Cuốn hồi ký của bà Michelle Obama trở thành hiện tượng xuất bản trong năm ở Mỹ

Hồi ký “Becoming” của cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama trở thành cuốn sách bán chạy nhất trong năm nay tại Mỹ khi bán hết hơn 2 triệu bản chỉ trong 15 ngày phát hành.

03:00 03/12/2018

Theo Entertainment, chỉ trong ngày đầu tiên lên kệ, cuốn hồi ký của cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã bán được 725.000 bản. Và theo hãng tin AFP, nhà xuất bản Penguin Random House, đơn vị xuất bản cuốn hồi ký “Becoming” của bà Obama, cho biết trong vòng 15 ngày đầu tiên phát hành (kể từ 13/11), riêng tại thị trường Bắc Mỹ (gồm Mỹ và Canada), sách của bà đã bán được hơn 2 triệu bản.

a1
Hồi ký của cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đang trở thành cuốn sách bán chạy nhất năm 2018. Ảnh: Getty Images

Được dịch ra 31 ngôn ngữ khác nhau, cuốn hồi ký của bà Obama đang trở thành cuốn sách best-seller tại Úc, Anh, Pháp, Đức, Italy, Israel, Hà Lan, Tây Ban Nha, Đan Mạch, Hàn Quốc, Phần Lan, Nam Phi...

Nội dung "Becoming" kể về cuộc đời của bà Obama, đồng thời là tâm sự của một Đệ nhất phu nhân xuất thân là cô gái da màu, có những khát vọng lập thân, vươn lên. Những ngày sống và làm việc tại Nhà Trắng cũng được vợ của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama chia sẻ trong cuốn sách.

a2
Vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Barack và Michelle Obama - Ảnh: Reuters

Sau khi kết thúc tour giới thiệu sách 12 ngày ở Mỹ, bà Michelle Obama cũng đã có kế hoạch vượt Đại Tây Dương để có mặt tại các sự kiện giới thiệu sách của bà tại London (Anh) và Paris (Pháp) trong lần lượt các ngày 3/12 và 5/12.

Nguồn: nguoitieudung.com.vn

Tags:
Trump nói Obama, Bush cũng chia cắt trẻ em khỏi cha mẹ ở biên giới

Trump nói Obama, Bush cũng chia cắt trẻ em khỏi cha mẹ ở biên giới

Tổng thống Mỹ cho rằng bức ảnh trẻ di cư bị giam dưới thời Obama đã bị các hãng tin giả sử dụng để bôi xấu chính quyền hiện tại.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất