Cười đau ruột với sự kiện "không mặc quần đi tàu điện ngầm" ở New York

Sáng Chủ nhật (7/01) vừa qua, sự kiện "Không quần đi tàu điện ngầm" thường niên được tổ chức tại New York, Mỹ. Với mục đích duy nhất là đem lại tiếng cười cho mọi người, toàn bộ thành viên của Hiệp hội Nghệ thuật Hài hước đã mặc quần lót ra đường, bất chấp định kiến và cái lạnh cắt da, cắt thịt âm 18 độ C.

10:27 09/01/2018


Hàng nghìn người khắp thế giới hưởng ứng ngày 'Không mặc quần đi tàu điện' Những nhóm người không mặc quần xuất hiện tại ga tàu điện ở London, New York cho đến Prague, Jerusalem. 

" data-was-processed="true" />

Những nhóm người không mặc quần xuất hiện tại ga tàu điện ở London, New York cho đến Prague, Jerusalem. 

Hàng nghìn người khắp thế giới hưởng ứng ngày 'Không mặc quần đi tàu điện' Ngày "Không mặc quần đi tàu điện" bắt nguồn từ New York, Mỹ vào năm 2002, sau đó lan rộng khắp thế giới, thu hút hàng nghìn người tham gia vào chủ nhật đầu tiên của năm. Trong hình là các hành khách ở ga Munich, Đức. 

" data-was-processed="true" />

Ngày "Không mặc quần đi tàu điện" bắt nguồn từ New York, Mỹ vào năm 2002, sau đó lan rộng khắp thế giới, thu hút hàng nghìn người tham gia vào chủ nhật đầu tiên của năm. Trong hình là các hành khách ở ga Munich, Đức. 

Hàng nghìn người khắp thế giới hưởng ứng ngày 'Không mặc quần đi tàu điện' Những người tham gia trò đùa trên tuyến chạy vào trung tâm London đều ăn vận ấm áp ở thân trên với áo khoác dày, mũ len, khăn quàng nhưng bên dưới không mặc quần dài hay váy.

" data-was-processed="true" />

Những người tham gia trò đùa trên tuyến chạy vào trung tâm London đều ăn vận ấm áp ở thân trên với áo khoác dày, mũ len, khăn quàng nhưng bên dưới không mặc quần dài hay váy.

Hàng nghìn người khắp thế giới hưởng ứng ngày 'Không mặc quần đi tàu điện' Một phụ nữ ăn vận gợi cảm thu hút sự chú ý trên tàu điện ngầm ở Prague, Czech. 

" data-was-processed="true" />

Một phụ nữ ăn vận gợi cảm thu hút sự chú ý trên tàu điện ngầm ở Prague, Czech. 

Hàng nghìn người khắp thế giới hưởng ứng ngày 'Không mặc quần đi tàu điện' Ở những nơi thời tiết nắng nóng như Australia, việc không mặc quần là một điều dễ dàng. Tuy nhiên, thời tiết lạnh giá ở New York cũng không ngăn cản được những hành khách này cởi bỏ quần dài. 

" data-was-processed="true" />

Ở những nơi thời tiết nắng nóng như Australia, việc không mặc quần là một điều dễ dàng. Tuy nhiên, thời tiết lạnh giá ở New York cũng không ngăn cản được những hành khách này cởi bỏ quần dài. 

Hàng nghìn người khắp thế giới hưởng ứng ngày 'Không mặc quần đi tàu điện' Những người thích đùa trên chuyến tàu điện ở Jerusalem.

" data-was-processed="true" />

Những người thích đùa trên chuyến tàu điện ở Jerusalem.

Hàng nghìn người khắp thế giới hưởng ứng ngày 'Không mặc quần đi tàu điện' 4 chàng trai rút tiền trước ga Liverpool ở London đều không mặc quần dài.

" data-was-processed="true" />

4 chàng trai rút tiền trước ga Liverpool ở London đều không mặc quần dài.

Hàng nghìn người khắp thế giới hưởng ứng ngày 'Không mặc quần đi tàu điện' Hai phụ nữ New York chăm chút kỹ lưỡng cho diện mạo của mình vào ngày "Không mặc quần". Gu thời trang cổ điển của họ toát lên từ cách trang điểm, làm tóc, giày, túi xách, áo cổ lông. 

" data-was-processed="true" />

Hai phụ nữ New York chăm chút kỹ lưỡng cho diện mạo của mình vào ngày "Không mặc quần". Gu thời trang cổ điển của họ toát lên từ cách trang điểm, làm tóc, giày, túi xách, áo cổ lông. 

Hàng nghìn người khắp thế giới hưởng ứng ngày 'Không mặc quần đi tàu điện' Một phụ nữ hưởng ứng ngày không quần với bộ đồ bắt mắt, lấy cảm hứng từ các bộ phim siêu anh hùng. 

" data-was-processed="true" />

Một phụ nữ hưởng ứng ngày không quần với bộ đồ bắt mắt, lấy cảm hứng từ các bộ phim siêu anh hùng. 

Hàng nghìn người khắp thế giới hưởng ứng ngày 'Không mặc quần đi tàu điện' Ba chàng trai ở Prague, Czech đến công sở trong tình trạng không mặc quần dài.

" data-was-processed="true" />

Ba chàng trai ở Prague, Czech đến công sở trong tình trạng không mặc quần dài.

Hàng nghìn người khắp thế giới hưởng ứng ngày 'Không mặc quần đi tàu điện' Khoảng 70 người đi tàu điện ở Berlin, Đức, cũng hào hứng với phong trào cởi quần dài và nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng.

" data-was-processed="true" />

Khoảng 70 người đi tàu điện ở Berlin, Đức, cũng hào hứng với phong trào cởi quần dài và nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng.

Hàng nghìn người khắp thế giới hưởng ứng ngày 'Không mặc quần đi tàu điện' Anh chàng này diện áo khoác lông ấm áp phía trên nhưng lại để lộ cả đôi chân bên dưới. Tuy nhiên, anh dường như không gây được nhiều ấn tượng với những người xung quanh.

" data-was-processed="true" />

Anh chàng này diện áo khoác lông ấm áp phía trên nhưng lại để lộ cả đôi chân bên dưới. Tuy nhiên, anh dường như không gây được nhiều ấn tượng với những người xung quanh.

Hàng nghìn người khắp thế giới hưởng ứng ngày 'Không mặc quần đi tàu điện' Ngày "Không mặc quần đi tàu điện" ở thủ đô Warsaw, Ba Lan. Từ việc chỉ có 7 người tham gia ở New York, hiện phong trào đã có mặt tại 60 thành phố trên 25 quốc gia. 

" data-was-processed="true" />

Ngày "Không mặc quần đi tàu điện" ở thủ đô Warsaw, Ba Lan. Từ việc chỉ có 7 người tham gia ở New York, hiện phong trào đã có mặt tại 60 thành phố trên 25 quốc gia. 

Hàng nghìn người khắp thế giới hưởng ứng ngày 'Không mặc quần đi tàu điện' Đây là năm thứ 17 liên tiếp diễn ra phong trào này và mục đích của nó đơn giản là mang lại nụ cười cho mọi người xung quanh. 

" data-was-processed="true" />

Đây là năm thứ 17 liên tiếp diễn ra phong trào này và mục đích của nó đơn giản là mang lại nụ cười cho mọi người xung quanh.

Video: Hài hước sự kiện "Không quần đi tàu điện ngầm" diễn ra tại New York. Source: Twitter & CBS

Tags:
Gã đàn ông New York bắt bạn gái khỏa thân diễu phố giữa trời lạnh

Gã đàn ông New York bắt bạn gái khỏa thân diễu phố giữa trời lạnh

Jason Melo, sống ở thành phố New York, lĩnh án 7 năm tù vì ép buộc bạn gái khỏa thân diễu phố giữa thời tiết lạnh giá do ghen tuông.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất