Cựu binh Mỹ tìm lại 'người trong mộng' cách đây 42 năm

Edward Martino (64 tuổi), cựu lính hải quân Mỹ, hy vọng tìm lại được cô gái ông từng gặp trong một lần đóng quân ở cảng Hull (Anh) năm 1979.

04:00 22/08/2021

Edward Martino cho biết ông chưa bao giờ quên người con gái mình gặp cách đây hơn 40 năm. Ông hy vọng có thể tìm thấy cô ấy ở tuổi xế chiều, theo Hull Live.

“Tên cô ấy là Katrina Jarvis. Tôi chưa từng kể ai nghe về chuyện này. Tôi gặp cô gái ấy vào năm 1979, khi còn ở trong Hải quân Mỹ. Tôi là thủy thủ trên tàu USS Mullinnix DD944. Chúng tôi cập cảng Hull để nghỉ ngơi”, Martino, từng có một đời vợ và đã ly dị, kể lại.

cuu binh My tim lai nguoi trong mong anh 1

Bức ảnh duy nhất Martino chụp với Jarvis.

Ông tới quán Romeo and Juliet’s vào đêm thứ hai ở lại Hull. Câu lạc bộ tổ chức một bữa tiệc cho các thủy thủ trên tàu của Martino. Tại đây, ông bắt gặp Jarvis đang ngồi uống một mình.

“Chúng tôi bắt đầu nói chuyện và tôi nhanh chóng nhận ra rằng cô ấy là một người ngọt ngào. Jarvis có một giọng nói nhẹ nhàng, êm ái. Trông cô ấy hơi cô đơn nhưng lại sở hữu nụ cười khiến tôi cười theo. Tôi cảm thấy mình là chàng trai may mắn nhất câu lạc bộ vì gặp được cô gái đáng yêu nhất ở Hull”, ông kể lại.

Martino dành cả buổi tối hôm đó để nói chuyện, khiêu vũ và uống vài cốc bia. Ông cũng đưa Jarvis về tận nhà. Họ có thêm một buổi hẹn hò vào tối hôm sau, trước khi Martino phải rời đi.

“Lúc đó, tôi 22 tuổi và dành tổng cộng khoảng 12 tiếng đồng hồ với cô gái mới gặp lần đầu. Tất cả những gì tôi biết về cô ấy là họ tên, và cô ấy từng làm trong một nhà máy sản xuất xúc xích. Tôi không biết tuổi hay tên đệm của Jarvis, nhưng tôi không bao giờ quên cô ấy”.

cuu binh My tim lai nguoi trong mong anh 2cuu binh My tim lai nguoi trong mong anh 3

Ông Martino từng phục vụ Hải quân Mỹ vào những năm 70.

Martino cho biết nhờ mạng xã hội, ông có thể kết nối lại với nhiều đồng đội cũ của mình. Giờ đây, ông cũng hy vọng được gặp lại Jarvis.

“Tôi gặp lại Jarvis chỉ để hỏi thăm tình hình, liệu cô ấy có hạnh phúc và sống tốt hay không. Tôi không muốn làm gián đoạn cuộc sống của cô ấy. Nếu Jarvis đã kết hôn và có con cháu, tôi rất vui cho cô ấy. Tôi hy vọng Jarvis biết rằng khoảng thời gian chúng tôi ở bên nhau rất đặc biệt đối với tôi”, cựu lính hải quân chia sẻ.

Martino cho biết ông kết hôn vào năm 24 tuổi, song cuộc hôn nhân chỉ tồn tại 8 năm.

“Tôi đã có con và cháu. Nhưng cuộc hôn nhân của tôi là một thảm họa. Tôi không bao giờ tái hôn”, ông cho biết.

Tags:
Biden ‘không hối tiếc’ về quyết định rút quân khỏi Afghanistan

Biden ‘không hối tiếc’ về quyết định rút quân khỏi Afghanistan

Tổng Thống Joe Biden hôm Thứ Hai, 16 Tháng Tám, tỏ thái độ cứng rắn khi nói rằng, quyết định rút quân của ông khỏi Afghanistan là đúng đắn và chính quyền quốc gia này tan rã nhanh hơn ước tính.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất