Cuộc tình dài 10 năm nhưng tan vỡ đau đớn bởi cảnh nghèo khó của MC Quyền Linh

Điều làm tôi đau nhất! Tại sao lúc mình chưa có gì hết thì cô ấy thương mình? Nhưng chuẩn bị ngóc đầu lên được thì lại chia tay?', Quyền Linh nói.

13:00 17/08/2018

Cuộc tình kéo dài "một thập niên" nhưng kết thúc vì nghèo khó

Quyền Linh của ngày hôm nay là một trong những MC đắt show nhất, một nam diễn viên quen mặt xuất hiện dày đặc trên truyền hình và có một gia đình hạnh phúc, giàu có khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, quá khứ của anh là những tháng ngày cùng cực đến khó ai có thể tưởng tượng được.

Sinh ra trong một gia đình nghèo khó đến nhà cũng không có để ở, 23 tuổi tốt nghiệp sân khấu - điện ảnh vẫn không kiếm được việc làm. Về quê thì không có gạo để ăn, ở lại thành phố thì phải ra ghế đá ngủ vì không có tiền thuê nhà. Cuộc sống thiếu thốn, cơ cực trăm bề.

Thế mà ở cái thời điểm khốn khó đó, Quyền Linh lại có bên cạnh một người phụ nữ vô cùng tài sắc, một tiểu thư lá ngọc cành vàng - Á hậu Trịnh Kim Chi. Cuộc tình của Quyền Linh và Trịnh Kim Chi kéo dài đến tận 10 năm nhưng lại kết thúc trong tiếc nuối.

Quyền Linh kể dù lúc đó anh còn đang đi xe đạp, ở kí túc xá, ăn bữa nay không biết ngày mai thế nào còn Trịnh Kim Chi đã có ô tô để đi, thế mà cô vẫn một mực thương anh, bỏ ngoài tai những lời khuyên răn của người ngoài rằng "lấy thằng đó làm gì để sống".

Chính Quyền Linh thừa nhận: "Lúc đó tôi nghĩ khó tìm được người nào yêu mình chân thật đến như vậy".

Cuộc tình dài 10 năm nhưng tan vỡ đau đớn bởi cảnh nghèo khó của MC Quyền Linh - ảnh 1

Quyền Linh từng có một cuộc tình kéo dài cả thập niên thế nhưng cuối cùng tan vỡ vì nghèo khó

Thế nhưng nhưng cậu thanh niên nghèo khổ, chưa có gì trong tay khi ấy chưa bao giờ dám mở lời cưới cô gái đó về làm vợ vì luôn bị mặc cảm bởi cái nghèo.

"Vì gia đình tôi khó khăn, em út lại nhiều, dù sao cô ấy cũng là một Á hậu, có chỗ đứng trong xã hội, nên tôi không dám đứng trước mặt cô ấy nói chuyện hạnh phúc. Tôi lao vào công việc, không phải vì sự nổi tiếng, mà chỉ muốn tìm kinh tế.

Tôi muốn mua một căn nhà, khi có nhà rồi mới dám nói đến chuyện cưới xin. Nhưng càng làm càng thấy mình lún. Một phim được gần 20 triệu, nhưng đi mấy tháng trời, về nhà không còn bao nhiêu.

Cứ thế tôi lang thang tìm con đường ra cho mình, có việc gì là nhẩy vào làm. Cuối cùng thì việc gì cũng làm mà chẳng ra gì, và mất tất cả mọi thứ!", Quyền Linh kể lại.

Dần dần công việc bận rộn và những hoài bão riêng đã cuốn hai người xa khỏi nhau. Á hậu Kim Chi thì thường xuyên đi nước ngoài, làm mẫu, chụp hình... Còn Quyền Linh thì bận bịu với việc đóng phim trong Nam ngoài Bắc đầu tắt mặt tối.

"Dù không kiếm được nhiều tiền, nhưng tuổi trẻ đang sôi động, nên chúng tôi dành cho công việc là chính, mà quên việc bồi đắp hạnh phúc cho nhau. Hậu quả là dần dần có một khoảng cách đặt giữa hai người", Quyền Linh tâm sự.

Thế rồi trong một lần thử tạm dừng tình yêu đã kéo dài 10 năm mà vẫn chưa có một cái kết viên mãn ấy để suy nghĩ lại, hai người đã thật sự xa nhau.

Cho đến tận bây giờ, mỗi khi được hỏi lý do chia tay có phải vì Á hậu Kim Chi "tham phú phụ bần" hay không, Quyền Linh vẫn nhất mực phủ định.

Anh thấu hiểu tấm chân tình của người phụ nữ từng ở bên cạnh mình lúc cơ hàn, khổ cực nhất. Thế nhưng anh hiểu, chính cái nghèo đã làm mình tự ti không dám mở lời, cũng không dám gắng hết sức để giữ tình yêu ấy ở lại để "đồng cam cộng khổ" với mình.

Mãi sau này, Quyền Linh vẫn canh cánh trong lòng câu hỏi: "Điều làm tôi đau nhất! Tại sao lúc mình chưa có gì hết thì cô ấy thương mình? Nhưng chuẩn bị ngóc đầu lên được thì lại chia tay?".

Cuộc tình dài 10 năm nhưng tan vỡ đau đớn bởi cảnh nghèo khó của MC Quyền Linh - ảnh 2

Khoảng hơn 1 năm sau khi chia tay Quyền Linh, Á hậu Kim Chi lấy chồng và có một cuộc sống khá yên ấm, hạnh phúc. Sau đó Quyền Linh cũng kết hôn với bà xã hiện tại, công việc thăng tiến, giàu có và nổi tiếng.

"Chị Chi là một người rất đàng hoàng và tôi rất kính trọng chị ấy"

Hiện nay, cả Quyền Linh và Á hậu Kim Chi đều đã có gia đình riêng của mình. Tổ ấm của Kim Chi với ông xã doanh nhân khá yên ấm và hạnh phúc.

Cuộc hôn nhân của Quyền Linh với bà xã Diệu Thảo cũng vô cùng viên mãn, dù thời điểm cưới vợ, anh thừa nhận đó thật sự là một "cuộc chạy trốn".

Công việc của anh thăng tiến nhanh chóng, từ một chàng trai nghèo khó ngày nào Quyền Linh đã trở thành một người đàn ông giàu có, nổi tiếng.

Điều đặc biệt, cả Quyền Linh và Kim Chi đều vẫn coi nhau như hai người bạn và luôn dành những lời tốt đẹp để nói về nhau.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, vợ Quyền Linh cũng khẳng định mối quan hệ của vợ chòng cô và vợ chồng của Á hậu Kim Chi khá tốt đẹp.

Đi sự kiện cùng nhau, họ có thể ngồi chung một bàn và nói chuyện với nhau như những người bạn.

Dù chưa từng được chồng kể cho nghe về mối tình cũ sâu đậm đó, nhưng Diệu Thảo biết được qua báo chí, bạn bè đồng nghiệp. Cũng có những lúc cô cảm thấy ghen nhưng điều quan trọng hơn cả cô hiểu và tin tưởng chồng mình.

Từ khi lập gia đình, Quyền Linh cũng không đi lang thang ở ngoài đường như ngày xưa nữa mà cứ đi làm lại trở về tổ ấm của mình, bên vợ và những cô con gái.

Còn thông tin từng lao thẳng đến nhà hát để đánh ghen với Kim Chi, bà xã Quyền Linh thẳng thắn phủ nhận.

Cô nói: "Ồ, làm gì có chuyện đó. Tôi chưa bao giờ nghe thông tin đó. Mà nếu có thì chuyện anh Linh đóng với chị Chị còn khiến tôi cảm thấy yên tâm hơn là khi đóng với người khác.

Theo như tôi biết thì trong giới nghệ sĩ, chị Chi là một người rất đàng hoàng và tôi rất kính trọng chị ấy. Tôi tin tưởng tuyệt đối vào mối quan hệ của họ".

Cuộc tình dài 10 năm nhưng tan vỡ đau đớn bởi cảnh nghèo khó của MC Quyền Linh - ảnh 3

Tổ ấm hiện tại của Quyền Linh và bà xã Diệu Thảo

Khi chia tay Á hậu Kim Chi, Quyền Linh từng vô cùng suy sụp đến mức sống buông thả, cả năm trời chẳng làm gì mà cứ lang thang ngoài đường vật vã với nỗi khổ sở giày vò trong lòng.

Mỗi khi đi trên đường anh đều thấy hình bóng của người cũ, từng góc nhỏ đều đầy ắp kỉ niệm. Thế nhưng khi quyết định lập gia đình, Quyền Linh đã chọn việc làm một người chồng, người cha có trách nhiệm.

"Khi có gia đình, có con rồi thì tôi tự hỏi có nên nghĩ đến điều đó nữa không? Tôi đã xóa quá khứ một cách dễ dàng. Bây giờ chúng tôi vẫn chơi với nhau rất bình thường. Tình cảm không còn, nhưng chúng tôi còn cái nghĩa", Quyền Linh tâm sự.

Tags:
Thấy trai lạ nhìn chằm chằm mông bạn gái, người đàn ông đ.i.ê.n tiết tung cú đ.ấ.m giáng trời

Thấy trai lạ nhìn chằm chằm mông bạn gái, người đàn ông đ.i.ê.n tiết tung cú đ.ấ.m giáng trời

Trái ngược với thái độ của bạn trai, cô bạn gái lại tỏ ra thất vọng và xấu hổ về cách mà anh ta bảo vệ cô.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất