Cuộc sống xa hoa của Tiffany Trump và chồng chưa cưới

Con gái ông Donald Trump dùng pha lê để trang trí căn hộ, thường xuyên tham dự các bữa tiệc xa xỉ chỉ dành cho hội con nhà giàu.

05:30 05/02/2021

tiffany trump song xa hoa anh 1

Tiffany Trump - con gái duy nhất của ông Donald Trump với vợ cũ Marla Maples - được hưởng nhiều đặc quyền, có cuộc sống xa hoa nhờ vào sự nghiệp, tiếng tăm của cha. Trên trang cá nhân với hơn 1,4 triệu follower, cô nàng nhiều lần gây chú ý khi khoe khoang lối sống tiệc tùng và những chuyến du lịch sang chảnh cùng mẹ và bạn trai tỷ phú Nigeria - Michael Boulos.

tiffany trump song xa hoa anh 2

Theo People, Tiffany và chồng chưa cưới đang săn lùng nhà đất ở Bãi biển Miami. Những ngôi nhà ở khu vực này nổi tiếng đắt đỏ, đều có giá trên 15 triệu USD. Một số bất động sản trên các hòn đảo xung quanh bãi biển thậm chí có giá lên đến 35 triệu USD.

tiffany trump song xa hoa anh 3

Theo The List, nhắc đến lối sống xa hoa của ái nữ nhà Trump, không thể không kể đến những bữa tiệc của hội con nhà giàu. Năm 2018, Tiffany là "khách mời danh dự" trong bữa tiệc đêm giao thừa của rich kid Cooper, con trai của ông chủ Playboy Hugh Hefner. Con gái thứ hai của ông Trump cũng thường xuyên được bắt gặp lui tới các quán bar sang trọng tại New York, Los Angeles, London... trong thời gian cha còn làm tổng thống.

tiffany trump song xa hoa anh 4

Có mẹ là cựu người mẫu, Tiffany và bạn trai thường xuyên tham dự các tuần lễ và sự kiện thời trang đình đám. Năm 2017, những phát ngôn gây tranh cãi của ông Trump khiến Tiffany bị "xa lánh" trong Tuần lễ thời trang New York. Biên tập viên của Elle, Nikki Ogunnaike, đã tweet rằng nhiều phóng viên, biên tập viên đã từ chối ngồi cạnh con gái Trump trong buổi trình diễn. Tuy nhiên, bất chấp sự lạnh nhạt này, Tiffany và bạn trai vẫn đều đặn góp mặt trên hàng ghế đầu các sự kiện thời trang danh tiếng.

tiffany trump song xa hoa anh 5 tiffany trump song xa hoa anh 6

Theo tạp chí W, Tiffany rất biết tận dụng các đặc quyền khi cha còn đương nhiệm. Sau khi tốt nghiệp đại học luật, cô đã dành phần lớn thời gian để "lang thang trên những cánh đồng cỏ của Trump Winery", sống trong khách sạn Trump International ở Washington, D.C., chụp ảnh ở khuôn viên Nhà Trắng. Tiffany đã cùng cha mình, chị gái Ivanka và anh rể Jared Kushner đến khu nghỉ dưỡng của tổng thống, Camp David, và tham dự bữa tiệc cấp nhà nước ở Cung điện Buckingham với Hoàng gia Anh.

tiffany trump song xa hoa anh 7

Các tổng thống và cựu tổng thống Mỹ được Sở Mật vụ bảo vệ suốt đời, và trong khi đương nhiệm, họ có thể yêu cầu sự bảo vệ tương tự cho gia đình mình. Trong những tuần cuối cùng ông Trump ở Nhà Trắng, Tiffany đã được đội mật vụ hộ tống khi đi mua sắm trên Worth Avenue, Palm Beach, theo Local10 - trang tin tức địa phương ở Palm Beach.

tiffany trump song xa hoa anh 8

Theo Washingtonian, Tiffany trang trí căn hộ của cô ở New York bằng nhiều bức tranh đắt giá. Trong đó, một bức chân dung của ái nữ nhà Trump được Mauricio Benitez, một nghệ sĩ đến từ Columbia, chế tác từ 150.000 viên pha lê Swarovski trong vòng một tháng.

Tags:
Tổng thống Mỹ Biden yêu cầu quân đội Myanmar từ bỏ quyền lực ngay lập tức

Tổng thống Mỹ Biden yêu cầu quân đội Myanmar từ bỏ quyền lực ngay lập tức

Tổng thống Mỹ Joe Biden ngày 1.2 nhấn mạnh rằng quân đội Myanmar cần từ bỏ quyền lực họ nắm giữ sau cuộc đảo chính và cảnh báo ông sẽ có “biện pháp phù hợp” nếu quân đội Myanmar không từ bỏ quyền lực.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất