfoyle, Nhà Trắng thường là nơi họ phải đến. Năm 2018, đôi uyên ương từng đăng ảnh kỷ niệm Ngày Độc lập và Giáng sinh ở đây tại Instagram.

Khi không ở Nhà Trắng, họ thích hẹn hò tại một số nhà hàng xa xỉ ở thành phố New York, theo Us Weekly.

Với đặc quyền của mình, Donald Trump Jr. và Kimberly Guilfoyle cũng dễ dàng vào được hậu trường của các concert lớn, gặp gỡ các ngôi sao hàng đầu. Họ cũng luôn có chỗ ngồi VIP trong các sự kiện thể thao lớn.

Đám cưới xa hoa trong tương lai

Là những người nổi tiếng, Donald Trump Jr. và Kimberly Guilfoyle được trả tiền để xuất hiện trước công chúng cùng nhau.

Trong một buổi thuyết trình ở Đại học Florida vào năm 2019, hai người được mời góp mặt với mức giá 50.000 USD, theo The Gainesville Sun. Đó là mức lương cả năm đối với nhiều người. Số tiền được cho là đến từ phí hoạt động của sinh viên.

Theo NBC News, Donald Trump Jr. từng được trả tới 100.000 USD cho chuỗi bài phát biểu trước công chúng vào năm 2017 tại các sự kiện lớn, trong khi cha ông còn đương chức. Do không làm việc trong Nhà Trắng, việc làm của anh không bị cho là vi phạm đạo đức.

Dù truyền thông cho rằng Donald Trump Jr. và Kimberly Guilfoyle có tham vọng theo đuổi con đường chính trị với vai trò cụ thể trong đảng Cộng hòa, con trai ông Trump từng phủ nhận điều này.

cuoc song xa hoa cua Donald Trump Jr. anh 5
Donald Trump Jr. và Kimberly Guilfoyle được nhiều tổ chức, trường học trả nhiều tiền để xuất hiện ở các sự kiện cùng nhau. Ảnh: The New York Times.

Donald Trump Jr. và Kimberly Guilfoyle chưa đính hôn, hoặc ít nhất là chưa công khai điều này.

Năm 2018, Hollywood Life cho rằng rằng hai người có thể đã đính hôn sau khi Guilfoyle được phát hiện đeo chiếc nhẫn đính viên đá lớn trên tay. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận xác nhận rằng đó chỉ là tin đồn.

Năm 2019, Guilfoyle được phát hiện tham dự buổi trình diễn thời trang cô dâu do nhà thiết kế thời trang cao cấp Mira Zwillinger tổ chức, theo Women's Wear Daily.

Guilfoyle - người từng kết hôn 2 lần - nói với tờ tạp chí rằng cô rất cởi mở với ý tưởng kết hôn. “Tôi là người có tâm hồn lãng mạn. Tôi luôn tin vào tình yêu đẹp. Vì vậy, tôi luôn mở rộng trái tim và có sẵn lịch trình của mình”, cô nói.

Donald Trump Jr. từng trải nghiệm đám cưới xa hoa với vợ cũ là người mẫu Vanessa. Theo People, đám cưới năm 2005 của họ có 370 khách mời và được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Florida.

Nếu Kimberly Guilfoyle và Donald Trump Jr. kết hôn, nhiều người tin rằng đó sẽ là sự kiện hoành tráng.

Tags:
Chuyện gì xảy ra trong ngày đại cử tri Mỹ bỏ phiếu bầu tổng thống?

Chuyện gì xảy ra trong ngày đại cử tri Mỹ bỏ phiếu bầu tổng thống?

Các đại cử tri bỏ phiếu bầu tổng thống Mỹ thường chỉ là sự kiện mang ý nghĩa hình thức, nhưng năm nay, sự kiện này thu hút sự chú ý đặc biệt vì Tổng thống Donald Trump tuyên bố sẽ rời Nhà Trắng nếu các đại cử tri bầu cho ứng viên Joe Biden.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất