Cướp sòng bài Bellagio ở Las Vegas, nghi can đấu s.ú.n.g với cảnh sát

Một vụ cướp xảy ra tối hôm Thứ Sáu, 15 Tháng Ba, ở khách sạn và sòng bài Bellagio tại Las Vegas, đã chấm dứt bằng cuộc đấu s.ú.n.g giữa nghi can và cảnh sát.

05:00 18/03/2019

Bản tin ABC News nói rằng một người đàn ông võ trang tiến vào sòng bài và nhanh chóng đi tới nơi chơi bài poker và đòi nhân viên nơi đây đưa tiền. Nghi can sau đó chạy ra cửa, theo phát ngôn viên Sở Cảnh Sát Las Vegas trong cuộc họp báo vào lúc khuya.

Nghi can định cướp xe ở nơi nhân viên khách sạn lấy xe cho khách, nhưng ngay lập tức bị bốn nhân viên cảnh sát mặc sắc phục chặn lại.

Người này quay ra và bắn ít nhất là một phát súng vào phía cảnh sát. Một cảnh sát viên bị trúng đạn vào ngực, theo nguồn tin từ giới hữu trách.

Một cảnh sát viên khác nổ súng, trúng vào ngực nghi can, theo báo cáo của cảnh sát.

Khách sạn và sòng bài Bellagio. (Hình: AP)

Đại Úy Nichole Splinter, thuộc Sở Cảnh Sát thành phố Las Vegas, nói rằng người cảnh sát viên bị bắn “có mặc áo giáp chống đạn và có thể nhờ đó mà thoát chết.”

Cảnh sát viên này được điều trị và cho về nhà, theo cảnh sát.

Nghi can cũng bị trúng đạn vào ngực và hiện trong tình trạng trầm trọng.

Trước đây cũng có các vụ cướp ở sòng bài Bellagio. Vào Tháng Ba, 2017, một nhóm gồm ba người đàn ông đeo mặt nạ hình thú vật, lấy búa đập cửa kiếng một tiệm bán đồ kim hoàn đắt giá, trước khi ít nhất một người trong bọn bị bắt.

Trong một vụ cướp tương tự như đã xảy ra tối Thứ Sáu, một người đàn ông đã cướp được một số tiền, không rõ bao nhiêu, tại nơi chơi bài poker ở sòng Bellagio hồi Tháng Mười Một, 2017. Từ đó tới nay, người này vẫn chưa bị bắt. 

Tags:
Las Vegas: Tiệm 7 Leaves của người Việt có mặt trong khách sạn The Venetian

Las Vegas: Tiệm 7 Leaves của người Việt có mặt trong khách sạn The Venetian

Hệ thống tiệm bán thức uống 7 Leaves Cafe của người Mỹ gốc Việt ngày càng mở rộng và vừa khai trương một tiệm mới trong khu ăn uống khách sạn sang trọng The Venetian ở Las Vegas hôm Thứ Bảy, 9 Tháng Ba.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất