Cựu binh Mỹ leo cột cờ, chỉnh lại quốc kỳ

Dom Raso trèo lên cột cờ và buộc lại đầu quốc kỳ bị tuột nhằm thể hiện lòng yêu nước và biết ơn sự hy sinh của đặc nhiệm Hải quân Mỹ.

01:00 21/07/2019

Dom Raso, một cựu lính đặc nhiệm Hải quân Mỹ Navy SEAL, đang chạy bộ buổi sáng ngày 18/7 tại bãi biển Virginia thì nhìn thấy lá cờ tại khu tưởng niệm của cơ quan này bị tuột ra. Raso đã trèo lên cột cờ và buộc lại đầu của lá cờ bị tuột ra.

Cựu binh Mỹ leo cột cờ, chỉnh lại quốc kỳ. Video: Instagram.

"Đây là lần thứ 4 tôi trèo lên cột cờ và chỉnh lại quốc kỳ. Tôi không thể chạy qua quốc kỳ vào sáng nay và lờ đi không chỉnh lại nó. Những ngôi sao vàng tại khu tưởng niệm và những hy sinh của các binh sỹ vì chúng ta là những điều mà tôi không thể lờ đi và chạy băng qua. Việc trèo lên cột cờ gợi nhớ cho tôi về mọi thứ trong cuộc sống", Raso cho biết.

"Việc này không đòi hỏi nhiều nỗ lực, chỉ cần lòng quyết tâm. Bằng tất cả trái tim, tôi tin rằng có một làn sóng những người yêu nước trên đất nước này ngày càng lớn mạnh và tự tin hơn mỗi ngày", Rason nói.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Nhiều doanh nghiệp rút khỏi Trung Quốc, kỷ nguyên “Made in China” sẽ kết thúc?

Nhiều doanh nghiệp rút khỏi Trung Quốc, kỷ nguyên “Made in China” sẽ kết thúc?

Chiến tranh thương mại Mỹ – Trung liên tiếp leo thang khiến nhiều doanh nghiệp hàng đầu của Hàn Quốc trong đó có Samsung cũng khó trụ nổi, công ty này đang rút dây chuyền sản xuất ra khỏi Trung Quốc Đại lục. Nhiều doanh nghiệp Đài Loan cũng trở về Đài Loan đầu tư để né tranh rủi ro từ chiến tranh thương mại.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất